Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông, Tây Y Hay Dân Gian? Cách Nào Hiệu Quả Mà Lại An Toàn?

Yếu sinh lý thì dùng cách nào để cải thiện? Phải mua thuốc gì, ở đâu? Không biết có ăn thua gì không, không biết có tốn kém không? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều nam giới và chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời sau đây. 

Giải quyết bệnh yếu sinh lý bằng cách nào an toàn mà hiệu quả?

Giảm ham muốn, xuất sớm, không làm chủ được cuộc yêu, cậu em không làm việc theo ý muốn của bản thân, lý trí bảo 30 phút nhưng thực tế 2 phút là ra,… Đây là tình trạng chẳng xa lạ gì trong cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Nguyên nhân gây bệnh thì có nhiều, trong đó chủ yếu là do lối sống không khoa học. Vì vậy nam giới trước khi muốn phục hồi được bản lĩnh thì hãy cố gắng:

  • Ăn uống điều độ, khoa học
  • Nên tập thể dục hàng ngày, bơi lội, gym, chạy bộ,…hay các bài tập kegel, bài tập cơ PC rất tốt cho sức khỏe và “chuyện ấy”
  • Ngủ nghỉ đúng giờ, không thức khuya hay thức xuyên đêm, không nên dậy quá muộn
  • Giữ tinh thần vui vẻ thoải mái nhất có thể
  • Tâm sự với người yêu, bạn đời về tình trạng sức khỏe để giải tỏa tâm lý, tránh phải lo lắng, tự ti, ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Chủ động đi khám bệnh sớm, đến các cơ sở y tế uy tín, bác sĩ sẽ có lời khuyên phù hợp dành cho bạn

Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam Gia truyền Đỗ Minh Đường chia sẻ “Với gần 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh lý nam khoa, tôi đã gặp vô số các trường hợp bệnh nhân. Tôi chỉ muốn khuyên các anh rằng, bệnh gì thì bệnh, muốn đẩy lùi thì phải hợp tác với bác sĩ. Thuốc nó chỉ là 1 phần, phần quan trọng còn lại là do ý chí của các anh. Làm theo đúng lời khuyên, tuân thủ đúng nguyên tắc để gặt hái được thành công. Sau đây là một số phương pháp phổ biến hỗ trợ chữa yếu sinh lý, mọi người có thể cân nhắc”.

Mẹo dân gian tại nhà

Mẹo dân gian là cách chữa yếu sinh lý đơn giản, có thể thực hiện tại nhà bằng những nguyên liệu quen thuộc nên được nhiều anh em “rỉ tai” nhau và chọn áp dụng. Một số cách phổ biến gồm: 

  • Gừng tươi: Tác dụng làm giãn nở, cải thiện lưu thông máu đến cậu em. Bạn có thể uống trà gừng hoặc lấy 2 thìa nước ép gừng trộn với 1 thìa mật ong và uống mỗi ngày. Chú ý gừng có thể gây nóng trong, do đó cơ địa ai không phù hợp thì nên dừng lại.
  • Trứng gà kết hợp mật ong: Đây là mẹo dân gian được truyền tai nhau, hiệu quả chưa được khoa học kiểm chứng, tuy nhiên các anh có thể thử xem bản thân có hợp hay không. Nhưng nó chỉ ở mức độ hỗ trợ, muốn đẩy lùi bệnh thì không thể.
  • Ba kích, đông trùng hạ thảo: Mang lại tác dụng bổ thận, tráng dương, bổ trí não và tinh khí giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương…
  • Ngoài ra còn có vô số mẹo trị bệnh khác như sử dụng cây bìm bịp, mật nhân, lá hẹ,…

LƯU Ý: Liệu pháp trên chỉ là dân gian truyền miệng, chưa được kiểm chứng. Hơn nữa mẹo dân gian thường sử dụng 1-2 cây thuốc nam đơn lẻ, dược tính thấp, không có tác dụng đẩy lùi bệnh, dùng sai cách hoặc lạm dụng có thể gây phản ứng phụ. Do đó quý ông cần lưu ý. 

