Trung tâm Đông phương Y pháp: Khẳng định vị thế dẫn đầu về Vật lý trị liệu

Trung tâm Đông phương Y pháp được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng vật lý trị liệu chữa bệnh. Trải qua hành trình dài với nhiều khó khăn, đến nay, Đông phương Y pháp đang dần khẳng định được vị thế dẫn đầu về vật lý trị liệu với những dịch vụ khám chữa bệnh “có một không hai”.

Đông phương Y pháp – địa chỉ duy nhất ứng dụng thành công trường phái Tân châm

Nhắc đến y học cổ truyền và đặc biệt là những liệu pháp như: châm cứu, cấy chỉ, thủy châm, điện châm…. hẳn ai cũng biết đến cái tên “thần kim” Nguyễn Tài Thu. Ông là Giáo sư bác sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và Thế giới trong lĩnh vực Đông y. 

Đơn vị duy nhất thành công trong ứng dụng Trường phái Tân châm hiệu quả
Đơn vị duy nhất thành công trong ứng dụng Trường phái Tân châm hiệu quả

Giáo sư Nguyễn Tài Thu đã từng nhận được nhiều giải thưởng cao quý với những công trình nghiên cứu giá trị, đặc biệt là người đi đầu trong trường phái Tân châm với nhiều tác dụng chữa bệnh vượt bậc.

Những điểm ưu việt của Tân châm

Trường phái Tân châm do Giáo sư Nguyễn Tài Thu khởi xướng khởi nguồn từ thủy châm. Sau quá trình dài nghiên cứu và thực nghiệm, ông đã nhận thấy trong khi chữa bệnh thầy thuốc vẫn thường đưa thuốc vào cơ thể bằng cách tiêm thuốc vào tĩnh mạch hoặc tiêm bắp. Từ đó, ông đã rút ra kết luận hoàn toàn cũng có thể tiêm thuốc thẳng đến các huyệt vị khác nhau để thuốc phát huy hiệu quả nhanh hơn.

Tân châm hay còn được gọi là Châm Mới là kiểu châm mang đến tác dụng giảm đau, thư giãn, đẩy lùi bệnh và ngăn ngừa tái phát. Thông thường, một liệu trình áp dụng Tân châm sẽ kéo dài từ 3 đến 6 tháng.

Cho đến nay, có nhiều trường phái châm cứu khác nhau được áp dụng đó là: Thể châm, nhĩ châm, diện châm, châm tê. Tuy nhiên, Tân châm vẫn là phương pháp mang đến hiệu quả điều trị vượt trội hơn hẳn. Phương pháp này có khả năng giảm đau nhờ sử dụng kim dài và thực hiện châm xuyên huyệt tăng thêm hiệu quả gấp nhiều lần.

Hiệu quả ứng dụng Tân châm tại Đông phương Y pháp

Tại Trung tâm Đông phương Y pháp, trường phái Tân châm được áp dụng cùng với đề tài nghiên cứu khoa học: Vai trò của châm cứu, bấm huyệt đối với chữa bệnh và chức năng của 12 cặp huyệt Nguyên của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc). Nhờ đó, Đông phương Y pháp cũng là đơn vị duy nhất ứng dụng thành công lý luận và thực tiễn của Tân châm trong điều trị bệnh.

Khi cơ thể mất cân bằng âm và dương sẽ làm giảm đi khả năng chống đỡ với bệnh tật. Hệ kinh – mạch (bao gồm hệ thống các đường truyền dẫn năng lượng, các chất dinh dưỡng, dịch thể có chức năng nối liền các cơ quan và bộ phận trên cơ thể với nhau) cũng sẽ bị tắc nghẽn từ đó làm phát sinh bệnh.

Trung tâm Đông phương Y pháp đã ứng dụng thành công trường phái Tân châm và đề tài nghiên cứu của bác sĩ Vân Anh để phát triển nhiều liệu pháp trị liệu có hiệu quả cao, ứng dụng trên nhiều huyệt mạch. 

Hiệu quả điều trị mà vật lý trị liệu mang lại rất cao
Hiệu quả điều trị mà vật lý trị liệu mang lại rất cao

Từ đó phục hồi lại quá trình tuần hoàn của cơ thể, giảm đau nhanh chóng, điều trị loại bỏ bệnh từ gốc căn nguyên. Đồng thời tăng thêm khả năng phòng vệ đối với các vi khuẩn và tác nhân gây bệnh bên ngoài để bệnh không có nguy cơ tái phát.

