Cách Xử Lý Yếu Sinh Lý Bằng Thuốc, Quý Ông Nên Chọn Loại Nào Để Đảm Bảo An Toàn?

Nên sử dụng loại thuốc nào khi bị yếu sinh lý? Đây là vấn đề mà các quý ông rất quan tâm. Bởi chọn lựa được một phương thuốc uy tín, chất lượng, hiệu quả giữa hàng ngàn các loại thuốc hiện nay không hề dễ. Bài viết sau đây có thể sẽ giúp quý ông đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

Thuốc sinh lý thật giả tràn lan

Chỉ cần tham gia vào một nhóm chia sẻ về các vấn đề sinh lý nam nào đó, bạn cũng có thể bắt gặp những lời mời chào cho rất nhiều loại thuốc sinh lý khác nhau. Xuất hiện tràn lan, thật giả lẫn lộn, thật khó để có thể kiểm soát hết liệu những sản phẩm này có nguồn gốc rõ ràng hay không.

Thay vì đến thăm khám tại cơ sở uy tín được cấp phép, cánh mày râu lại quyết định dùng thử những sản phẩm trôi nổi để rồi nhận lại nhiều trái đắng, tiền mất, tật mang. Chính vì vậy, trước khi dùng thuốc, cần kiểm tra liệu sản phẩm có được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền hay không, mức độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm đó ra sao từ những nguồn đáng tin cậy.

Yếu sinh lý, xuất sớm, hãy chủ động thăm khám bởi các bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn
Yếu sinh lý, xuất sớm, hãy chủ động thăm khám bởi các bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn

Nên sử dụng loại thuốc nào để quý ông bền bỉ và mạnh mẽ?

Trên thực tế, thuốc được sử dụng cho người yếu sinh lý về cơ bản được chia làm 2 nhóm chính:

– Thuốc tây y: Hiệu quả nhanh, đem lại khoái cảm mạnh mẽ nhưng tác dụng tạm thời.

– Mẹo dân gian: Nghe người này người kia mách, tham khảo các bài thuốc dân gian truyền miệng, người hợp người không

– Thuốc đông y: Hiệu quả chậm, tác động vào sâu căn nguyên, mang tới hiệu quả bền vững.

Để chọn lựa được loại thuốc phù hợp, quý ông trước hết cần hiểu rõ về cả ba nhóm thuốc trên.

Mẹo dân gian

Áp dụng một số mẹo dân gian nghe người này người kia mách, là phương pháp được khá nhiều anh tin tưởng và áp dụng. Bên cạnh những ý kiến đánh giá hiệu quả tốt cũng kèm theo nhiều ý kiến phản bác không đạt hiệu quả sau khi áp dụng thời gian dài.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thầy thuốc ưu tú 2020, chuyên gia nam học chia sẻ “bất cứ biện pháp nào cũng đều có những ưu và nhược điểm. Là người có kinh nghiệm trong nghề cũng như đã tìm hiểu suốt gần 20 năm qua, tôi không đánh giá cao việc sử dụng mẹo dân gian giải quyết yếu sinh lý hay bất cứ bệnh lý nào khác.

Nguyên nhân là do thành phần sử dụng đơn lẻ, không có kiểm chứng rõ ràng, hiệu quả không rõ rệt đặc biệt với trường hợp bệnh nghiêm trọng. Ngoài ra, trên thực tế trong quá trình thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân, hầu hết những người tìm đến với tôi đều đã từng áp dụng qua đủ các cách dân gian nhưng bệnh vẫn còn đó, thậm chí nặng hơn. Có người dùng sai cách gây suy nhược, mệt mỏi, mất sức, ảnh hưởng gan thận,… Chính vì vậy, lời khuyên hữu ích dành cho cánh mày râu đó là chủ động khám chữa tại các cơ sở y tế uy tín càng sớm càng tốt.”