Thuốc Tây y hỗ trợ chữa yếu sinh lý 

Dùng loại thuốc nào đi chăng nữa, bạn cần phải được bác sĩ kê đơn dựa trên tình trạng bệnh đã được thăm khám cụ thể. Dùng thuốc theo đúng hướng dẫn, không lạm dụng để tránh phản ứng phụ nguy hiểm. 

Ưu điểm: tác dụng nhanh, chỉ sau 1-2 tiếng đã thấy tác dụng

Nhược điểm: không nên dùng quá 1 lần/ngày bởi tiềm ẩn rủi ro cao, những người có bệnh lý nền như tim mạch huyết áp không nên dùng. Không có tác dụng “tạm biệt” được bệnh.

Đông y hỗ trợ chữa yếu sinh lý – Chậm mà chắc

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, bệnh yếu sinh lý nam trong Đông y gọi là chứng dương nuy, hình thành do thận hư, khí trệ và huyết ứ, thấp nhiệt. Trong đó, thận chủ  tàng tinh, sinh tinh nên để giải quyết vấn đề yếu sinh lý, cần tập trung vào cân bằng âm dương, phục hồi chức năng của tạng thận. 

Có thể nói, trong số các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý hiện nay, Đông y là cách chữa cho hiệu quả bền vững nhất, hạn chế khả năng bệnh tái phát trở lại. Tuy nhiên, khi dùng cách này, các thầy thuốc luôn nhấn mạnh “dục tốc bất đạt”, đòi hỏi nam giới phải kiên trì bởi với thành phần thảo dược tự nhiên, thuốc tác động từ từ vào lục phủ ngũ tạng để thực hiện chức năng của chúng là điều hòa cơ thể, lưu thông mạch máu, qua đó loại trừ căn nguyên gây yếu sinh lý từ bên trong. 

Lương y Tuấn nhấn mạnh: Cùng một thang thuốc đông y nhưng mỗi thể bệnh khác nhau có thể gia giảm thành phần khác nhau cho phù hợp. Với những anh bị thể tâm tỳ hư có biểu hiện ăn ngủ kém, da xanh xao mệt mỏi, lưỡi có rêu trắng cần tập trung kiện tỳ, an thần, bổ thận. Còn với những anh bị thể thận hư với dấu hiệu hoa mắt, xuất sớm, vô lực, mệt mỏi sau quan hệ, thì cần tập trung bồi bổ khí huyết, ích thận, cố tinh,…

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ thăm khám bệnh bằng y học cổ truyền uy tín cả nước với các bài thuốc gia truyền có tuổi đời hơn 150 năm. Trong đó nổi bật là bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh giải quyết hiệu quả các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Xuất hiện trên sóng truyền hình VTV2, bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được giới thiệu là giải pháp an toàn, hiệu quả để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Từ 150 năm trước, lương y, thầy thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phối hợp hài hòa 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trìnhHồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ thận dương hoàn tạo nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Thành phần dược liệu 

Dược liệu sử dụng bào chế bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường tập trung vào những nhóm có tác dụng bổ thận, bổ khí huyết, kích thích sản sinh hoocmon nội sinh nhằm tăng cường sinh lý hiệu quả: 

  • Nhóm bổ thận: Đại thục địa, nhục thung dung, kim anh tử,… 
  • Nhóm bổ khí huyết: Đương quy, kỷ tử, thạch liên tử,… 
  • Nhóm kích thích sản sinh hoocmon tự nhiên: Cửu thái tử, phúc bồn tử, dâm dương hoắc, câu kỷ tử,… 

Ngoài các nhóm trên còn có hơn 30 vị dược liệu khác như ba kích, thỏ ty tử, ngũ vị tử, hồ đào, hạt sen, kim anh tử,… Các vị thuốc được kết hợp với nhau theo đúng tỷ lệ dựa trên công thức gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. 

