Bao Nhiêu Phút Là Xuất Tinh Sớm? Chuyện Ấy Bao Lâu Mới Là Lý Tưởng? Làm Sao Để Lâu Hơn?

Liệu các anh đang đọc bài viết này có nghĩ rằng chuyện ấy càng lâu càng chứng tỏ sự mạnh mẽ? Với bạn, thời gian quan hệ đang được bao lâu? 5 phút, 7 phút hay chỉ 1,2 phút? Bạn nghĩ mình cần phải đạt lên bao nhiêu phút mới làm bản thân cũng như cô gái của mình thỏa mãn?

Bạn đang được mấy phút?

Có nhiều người nghĩ rằng phải 20, 30 phút thậm chí lâu hơn nữa mới khiến cô gái của mình hài lòng. Mới thể hiện được sự mạnh mẽ của bản thân khi trên giường. Tuy nhiên điều này có chính xác hay không, bạn hãy thử hỏi người bạn đời đang nằm cạnh mình. Hỏi cô gái đó xem, bao nhiêu phút với em là đủ. Có cô gái 30 phút mới đủ, nhưng ngược lại cũng có những cô gái chỉ 10 phút là hoàn hảo. Biết đâu cũng có những cô gái chỉ 5-7 phút là tuyệt vời.

Thế nên việc bạn được mấy phút rất quan trọng. Nhưng việc hòa hợp giữa 2 người khi làm chuyện đấy còn quan trọng hơn. Nếu người yêu của bạn nói 7 phút đã lên thì một anh chỉ chịu được 5-7 phút cũng không được cho là bị xuất tinh sớm hay yếu sinh lý.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát việc phóng tinh, không làm chủ được cuộc yêu. Thời gian quan hệ dưới 3 phút, thậm chí có người bệnh nặng chỉ được vài giây.

⛔Mức độ nhẹ: 5-6 phút sau khi quan hệ. 5/10 lần không thể kiểm soát được thời gian “cho ra”

Mức độ vừa: Xuất tinh trong vòng 3-6 phút sau khi “lâm trận”. 7/10 lần có tình trạng “ra sớm”.

Mức độ nặng: Xuất sau 1-3 phút quan hệ hoặc chưa cần làm gì đã ra

Nguyên nhân khiến bạn không thể kéo dài cuộc yêu là gì?

Hầu hết các anh bị xuất tinh sớm đều do nguyên nhân phổ biến sau:

  • Tinh thần lo lắng, căng thẳng kéo dài, khi lâm trận cảm thấy không thoải mái, phải lo nghĩ nhiều vấn đề
  • Cuộc sống không lành mạnh, ăn uống, ngủ nghỉ không đúng giờ, thường xuyên thức khuya dậy sớm, cuộc sống về đêm,…
  • Ảnh hưởng của một số bệnh lý nam khoa
  • Tuổi trẻ sống không lành mạnh, tự sướng quá nhiều, yêu quá độ

Còn dưới góc nhìn của Đông y, xuất tinh sớm là bệnh liên quan đến tạng thận, tâm, can tỳ. Thận là nguồn gốc của việc duy trì nòi giống, chủ sinh và phát dục. Do đó thận yếu sẽ hình thành bệnh và ngược lại, thận khỏe, toàn bộ cơ thể đặc biệt là chức năng sinh lý nam sẽ được cải thiện rõ rệt.

Xây dựng lại lối sống để ngăn ngừa tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm
Xây dựng lại lối sống để ngăn ngừa tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Hậu quả của việc không khám chữa kịp thời

Căn bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, là bệnh khó nói, anh nào cũng ngại ngùng không dám chia sẻ với ai, tự mình ở nhà lên mạng tìm cách. Nhiều người tiền mất tật mang vì nhắm mắt làm bừa.

Bất cứ căn bệnh nào, việc chủ động xử lý sớm vừa hiệu quả lại không quá tốn kém và mất nhiều thời gian. Cứ chủ quan, coi thường, đợi đến khi áp dụng đủ cách không mang lại tác dụng lúc đó mới tìm đến bác sĩ thì thuốc thang lúc này đôi khi cũng khó lòng mang lại được kết quả như ý muốn.