Thuốc tây, thực phẩm chức năng

Thuốc tây có vô số loại có tác dụng giúp nam giới mạnh mẽ trong một thời gian ngắn tuy nhiên sau khi hết thuốc, bệnh đâu lại vào đấy. Việc lạm dụng sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng thể đặc biệt bộ phận sinh lý nam.

Bên cạnh thuốc tây có một số thực phẩm chức năng cũng được nhiều anh đánh giá cao và tìm mua. Có thể bạn không để ý, tất cả các thực phẩm chức năng trên tem mác sẽ có dòng chữ “thực phẩm bảo vệ sức khỏe”, “sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

Đã là bệnh thì phải tìm cách giải quyết từ gốc mới đem lại được hiệu quả như mong muốn. Tất cả các phương pháp đẩy lùi triệu chứng, hiệu quả nhất thời hay thực phẩm bổ sung đều không an toàn.

Thuốc Đông y – Phương pháp chậm mà chắc

Theo Đông y, thận là cội nguồn của tạng phủ, là gốc 13 kinh mạch, là cơ sở của sinh mệnh, là bể chứa tinh huyết. Vì thế, để tăng cường sinh lý ở nam giới, cần bổ đều 5 tạng, khiến tinh ba của 5 tạng chuyển về thận, vì đây là cơ quan chứa tinh. Khi tinh huyết 5 tạng ngày một nhiều, chuyển về tạng thận thì không cần cường dương mà dương vẫn tự cường.

Tác động vào gốc rễ vấn đề nên cần sử dụng thuốc đông y trong thời gian dài mới thấy rõ những thay đổi, nhưng kết quả lại bền vững. Hơn nữa, sử dụng nguồn thảo dược tự nhiên nên thuốc đông y an toàn với sức khỏe người dùng dù sử dụng kéo dài.

Ngoài ra, sử dụng thuốc đông y thường tốn thời gian chế biến, đòi hỏi sự tỉ mỉ nên dễ khiến phái mạnh bỏ cuộc. Hơn nữa, thực trạng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc hay vấn nạn “đông y rởm” cũng khiến nhiều người dùng lo ngại.

Để khắc phục, quý ông nên chọn lựa những cơ sở đông y uy tín được cấp phép như Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đơn vị được nhiều quý ông tin tưởng với bài thuốc trứ danh mang tên SINH LÝ NAM ĐỖ MINH.

Sung mãn trở lại nhờ bài thuốc nam gia truyền 150 năm – Sinh lý nam Đỗ Minh

Lưu truyền qua 5 đời, bài thuốc Sinh lý nam của dòng họ Đỗ Minh vang danh xa gần và được rất nhiều quý ông lựa chọn để tìm lại sự sung mãn.

Bước qua tuổi 40, diễn viên Lê Bá Anh bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của tình trạng yếu sinh lý. Nhưng với lịch trình công việc dày đặc, ăn ngủ thất thường, tinh thần luôn căng thẳng khiến bệnh tiến triển nhanh và ngày một trầm trọng. Nhiều lần vợ thả tín hiệu, anh lại thấy căng thẳng và áp lực.

Ban đầu, tôi cũng thử qua nhiều loại thuốc đắt tiền mà mọi người mách “một người khỏe hai người vui” nhưng chỉ được một thời gian, những dấu hiệu yếu sinh lý lại quay lại, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối thậm chí còn nặng nề hơn… Rất may là tôi có duyên tìm được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được lương y Tuấn tư vấn kỹ lưỡng về cả nguyên nhân và giải pháp. Đặc biệt, các bài thuốc đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành cao, viên uống tiện lợi nên khi quay xa, bận rộn tôi vẫn có thể sử dụng dễ dàng. Bất ngờ sau khi dùng thuốc, tôi thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần vui vẻ, quan trọng là tiểu đêm biến mất và tự tin “trả bài” cho vợ”. Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ.