Toàn bộ thành phần thuốc được lấy từ vườn trồng riêng, rõ nguồn gốc, đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.

Tác dụng mang lại

Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng tạng thận, bồi bổ nguyên khí

✅ Nhuận sắc, ích tủy sinh tinh

✅ Tăng hoc-môn nam giúp cơ thể ổn định nội tiết tố

✅ Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, giúp tăng cương dương và sức bền.

✅ Tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể một cách chậm mà chắc.

✅ An thần, dưỡng tâm, thanh lọc giải độc để bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại từ môi trường, đồng thời ngăn ngừa bệnh quay lại.

Câu chuyện thành công

Qua 3 THẾ KỶ ứng dụng, liên tục được cải tiến, hoàn thiện, Sinh lý nam Đỗ Minh đã đem lại niềm vui cho rất nhiều nam giới. Bài thuốc cho thấy hiệu quả vượt trội, đẩy lùi các triệu chứng: Suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, phục hồi bản lĩnh,…

  • Diễn viên Lê Bá Anh 

  • Anh Minh – 29 tuổi, Hà Nội 

Bị yếu sinh lý ngay ở độ tuổi 30 khiến cho chất lượng “tinh binh” yếu dẫn đến khó có con. Sau nhiều lần chạy chữa không được, cơ duyên biết đến Đỗ Minh Đường đã giúp vợ chồng anh nhận “tin vui” không lâu sau khi dùng liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh. 

  • Nhiều trường hợp khác gửi phản hồi qua tin nhắn đến nhà thuốc: 

Thông qua câu chuyện của những “nhân chứng sống” từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể thấy rằng tình trạng yếu sinh lý là vấn đề khó nói của tất cả nam giới và ở mọi đối tượng. Tuy nhiên nếu bạn sẵn sàng ĐỐI MẶT VÀ GIẢI QUYẾT thì yếu sinh lý chắc chắn sẽ không còn là mối lo gây phá vỡ hạnh phục gia đình và cuộc sống của bạn.

Bất cứ khi nào bạn nhận thấy mình đang vấn đề về sức khỏe sinh lý, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn rõ hơn.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Gọi điện qua Hotline:  0984 650 816 (Hà Nội) hoặc 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)
  • Đặt lịch qua website: https://dominhduong.org/ | https://dominhduong.com/
  • Liên hệ qua fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Bình luận (97)

  1. Văn Quỳnh says: Trả lời

    Ysl thì có cách nào hỗ trợ được không các bác? em cũng dùng nhiều loại thuốc mà không ăn thua, thây mọi người khen thuốc của ĐMĐ tốt, e cũng đặt về dùng mà tuần nay rồi không thấy động đậy được gì các bác, hoang mang quá.

    1. Đức Thắng says:

      Thuốc đông y thì phải tính bằng tháng chứ có như mấy loại thuốc tây mì ăn liền đâu mà bác hy vọng 1 tuần đã có tác dụng, thuốc đông y cơ chế khắc phục bệnh là giải quyết gốc, sâu bên trong nên nó cần có thời gian thẩm thấu và phục hồi chứ không như một số loại bôi với xịt gây ức chế dây thần kinh tạm thời có tác dụng luôn.

  2. Trung Chính says: Trả lời

    Mình năm nay 27 tuổi, bị không có hứng thú trong việc đó, mặc dù lúc qh vẫn có cảm giác. Nhưng bt sẽ không nghĩ đến sẽ hoặc có cảm hứng với việc đó, có ai đã từng bị và xử lí được chưa? mình thấy nhà thuốc ĐMĐ có bài thuốc đc nhiều ng khen nhưng mình không muốn đến khám trực tiếp vì hơi ngại, không biết nhà thuốc có gửi thuốc về giúp mình được k?