Xuất tinh sớm sẽ khiến các anh:

  • Tự ti, mặc cảm, ngại ngùng, đôi khi sợ chuyện ấy vì không dám chấp nhận sự thật rằng bản thân chỉ được 1 phút đã ra
  • Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng đến mối quan hệ yêu đường, đe dọa hạnh phúc hôn nhân, rạn nứt tình cảm vợ chồng
  • Gia tăng nguy cơ hiếm muốn, vô sinh, khó có con ở nam giới
  • Theo thời gian sẽ làm giảm chức năng nghiêm trọng, dẫn đến biến chứng liệt dương, lãnh cảm.

Bác sĩ Tuấn tâm sự, tôi có gần 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh lý nam khoa, tiếp xúc đủ các trường hợp và điều đáng nói là, có tới 90% nam giới bị xuất tinh sớm không thăm khám tại bệnh viện mà lựa chọn cách giải quyết tại nhà theo mẹo dân gian, sử dụng thuốc theo người khác mách bảo. Điều này gây ra những hệ lụy tiêu cực.

Tôi nhớ có trường hợp anh Lâm ở Hoài Đức, Hà Nội, 30 tuổi, anh này bị vợ bỏ theo trai vì bị yếu, ai mách gì làm nấy cuối cùng đến gặp tôi thì đã chuyển sang giai đoạn liệt, dùng thuốc cả 6 tháng trời cũng chỉ cải thiện được 70%. Hay có một anh khác, cách đây 1 năm, bị xuất sớm khó có con, may mắn sau khi dùng thuốc một thời gian thì mới đây thông báo cho tôi vợ chồng có tin vui. Hầu hết các anh này thời gian dùng thuốc đều rất lâu, 4-5 thậm chí 6 tháng bởi để bệnh ủ lâu quá, uống đủ loại thuốc bị nhờn, tác dụng phụ, bên cạnh đó cũng không chú ý tập thể dục, chăm sóc sức khỏe nên yếu càng thêm yếu.”

Đâu là giải pháp cho nam giới?

Trong bài chia sẻ này sẽ mách các bạn giải pháp hoàn hảo dành cho nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Đây là bài thuốc đã từng được chia sẻ trên sóng truyền hình VTV2 và VTC1. Bài thuốc này được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, đơn vị có hơn 150 năm tồn tại, đã trải qua 5 đời truyền nhân.

Bài thuốc có tên Sinh Lý Nam Đỗ Minh, đã được ứng dụng hơn 150 năm, trải qua thời gian ngày càng một tối ưu hơn, hoàn thiện hơn từ đó mang lại chất lượng tốt, được nhiều nam giới chia sẻ.

Bài thuốc Sinh Lý nam Đỗ Minh, bí quyết giúp nam giới làm chủ cuộc yêu

Phương thuốc là sự kết hợp giữa 3 thang trong 1 liệu trình bao gồm:

  • Hồi Xuân Phục dương tửu: Sự kết hợp của cửu thái tử, dâm dương hoắc, đại thực địa, phúc bồn tử,… có tác dụng trợ dương, bơm máu, tăng sự dẻo dai, sức bền khi quan hệ.
  • Đại bổ Phục dương hoàn: Gồm các vị thuốc như đương quy, nhục thung dung, ba kích, ngũ vị tử,… có công dụng ích tủy sinh tinh, thông kinh bổ huyết, nâng cao chất lượng tinh binh. Đồng thời nâng cao thể lực, sự dẻo dai cho người bệnh.
  • Thuốc Đại bổ thận: Thành phần gồm hoài sơn, đại thực địa, cửu thái tử, sa sàng tử, dâm dương hoắc, thung dung, kim anh tử,… giúp bổ thận, tráng dương, dưỡng tâm an thần, phòng ngừa bệnh quay trở lại.

Tác dụng mang lại

Với sức mạnh “3 TRONG 1” bám sát theo cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ” phương thuốc tác động CHUYÊN SÂU tới can, thận, tỳ. Nhờ đó giúp nâng cao nguyên khí, dưỡng tâm an thần, bổ huyết, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể giúp phục hồi chức năng sinh lý, mang lại hiệu quả loại bỏ xuất tinh sớm từ gốc tới ngọn.