Thực hiện trị liệu tại Đông phương Y pháp bệnh nhân sẽ được xây dựng liệu trình riêng biệt phù hợp với thể trạng của từng người bệnh. Một liệu trình châm cứu tại Đông phương Y pháp thường kéo dài trong 15 – 60 ngày. Tùy từng trường hợp, người bệnh sẽ thực hiện trị liệu một hoặc nhiều lần trong ngày, theo hướng dẫn cụ thể tương ứng thể trạng và mức độ bệnh. Tuy nhiên, Tân châm cũng có khả năng rút ngắn thời gian điều trị, đặc biệt, nếu cơ địa của người bệnh tốt còn có khả năng hồi phục trong thời gian sớm hơn rất nhiều.

Tùy theo sự tiến triển trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ linh hoạt kéo dài hoặc rút ngắn liệu trình. Riêng với những bệnh nhân thực hiện trị liệu dài ngày, các bác sĩ sẽ luân phiên châm cứu tại các huyệt khác nhau. Điều này giúp cho bệnh nhân không bị châm nhiều lần vào cùng một điểm gây đau, khó chịu. Đây cũng là một ưu điểm giúp người bệnh có thể an tâm lựa chọn.

Đông phương Y pháp – Tiên phong trong ứng dụng vật lý trị liệu

Đến nay, Đông Phương Y Pháp đang được biết đến là một đơn vị YHCT được nhiều người bệnh quan tâm tìm hiểu nhất. Chất lượng điều trị nhờ vật lý trị liệu tại trung tâm đã được rất nhiều trang báo uy tín về đời sống, sức khỏe đưa tin giới thiệu.

 

Nhiều trang báo uy tín dành lời khen ngợi cho trung tâm
Nhiều trang báo uy tín dành lời khen ngợi cho trung tâm

Phương pháp Vật lý trị liệu tại Trung tâm được đánh giá rất cao vì luôn đảm bảo uy tín, hiệu quả khi điều trị tất cả các bệnh lý, chất lượng trong từng liệu trình. Hơn nữa, cách chữa này cũng phù hợp với mọi đối tượng bệnh, kể cả người bệnh mãn tính, từng điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhưng không hiệu quả.

Những yếu tố khẳng định thương hiệu và uy tín của Trung tâm Đông Phương Y Pháp suốt nhiều năm qua đó là:

Quy tụ tinh hoa YHCT trong đôi “bàn tay vàng” của các bác sĩ lừng danh

Trung tâm Đông phương Y pháp hiện đang là nơi công tác của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên YHCT có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ của trung tâm là những tên tuổi thuộc “thế hệ vàng” của nền YHCT, có chuyên môn cao, điều trị giỏi, đủ TÂM – TÀI – ĐỨC. 

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên hàng đầu tại Trung tâm
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên hàng đầu tại Trung tâm

Vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp được thực hiện trực tiếp bởi những những bác sĩ có tiếng. Những cái tên xứng danh cho thế hệ đi đầu gồm có:

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Doãn Hồng Phương với hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT. Bác sĩ Phương cũng chính là học trò xuất sắc của giáo sư Nguyễn Tài Thu. Bác sĩ Phương cũng là người đã kế thừa và phát triển hơn nữa trường phái Tân châm từ người thầy của mình. Bác sĩ đã từng tận tay cứu chữa cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau tại Đông phương Y pháp.

Đồng hành cùng với bác sĩ Phương còn có rất nhiều người đồng nghiệp tài giỏi, từng công tác tại các bệnh viện lớn khác như: Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh…

Dịch vụ khám chữa bệnh tân tiến, có sự kết hợp hài hòa giữa cổ truyền và hiện đại

Bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh tại trung tâm ai ai cũng ấn tượng và hài lòng với dịch vụ tại Đông phương Y pháp. Là đơn vị khám chữa bệnh theo YHCT, vậy nhưng Đông phương Y pháp cũng vô cùng coi trọng sự cải tiến, linh hoạt và hài hòa với y học hiện đại. Tất cả máy móc, thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…  

Dịch vụ trị liệu tại Đông phương Y pháp vô cùng đa dạng như: Châm cứu, Cấy chỉ, Xoa bóp – Bấm huyệt, Thủy châm, Giác hơi, Cứu ngải… Những dịch vụ này đều mang tính ứng dụng vô cùng rộng rãi, có khả năng hỗ trợ nhiều bệnh lý nan y, bệnh mãn tính. 