    1. Đăng Cường says:

      Bệnh này mà bạn vẫn còn lo ngại thì bao giờ mới hết, đến khám bs bắt mạch kê đơn thôi chứ có làm gì đâu, vào viện người ta còn lột đồ chiếu chụp các kiểu nữa ấy, đàn ông mà thế này thì hoang mang quá. Tất nhiên là nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho người bệnh nhưng phải có nguyên nhân thì mới có đơn thuốc phù hợp được.

    2. Hiệp Nguyễn says:

      Bạn có điều kiện thì nên đến trực tiếp, tôi ở xa không đến tận nơi được thì phải chấp nhận thôi chứ, đến khám thì mới chẩn đoán, kê đơn chính xác cho bạn được.

    3. Thuận Nguyễn says:

      Không có điều kiện đến hoặc không muốn đến thì nhà thuốc vẫn hỗ trợ được, đợt tôi khám vào dịp covid-19 đi đâu được đâu, vẫn tư vấn online vẫn khoẻ bình thường, không quan trọng quá đâu, chủ yếu là kiên trì và thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ là ok thôi.

    4. Phan Quan says:

      Nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh bạn cứ gọi điện đến nhà thuốc theo số này 024 6253 6649 – 0963 302 349, sẽ có bác sĩ tư vấn và gửi thuố về tận nhà cho bạn, chỉ lưu ý là nếu bạn muốn freeship thì thanh toán trước một phần chi phí, còn nhận thuốc thanh toán thì phải thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên bưu điện.

  3. Mạc Tâm says: Trả lời

    Tôi 35 tuổi tình trạng rất khó cương. Nhiều năm nay tôi thường xuyên “tự sướng” do vợ hay đi công tác xa. Tôi đang uống thuốc dạ dày, giờ muốn dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường, có bị ảnh hưởng gì không? Ae nào đã dùng rồi chỉ giúp tôi với

    1. Cù Khoai Lang says:

      Bài thuốc đông y sl đỗ minh bào chế toàn bằng thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và lành tính, phù hợp cho mọi người bệnh, chỉ lưu ý khi dùng thuốc thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước xem dùng liều lượng sao cho phù hợp.

    2. Thanh Hải says:

      Tôi cũng đang kết hợp cả hai loại đây, lưu ý là không nên dùng cùng một lúc, uống lệch giờ nhau ra là ok thôi bác, với bài thuốc có bài thuốc rượu ngâm nên bác cần cung cấp thông tin bệnh dạ dày của bác để bác sĩ tư vấn cho chính xác.

  4. Hoàng Vinh says: Trả lời

    Nhiều người cứ bảo tập gym, bồi bổ cơ thể, ăn uống điều độ là hết được bệnh này nhưng nói thật k phải ai cũng có thể theo đuổi bộ môn gym. Như t làm công nhân làm 2tuần ngày, 2tuần đêm thì lấy đâu time để tập. t trước cũng bị ysl thật nhưng t uống thuốc nam của đỗ minh đường mới ổn chứ theo gym thì chịu

    1. Phương Hoàng says:

      Mình cũng đang tập gym, tập plank tập các bài tập trên youtube hướng dẫn mà không thấy ăn thua gì, bạn dùng thuốc Đỗ Minh Đường có ổn không, mình mới 25 tuổi sợ dùng thuốc nam ảnh hưởng sức khỏe, thấy bảo thuốc nam người già dùng thôi, với lại chất lượng dược liệu giờ không biết đâu mà lần cả, không biết của Đỗ Minh Đường có an toàn không

    2. Chu Hữu Đức says:

      Cho e xin địa chỉ nhà thuốc này với, e tìm trên web thấy mỗi 2 cơ sở ở HN và TP.Hồ CHí Minh, các địa phương khác không có à, như e giờ đang làm ở Đà Nẵng thì chịu rồi, ra tn được HN vs HCM

    3. Mạnh Tuấn says:

      Em mới gọi điện thắc mắc vấn đề như bác Long Phạm thì được nhân viên bên đmđ tư vấn là chỉ có 2 cơ sở đó thôi, nếu ai có điều kiện đến khám trực tiếp, không thì có thể tư vấn onl qua điện thoại được, ngoài ra nếu đã từng đi khám, xét nghiệm có thể chụp lại rồi gửi cho nhà thuốc để bác sĩ tham khảo tư vấn cho chính xác. Tư vấn xong bác sĩ kê đơn rồi gửi thuốc đến tận nơi cho, rất tiện