Ở mỗi thể trạng, thể bệnh, lương y sẽ cân nhắc điều chỉnh liều lượng thuốc linh hoạt phù hợp từng đối tượng, phát huy hiệu quả rõ ràng theo 3 giai đoạn.

  • GĐ1: Loại bỏ căn nguyên gây xuất tinh sớm do nội sinh và ngoại sinh. Đồng thời phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới.
  • GĐ2: Đẩy lùi các triệu chứng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn. Nhờ đó quý ông sẽ thấy cơ thể hưng phấn, tăng số lần “chiều vợ”, cảm giác thăng hoa đạt đỉnh.
  • GĐ3: Tăng cường đề kháng, tạo tiền đề vững chắc giúp nam giới nâng cao thể lực, phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm tái phát trở lại.

Thành phần “10 vị bổ cả 10” được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh với sự kết hợp hơn 50 vị thảo dược. Toàn bộ dược liệu đều đứng đầu trong nhóm BỔ THẬN – TRÁNG DƯƠNG – TĂNG SINH hormone nội sinh. Một số vị chủ dược tiêu biểu có thể kể đến như: đại thục địa, kim anh tử, nhục thung dung,…

  • Đại thục địa: Kích thích cơ chế sản sinh hocmon nội sinh từ đó tăng cường khả năng cương, kéo dài thời gian xuất tinh.
  • Kim anh Tử: Giúp bổ thận, ích tinh, tăng cường hưng phấn giúp quá trình làm chuyện ấy kéo dài mang tới cảm giác thăng hoa trọn vẹn.
  • Nhục thung dung: Có hàm lượng lớn các axit hữu cơ giúp nâng cao thể lực, tăng sung mãn, tăng độ bền bỉ của dương vật từ đó giúp nam giới làm chủ thời gian xuất tinh

“Hầu hết các dược liệu trước khi được sử dụng đều được tuyển chọn và kiểm định kỹ càng về chất lượng. Các vị thuốc được cân nhắc kỹ lưỡng về liều lượng đảm bảo TỶ LỆ VÀNG và phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ giúp nâng cao dược tính, tăng cường hiệu quả điều trị. 

Toàn bộ thành phần trong bài thuốc đạt tiêu chuẩn, lấy từ chính các vườn chuyên canh của nhà thuốc chúng tôi và thu mua trực tiếp từ người rừng có hợp tác lâu năm. Bài thuốc đảm bảo KHÔNG tác dụng phụ – KHÔNG phụ thuộc thuốc – KHÔNG gây nhờn thuốc”. – Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định.

Dạng bào chế tiện lợi, phù hợp với đời sống hiện đại

Nhiều anh ngại dùng đông y bởi sợ phải sắc thuốc lích kích, mất thời gian hơn nữa lại khó uống. Hiểu được điều đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bằng cách sắc sẵn thành dạng viên hoàn rất tiện lợi cho quá trình sử dụng. Hơn nữa được bảo quản trong lọ kín nên đảm bảo an toàn, chất lượng.

Hiệu quả đã được chứng minh

Tính an toàn và hiệu quả của Sinh Lý nam Đỗ Minh đã được nhiều cơ quan báo đài đưa tin như tienphong.vn; dantri.vn; suckhoedoisong.vn; 24h.com.vn; laodong.vn; vtc.vn… đưa tin đồng thời được nhiều người công nhận:

Chương trình Sống khỏe mỗi ngày” phát sóng ngày 16/3/2020 trên kênh VTV2 bàn về chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh“, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu tới đông đảo người bệnh trên cả nước và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia.

Xem chia sẻ: Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường

Trường hợp của anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng được chia sẻ trong phóng sự về chủ đề “Yếu sinh lý, xuất tinh sớm” của Đài truyền hình kỹ thuật số – VTC2.

“Sau khi tìm hiểu, tôi đã quyết định đặt niềm tin vào nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khi thăm khám tại đây, lương y Tuấn tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc cho tôi nhiệt tình. Khi dùng thuốc, cơ thể tôi cũng hồi phục đáng kể, sinh lý cải thiện, chuyện chăn gối vợ chồng tự tin và thăng hoa hơn”.