Đông phương Y pháp cung cấp đa dạng các dịch vụ trị liệu không dùng thuốc
Đông phương Y pháp cung cấp đa dạng các dịch vụ trị liệu không dùng thuốc

Không gian khám chữa bệnh tổng thể là sự kết hợp giữa lối kiến trúc cổ điển, trang nhã và sự hiện đại. Không gian này giúp cho người bệnh thư giãn, góp phần giảm bớt áp lực bệnh tật. 

Hệ thống phòng trị liệu sạch sẽ, khang trang, có rèm ngăn cách giữa các giường bệnh và phòng trị liệu riêng cho bệnh nhân nam và bệnh nhân nữ. Đặc biệt, trung tâm có phòng trị liệu vô khuẩn để thực hiện phương pháp cấy chỉ đúng theo chuẩn của Bộ Y tế – điều mà không phải bất kể đơn vị nào cũng có.

Ngoài trang thiết bị, không gian khám bệnh, tất cả vật tư cùng dụng cụ y tế cũng được đảm bảo. Trong đó:

  • Đông phương Y pháp cung cấp miễn phí trang phục vô trùng, sạch khuẩn chuẩn bị sẵn cho bệnh nhân để thuận tiện cho việc trị liệu
  • Thường xuyên thay mới ga trải giường, gối và được khử trùng trước và sau khi bệnh nhân trị liệu
  • Sử dụng kim châm chuyên dụng đã được cải tiến và chỉ sử dụng kim châm duy nhất một lần để tránh lây chéo bệnh

Để đáp ứng được hết nhu cầu khám chữa bệnh cho tất cả bệnh nhân trên toàn quốc, Trung tâm đã đầu tư và phát triển 5 cơ sở lớn khang trang, sạch sẽ tại 3 thành phố trọng điểm: Tp. HCM, Hà Nội và Quảng Ninh. 

Phạm vi điều trị bệnh nhờ vật lý trị liệu rất rộng

Phạm vi hỗ trợ điều trị bệnh cho bệnh nhân nhờ các liệu pháp trị liệu đã được ghi nhận tại Đông phương Y pháp bao gồm:

  • Bệnh xương khớp: Chữa các chứng bệnh liên quan đến thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, thoái hóa cột sống và các khớp, đau dây thần kinh tọa,…
  • Chứng bệnh đau mỏi, tê bì chân tay
  • Bệnh đường tiêu hóa: Nhiều chứng bệnh được đẩy lùi nhờ trị liệu như đau dạ dày, viêm đại tràng mãn tính, ăn uống kém, giảm khó tiêu gây trào ngược dạ dày…
  • Bệnh đường hô hấp: Những căn bệnh như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ho, hen phế quản…
  • Bệnh phụ khoa, nam khoa: Gồm các chứng bệnh về sinh lý nam và sinh lý nữ, rối loạn kinh nguyệt, loại bỏ chứng vô sinh – hiếm muộn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…
  • Bệnh về hệ thần kinh: mất ngủ, căng thẳng, đau đầu,…
  • Khôi phục các chức năng sau tai biến, điều hòa mạch máu não và tránh nguy cơ đột quỵ…

Không chỉ vậy, Trung tâm Đông phương Y pháp còn cung cấp đa dạng các dịch vụ gồm cấy chỉ: giảm béo, giảm mỡ bụng… Những liệu pháp này phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân khác nhau. Hơn thế, trung tâm cũng có những chính sách ưu đãi cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chính sách khuyến mãi trong các dịp lễ và dành riêng cho khách hàng đặt lịch khám bệnh từ sớm.

Quy trình thăm khám và trị liệu đạt chuẩn của Bộ Y tế

Quy trình khám chữa bệnh tại Đông phương Y pháp được thực hiện qua 5 bước bài bản, khoa học theo yêu cầu Bộ y tế. Trước tiên là khâu tiếp đón và hướng dẫn thăm khám. Người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo, chuẩn bị sổ khám bệnh nhanh gọn và thuận tiện nhất, không cần chờ đợi quá lâu.