Mời bạn theo dõi câu chuyện của diễn viên Lê Bá Anh ngay video dưới đây:

Khác với tình trạng của diễn viên Lê Bá Anh, anh Minh (29 tuổi, Hà Nội) lại gặp phải tình trạng yếu sinh lý do gánh nặng tiền bạc đè nặng. Sự tự ti khiến cho gia đình anh dần trở nên lạnh nhạt, vợ lại nghi ngờ chồng ngoại tình, bồ bịch. Rất may, tình trạng này đã kết thúc khi anh tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tôi được kê bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với liệu trình 6 tháng. Thời gian đầu sử dụng chức năng sinh lý không có nhiều thay đổi nhưng tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc. Cũng may là được sự động viên của các lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên tôi mới kiên trì sử dụng tiếp. Khi gần kết thúc liệu trình, ham muốn của tôi nhiều hơn, thời gian làm chuyện ấy cũng theo đó mà tăng lên. Kết thúc liệu trình, sự tự tin và mạnh mẽ quay trở lại cũng là lúc mà vợ tôi bất ngờ thông báo đã mang thai được 5 tuần. Tôi thật sự rất hạnh phúc và biết ơn các lương y tại nhà thuốc” – Anh Minh hào hứng kể lại.

Xem ngay câu chuyện của anh Minh và nỗ lực xử lý tình trạng “trên bảo dưới không nghe”:

Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp phái mạnh lấy lại tự tin như thế nào?

Anh Minh và diễn viên Lê Bá Anh chỉ là hai đại diện tiêu biểu trong số rất nhiều cánh mày râu đã tạm biệt nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh.

Hơn 150 năm qua, bài thuốc đã được các đời lương y nhà Đỗ Minh hiệu chỉnh để phù hợp với cơ địa và điều kiện sống, nhưng sự phối hợp các nguyên liệu vẫn đảm bảo tuân thủ theo các nguyên tắc của Y học cổ truyền.

Để các dược liệu phát huy công dụng tốt nhất, lương y Tuấn chia Sinh lý Đỗ Minh thành 3 bài thuốc nhỏ:

1. Hồi xuân phục dương thang

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, đại thục địa, phúc bồn tử, thạch liên tử, thỏ ty tử, cửu thái tử,…
  • Công dụng: Trợ dương, tăng ham muốn, tăng khoái cảm giúp quý ông đạt đỉnh, tăng cường sức bền, dẻo dai khi quan hệ.

2. Đại bổ phục dương hoàn

  • Thành phần: Đương quy, nhục thung dung, kỷ tử, ba kích, ngũ vị tử
  • Công dụng: Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến cậu em, nhờ đó giúp đạt phản ứng cương nhanh. Đồng thời giúp nhận sắc, ích tủy sinh tinh, nâng cao chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, giúp quý ông giảm bớt mệt mỏi, tăng thể lực, kéo dài sự dẻo dai, bền bỉ.

3. Đại bổ thận

  • Thành phần: Thục địa, nhục thung dung, thạch liên tử, kim anh tử, hồ đào, hạt sen,…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng thận, bổ nguyên khí, an thần dưỡng tâm, tăng cường sức đề kháng, tránh các yếu tố bên ngoài xâm nhập.

Tổng hoà 3 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình, Sinh lý nam Đỗ Minh tác động toàn diện từ gốc đến ngọn, vừa tăng cường bồi bổ ngũ tạng, lại tập trung bổ thận tráng dương và nâng cao thể chất phái mạnh. Từ đó, đem lại hiệu quả bền vững, lâu dài. Đặc biệt, sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe dù sử dụng trong thời gian dài.

* Lưu ý: Tùy vào cơ địa và mức độ nặng, nhẹ của bệnh mà mỗi người sẽ có một liệu trình khác nhau, dẫn tới thời gian dùng thuốc và tác dụng khác nhau.

Bình luận (104)

  1. Phạm ngọc tú says: Trả lời

    cần tư vấn

  2. Thành Kent says: Trả lời

    Tôi không rõ tình trạng của mình mong được tư vấn thêm. Cảm giác quan hệ không được như mong muốn được khoảng 3-4 phút là đã trớ rồi

  3. khải says: Trả lời

    khải 0369686723

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.