Lời khuyên của bác sĩ Tuấn

  • PHẢI THẬT KIÊN TRÌ: Đông y chậm mà chắc, hiệu quả về lâu về dài, bệnh nhân cần kiên trì
  • THỰC HIỆN THEO ĐÚNG LỜI KHUYÊN: Trong mỗi thang, tôi đều có hướng dẫn chi tiết về chế độ ăn uống, sử dụng, các anh hãy nghiêm chỉnh chấp hành. Hãy hợp tác để thấy hiệu quả.
  • DÙNG ĐÚNG LIỆU TRÌNH: Tôi nhớ có anh dùng thuốc được 1 tháng, tình trạng 1 phút lên được 10 phút thì mừng lắm gọi điện cho tôi chia sẻ. Tuy nhiên anh ấy cũng không lấy thêm thuốc mặc dù nhận được lời khuyên cần bổ sung thêm 1-2 liệu trình nữa nhằm mang lại kết quả lâu dài. Có thể vì anh thấy tình trạng chuyện đó giờ tốt rồi, không cần dùng thuốc nữa. Hoặc cũng có thể vì anh ấy không muốn mất thêm chi phí. Để rồi sau nửa năm, cũng bệnh nhân đó gọi điện cho tôi trách móc là thuốc không tốt. Vì vậy tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người rằng, dùng thuốc phải đúng liệu trình dù là đông y hay tây y. Bác sĩ, lương y, thầy thuốc CHÂN CHÍNH, luôn muốn mang mọi người sớm khỏe mạnh. Do đó đừng làm sai rồi đổ lỗi cho bác sĩ.

Các anh còn thắc mắc nào về tình trạng sức khỏe, có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Tuấn và các chuyên gia nhà thuốc thăm khám, tư vấn phác đồ phù hợp:

* Lưu ý: Tùy vào cơ địa và mức độ nặng, nhẹ của bệnh mà mỗi người sẽ có một liệu trình khác nhau, dẫn tới thời gian dùng thuốc và tác dụng khác nhau.

Bình luận (96)

  1. TrầnPhát Tài says: Trả lời

    Em mới có 27 tuổi thôi, vừa mới lấy vợ được nửa năm. Trước đó do em hay thẩm du cho nên bị xuất tinh sớm. Mặc dù cũng đã kết hợp nhiều biện pháp như là tập kê gel hay là dùng tâm lý mà vẫn không ổn được. Thấy vợ có vẻ không được thỏa mãn lắm nên em quyết định tìm đến thuốc nam của đỗ minh đường xem thế nào vì cũng thấy nhiều người nhắc đến là khá ok. Trước khi dùng thuốc thì em làm việc chỉ được 2 đến 3 phút thôi là ra rồi. Đó là cố lắm rồi đấy. Em dùng thuốc khoảng nửa tháng đầu thì không thấy gì cả đến hết tháng thuốc đầu người em cảm nhận là mình sinh lực mạnh mẽ hơn. Chưa kéo dài được thời gian lắm nhưng mà thấy khoái cảm cao hơn. Đến khi hết một tháng rưỡi thuốc thì em lần đầu đạt được lên 5 phút. Mừng quá nên em tiếp tục theo liệu trình của bác sĩ kê đến hết 3 tháng thuốc luôn thì dần dần em đã lên được đến 8 – 10phút luôn. Nếu mà tập trung tâm lý thì có thể lên được đến 15 phút. Bây giờ sau khi em ngưng thuốc được hơn 2 tháng thì em vẫn duy trì được phong độ 8 đến 10 phút. Thấy thế này là yên tâm chắc cú rồi. Em vui quá nên lên đây chia sẻ để mọi người có thêm niềm tin nếu định sử dụng thuốc này

    1. Văn Công says:

      Chúc mừng chú em. Việc quan trọng nữa là chú em cũng phải bỏ thẩm du đi nhé. Thuốc đã hỗ trợ giúp chú quay trở lại tình trạng bình thường nhưng mà phải cân đối giữa việc ăn uống sinh hoạt cho nó điều độ và khoa học nữa để tránh nguy cơ sau này bị lại

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.