Quy trình trị liệu cấy chỉ và nhiều liệu pháp khác đều tuân thủ chặt chẽ 5 bước theo quy định của Bộ Y tế
Quy trình trị liệu cấy chỉ và nhiều liệu pháp khác đều tuân thủ chặt chẽ 5 bước theo quy định của Bộ Y tế

Tại phòng khám riêng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và tư vấn về tình trạng bệnh thông qua bắt mạch và thăm hỏi tiền sử bệnh. Sau đó sẽ đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất cho từng người bệnh riêng biệt dựa trên nguyên tắc LUẬN CHỨNG HẠ CHÂM của YHCT.

Tiếp đến là quá trình kỹ thuật viên sát trùng, khử khuẩn dụng cụ và các thiết bị vật dụng trị liệu. Trong thời gian này, người bệnh sẽ được thưởng trà thông kinh hoạt lạc và được chuyên viên y tế hướng dẫn để tìm hiểu trước các tư thế đứng – nằm – ngồi khi tiến hành trị liệu.

Quá trình trị liệu được thực hiện khi bệnh nhân đã sẵn sàng và không gây đau đớn cho người bệnh. Tất cả các liệu pháp trị liệu tại Đông phương Y pháp hoàn toàn không xâm lấn, không gây ra các tác dụng phụ gây hại.

Như vậy, mỗi bước trong quy trình thăm khám và trị liệu đều đảm bảo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, an toàn và tiết kiệm thời gian nhất cho người bệnh. 

Chính những yếu tố kể trên đã góp phần khẳng định chất lượng điều trị tại Đông phương Y pháp, xứng danh đơn vị tiên phong ứng dụng vật lý trị liệu.

Chất lượng được khẳng định bằng chính đánh giá của người bệnh

Phương pháp vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp mang đến chất lượng và hiệu quả điều trị cực cao. Điều này được khẳng định một lần nữa qua chính những đánh giá từ phía người bệnh. Đã có rất nhiều bệnh nhân chia sẻ về hành trình thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật nhờ các liệu pháp tại trung tâm.

Câu chuyện của cô Đoàn Thị Miên – người đàn bà đã hai lần “thập tử nhất sinh” do tai biến, liệt nửa người khiến bao người xúc động.

Cô Đoàn Thị Miên thực hiện trị liệu tại trung tâm
Cô Đoàn Thị Miên thực hiện trị liệu tại trung tâm

Cô kể:

“Cô bị liệt một chân một tay sau trận tai biến. Lần đầu tiên là vào những năm 2000 cô phải đi cấp cứu ở Bạch Mai nhưng sau một tháng vẫn không phục hồi được chức năng vận động. Sau đó, cô được giới thiệu đến phòng chẩn trị YHCT tại Kim Ngưu, Hà Nội để thực hiện châm cứu bấm huyệt.

Sau thời gian điều trị tại đây, bệnh của cô chỉ giảm đi một chút rồi lại đâu vào đấy. Mãi đến năm 2014, cô lại tiếp tục được hàng xóm giới thiệu đến trị liệu tại nhà của một thầy thuốc cùng làng. Chữa trị nhiều lần qua nhiều phương pháp nhưng không mấy cải thiện, cô đã tự coi đó là số phận rồi.

Chưa dừng lại ở đó, đến năm 2018, cô lại tiếp tục gặp trận tai biến tiếp theo, lần này còn nặng hơn: cả hai chân cô không cử động được nữa, mắt giảm thị lực. Sau lần này, cô đã tình cờ biết đến trung tâm Đông phương Y pháp qua lời giới thiệu của con rể và tìm đến điều trị.

Tại trung tâm, cô được bác sĩ Vân Anh trực tiếp thăm khám và điều trị. Kết thúc 2 liệu trình trị liệu cô đã phục hồi đến 80%, giờ đây mắt cô đã nhìn rõ trở lại, không còn bị đau đầu hành hạ như trước. Cô còn có thể đi lại không cần giúp đỡ tuy không thể mang vác nặng nhưng cô có thể tự sinh hoạt bình thường.”

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Trung tâm đã giúp hàng chục ngàn bệnh nhân thoát khỏi ám ảnh bệnh tật. Nhiều bệnh nhân cũng gửi lời cảm ơn và phản hồi tốt sau khi điều trị tại Đông phương Y pháp.

Vật lý trị liệu không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn có tác dụng tốt trong việc làm đẹp, giảm béo… Tiến sĩ Alok – chuyên viên CEO, người từng giữ chức vụ quản lý cấp cao tại nhiều công ty đa quốc gia như Canon, Motorola, là một trong những người đã thực hiện điều trị và đánh giá rất cao về phương pháp cấy chỉ giảm béo tại Đông phương Y pháp:

“Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm điều trị bằng phương pháp cổ truyền. Rất tuyệt. Tôi cảm nhận rõ hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên.”