  5. Nguyễn Văn Mùi says: Trả lời

    Các anh em biết chỗ nào giải quyết bệnh ysl uy tín ko, chia sẻ phát, tôi bị mấy năm rồi, thuốc thang, rồi thăm khám các viện không ăn thua mà giờ sợ càng để lâu sợ nặng thêm. tôi tìm mỏi mắt chưa thấy chỗ nào cao tay cả, giờ xác định theo đông y mà đông y mọc lên như nấm, không biết đâu mà lần.

    1. Thanh Trần says:

      Trước tôi cũng bị tương đối nặng, có giai doạn cả tháng trời không còn ham muốn, k gần gũi vợ lên mạng lang thang tìm hiểu thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc sinh lý đc nhieefu ông khen trong khắc phục các vấn đề bệnh nam giới, thông tin nhà thuốc trong bài viết có đấy, bạn tham khảo xem.

    2. Long Tiến says:

      Tôi cũng đã từng bị như bạn và có cảm giác chán nản ko tự tin về chuyện chăn gối, sau 1 thời gian t đi khám ở 1 số bv uy tín (xin phép không nói tên) mất khá nhiều tiền (khoảng vài chục gì đó) sau khi uống thuốc thì đâu lại vào đó nó ko thực sự có td gì, lúc này t tìm cách khác để khắc phục dần dần, t tự tìm hiểu thấy nhà thuốc ĐMĐ được rất nhiều tờ báo uy tín viết cũng như từng tham gia tư vấn trên truyền hình VTV nên tôi đến khám và lấy thuốc về uống. Kết hợp chế độ ăn khoa học và hợp lý, chủ yếu là các thực phẩm bổ sung testorrron là chủ yếu. Với 3 bài thuốc nhỏ bs kê cho tôi trong 3 tháng và chuyện td t đã ổn đáng kể, tuy nhiên thuốc này cũng không phải dành cho người thiếu kiên nhẫn, thực sự thì trong khoảng 2 tuần đầu ngoài tác dụng ăn ngon, ngủ khỏe t cũng chưa thấy có gì mấy, định bỏ thuốc nhưng trước đó bác sĩ đã dặn phải kiên trì nên tôi lại tiếp tục, với lại thuốc bào chế dạng viên, lại dễ uống nên dùng cũng thuận tiện, hết tháng thứ nhất thì có khá khẩm hơn, có nhu cầu, ham muốn hơn (trước đó toàn phải tránh vợ), hết liệu trình thứ 2 không chỉ nhu cầu lên mà thời gian qhe của tôi cũng tăng lên đáng kể, kết quả rõ dệt nhất là hết liệu trình thứ 3 mặc dù không phải thích cho ra lúc nào thì cho nhưng cũng dk tính bằng chục phút, t đã kiểm soát dc hệ thần kinh hưng phấn của mình. Trên đây là t chia sẻ kinh nghiệm của t cho bạn và mn, muốn ổn được nên là người lựa chọn tinh tế và kiên trì, đừng để mất tiền oan.

    3. Nguyễn Nhân says:

      Trong bài viết giới thiệu thuốc sinh lý Đỗ Minh Đường ok đấy, e cũng thử đủ mọi bài thuốc mà không ăn thua, cả mẹo dân gian, cả thể thao, rồi thuốc mì ăn liền như sìn sú, ngựa thái…, mà súng ống vẫn ỉu sìu, sau khi dùng thuốc ĐMĐ 4 liệu trình thấy thay đổi hẳn luôn, như thanh niên 18.)))