Xem trực tiếp: Tiến sĩ Alok nói gì về liệu pháp điều trị tại Đông phương Y pháp?

Trung tâm Ứng dụng Đông phương y pháp cùng đội ngũ y bác sĩ đã không ngừng đào tạo, trau dồi và phát triển hơn nữa để giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật. Trong thời gian tới, trung tâm sẽ mở rộng hơn nữa, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm điều trị hoàn hảo nhất cho người bệnh.

Bình luận (92)

  1. Vũ Mặc says: Trả lời

    Cấy chỉ có thể chữa với bệnh liệt mặt không, tôi bị liệt mặt 3 tháng nay có uống và tiêm thuốc nhưng mặt phục hồi được rất ít, miệng vẫn méo ăn uống bị rơi vãi

    1. Hoàng Huy says:

      Liệt mặt mà bạn chữa theo tây y thì hỏng rồi, tận 3 tháng giờ cơ mặt nó cứng khó phục hồi dc như ban đầu, tôi thấy bác nhà tôi liệt mặt đi châm cứu bấm huyệt cũng ở trung tâm này chưa đến t tháng đã đỡ đó, bạn thử châm cứu bấm huyệt đi, cấy chỉ tôi nghĩ không hiệu quả bằng đâu

    2. Mike Johnson says:

      Nếu không châm cứu bấm huyệt ngày một được thì cấy chỉ vẫn là lựa chọn tốt nhé, mình bị liệt dây thần kinh mặt cũng nằm viện điều trị 1 tháng không khỏi sau được người quen mách đến trung tâm đông phương y pháp, chỉ mới cấy có 3 buổi mắt đã nhắm kín, cơ miệng và má đã đỡ đơ cứng ăn uống thoải mái hơn, bạn bị 3 tháng rồi thì có thể sẽ mất thời gian điều trị lâu hơn

    3. Thanh Phạm says:

      Ba em bị liệt thần kinh mặt do đi lạnh vào buổi sáng, do không biết nên tự ở nhà chữa theo dân gian kiếm lá đắp, để đến nửa năm trời rồi không đỡ mới đến trung tâm, bác sĩ cũng có nói là qua thời điểm vàng gì đó rồi nên phục hồi lại rất khó, bố em mất đến 10 lần cấy, tuy không trở về hoàn toàn như trước nhưng cũng được đến 7-8 phần rồi á, nếu nhìn kĩ mới nhận ra miệng còn hơi xếch một chút, nên nếu ai mới mắc thì nên đi chữa ngay sẽ phục hồi tốt

  2. Sơn Lê says: Trả lời

    Trung tâm đông phương y pháp dùng loại chỉ nào để cấy vậy, chỉ tự tiêu hay phải cắt vậy ạ, em sợ mấy cái khoản này lắm.

    1. Võ Thảo says:

      Đương nhiên là chỉ tự tiêu rồi ông, chứ cấy vào các huyệt đạo rồi ai mà lôi ra để cắt nữa, họ dùng chỉ catgut đế cấy, chỉ này hiện đại nhất rồi nên là yên tâm đi lúc cấy chỉ như kiến cắn mấy phút là xong thôi.

    2. Phương Bùi says:

      Chị đang bị đái tháo đường thì có cấy chỉ được không? Khổ ghê bị bệnh này chả dám ăn uống gì rồi mà vẫn cứ béo, hic.

    3. Bích Ngọc says:

      Em phải qua đó mà hỏi các bác sĩ thì mới biết rõ được chứ , nghe nói bệnh này dễ nhiểm trùng lắm, nên khi cấy chắc cũng pahir theo dõi cẩn thận, cứ qua đó mà tư vấn nha, hay gọi cho bác sĩ mà hỏi nè:02871096699

  3. Hồng Thủy Lê says: Trả lời

    Chồng tôi từ hồi lấy vợ vào là phát tướng, tăng phải gần chục cân ý, lại uống bia rượu nữa vào nên bụng như bụng chửa ý, bảo chịu khó kiêng khem mà vẫn bị tăng mới khổ chứ, còn trẻ mà đã bị béo phì nên sợ bị các bệnh mỡ máu, hay các bệnh nguy hiểm khác nên cũng muốn tìm hiểu phương pháp giảm béo cho chồng tôi. Thấy có mấy phương pháp là hút mỡ và cấy chỉ thì dùng phương pháp nào thì hiệu quả là an toàn hơn nhỉ?

    1. Phạm Thiên Kiêm says:

      Em thấy nhiều người dùng cái hút mỡ lắm chị, thấy bảo giảm nhanh nhưng mà em cứ thấy không an toàn, nên thôi tốt nhất cứ tìm chỗ nào đàng hoàng có bác sĩ hẳn hoi để mà được tư vấn kĩ

    2. Đặng Hưng says:

      Ôi cách hút mỡ này chỉ có tác dụng tạm thời không hết được đâu mà lại rủi ro cao dễ gặp biến chứng sau khi làm đó, nên tốt nhất là qua bên trung tâm đông phương y pháp ý bên đó cấy chỉ giảm béo hiệu quả lắm mà lại an toàn, có người giảm được gần 20kg luôn đó em, em đưa chồng qua đó để bác sĩ tư vấn cho

    3. Phương Demi says:

      Mình thấy nhiều người bảo có cả cách uống thuốc giảm cân là sẽ giúp gairm cân nhanh chóng đó, liệu có tin được không?

    4. Phương Xuân says:

      Ôi dời tôi đây chứ ai, dùng thuốc giảm cân có tác dụng nhanh lắm, kiểu cấp tốc luôn ý nhưng gây ra rất nhiều tác dụng phụ như là suy kiệt cơ thể, thiếu máu, gây táo bón, ngưng thuốc là cân nặng lại lên, nên cứ bị phụ thuộc vào thuốc. Sau đó tôi bỏ không dám dùng nữa, chuyển sang pp cấy chỉ này được 1 liệu trình là hết giảm được 3-4kg lận đó, nên đừng dại mà dùng thuốc, đi mà cấy chỉ.

  4. Ngô Bích Ly says: Trả lời

    Em đang cho con bú, có cấy chỉ được không, em bị viêm xoang lâu lắm rồi, cú thời tiết thay đổi hay lạnh là nhức mũi, chảy nước mũi dòng dòng, hắt hơi, mỗi lần hắt hơi choáng váng hết cả đầu, nên rất mệt mỏi, nghe mọi người bảo phương pháp này hiệu quả nên muốn thử xem sao, ai biết chia sẻ em với?

    1. Nhàn Nguyễn says:

      Mình thấy phụ nữ mang thai không cấy được đâu, nên chắc gì cho con bú đã cấy được.Nên cứ qua trung tâm mà hỏi các bác sĩ xem sao.

    2. Revo Trần says:

      Để an toàn thì nàng dùng cách dân gian thôi, như là ăn tỏi, hay gãi gừng chắt lấy nước cốt cho vào lọ để nhỏ là đỡ đó, chứ không nên dùng nhiều thuốc làm gì cho hại, cả cấy lại sợ biến chứng làm sao thì toi.

    3. Cúc Thu says:

      Đúng là chống chỉ định với phụ nữ mang thai, nhưng phụ nữ sau sinh vẫn có thể cấy được nhé. Tôi cũng bị viêm mũi dị ứng cả viêm xoang 5 năm nay, khám ở viện TMH tw rồi mà cũng không ăn thua, sau được đứa bạn giới thiệu cho pp này cấy xong khỏi đó, có gì vào đây mà tham khảo này: dongphuongyphap.com/dong-phuong-y-phap-trong-dieu-tri-viem-xoang-man-tinh.html

    4. Công Duy says:

      Trung tâm ứng dụng đông phương y pháp và Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có khác gì nhau không vậy? Điều trị ở đâu hiệu quả hơn?

    5. Nguyễn Trí Đức says:

      Hai trung tâm này đều nằm ở Ô Chợ Dừa, đpyp là của tdt đó bạn, có nhiều bệnh phải kết hợp vật lý trị liệu và uống thuốc để mang lại hiệu quả điều trị cao.. Các bác sĩ có giải đáp thắc mắc là “trung tâm ứng dụng đông phương y pháp thành lập trên cơ sở ban đầu là chuyên khoa vật lý trị liệu của trung tâm thuốc dân tộc”. Căn cứ vào bệnh, tình hình bệnh bác sĩ chỉ định cách điều trị phù hợp và hiệu quả nhất đối với bệnh nhân. Có một số bệnh thực hiện vật lý trị liệu có hiệu quả tốt hơn uống thuốc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.