  6. Nguyễn Tấn Long says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi, tình trạng của e là trên bảo dưới không nghe, nhiều khi quan hệ mà không đủ độ cứng, hoặc có khi quan hệ được nhưng ra sớm, có những khi còn chẳng có nhu cầu ham muốn, có phải e bị YSL không, bây giờ em định mua sâm ali với rokkket uống có ổn không, thấy mọi người nhắc nhiều đến 2 loại này

    1. Lê Vũ says:

      Em cũng đang gặp tình trạng tương tự, nhưng thấy trên mạng có nhiều người quảng cáo bán sìn sú, có bác nào dùng sìn sú chưa? hay các bác dùng loại thuốc nam với thuốc tây nào ok, chỉ giúp em với

    2. Đoàn Đức Thành says:

      Mấy loại các bác nêu tôi đều dùng rồi, róc két tôi dùng thấy tác dụng phụ, nhức đầu lắm, mà khi có thuốc thì mới hoạt động được, khi nào k có thuốc cái là lại như không, còn sìn sú thì thôi, đừng có dùng tốn tiền, nó như dầu gió ấy chẳng có tác dụng gì cả.

    3. Võ Lượng says:

      Được 2 combo thầm kín của đàn ông luôn bạn nhỉ, mấy cái thuốc đó chỉ 1 lần ăn ngay thôi, chứ ngưng thì lại như cũ, mua thuốc đông y về uống cho ổn chứ như thế mãi không hết bệnh được đâu, nếu muốn phát ăn ngay thì dùng, không thì phải đông y mới giải quyết được lâu dài và bền vững

    4. Ngoác Singer says:

      ông dùng chơi chơi thì đc, thi thoảng đổi gió là ok, chứ mà dùng hằng ngày thì ko đc đâu, ông mua thuốc nam bổ thận, dùng hằng ngày kết hợp vs ăn uống thể dục thê thao để khỏe sâu bên trong mà xử lý đc cả gốc bệnh. tôi thấy bài thuốc sinh lý nam đỗ minh nêu trong bài ổn đấy, tôi dùng gần hết liệu trình thấy sinh lý khoẻ lên đáng kể.

  7. Alex Đinh says: Trả lời

    Dạo gần đây mình thấy it ham muốn, khó lên. Quan hệ thì chỉ 2 phút là phụt ra!!!Cho mình hỏi ngâm rượu loại gì tốt cho bệnh này, cũng đã dùng một số loại thuốc quảng cáo trên tivi mà không thấy ăn thua, nghe mọi người nói uống rượu ngâm giải quyết được mà không biết loại nào ổn.

    1. Phương Phạm says:

      A mua rễ mú tửng về ngâm rượu mà uống. Tác dụng nhanh và khoẻ lắm. Rễ này chuyên dùng cho yếu sl, xts, … Uống vào là thấy khoẻ và muốn gần vợ ngay. Ck em trước cả tháng kg đc gì mà có lúc thì đc 2 phút thôi, chán lắm. Nhưng uống rễ này kết hợp cả thuốc đông y nữa khỏe ra hẳn luôn. Một tuần 4-5 lần mà lần nào phê lần đó.

    2. Thanh Thúy says:

      Các bệnh này đi khám viện các bác sĩ đều khuyên là nên kiêng chất kích thích mấy ông càng dùng càng nặng thôi, trc chồng tui cũng yếu, mà ổng tự đi tìm hiểu thuốc đông y gì đó giờ khoẻ rồi, nếu cần để tôi hỏi tôi tư vấn cho.

    3. Hùng Hoa Hòe says:

      Hỗ trợ phần nào thôi bạn ơi, uống theo điều độ, trong bài thuốc của bác sĩ thì tốt chứ lạm dụng như mấy ông nghiện rượu thì chỉ hại gan, thận chứ làm sao mà giải quyết được bệnh.

  8. Vũ đức anh says: Trả lời

    Đang uống thuốc tây bác sĩ kê đơn thì có dùng thêm tpcn như tinh chất hàu được k các bác? Tư vấn hộ mình phát chứ ngu ngơ mấy khoản thuốc thang lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.