Vi Khuẩn HP Dạ Dày – Chữa Bằng Thuốc Nam AN TOÀN Hơn [CHUYÊN GIA CHIA SẺ]

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) xuất hiện ở khoảng hơn 70% dân số Việt Nam. Chúng có thể tàn phá dạ dày, gây viêm loét, teo niêm mạc dạ dày, xuất huyết hoặc ung thư. Hiện nay, có nhiều cách để loại bỏ vi khuẩn HP, nhưng nếu để nói về an toàn và hiệu quả, thuốc nam vẫn là lựa chọn được ưu tiên. 

Vi khuẩn HP là vi khuẩn NGUY HIỂM, cần XỬ LÝ SỚM

Vi khuẩn HP có tên đầy đủ là Helicobacter Pylori, chúng thường sinh sống trong dạ dày con người bởi có khả năng tiết enzym Urease để trung hòa nồng độ axit.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, có 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày bằng YHCT cho biết, vi khuẩn HP hoạt động theo cơ chế:

  • Sinh nội độc tố vi khuẩn khiến tế bào dạ dày bị tổn thương, dẫn đến loét, long tróc.
  • Tăng tiết acid HCL và Pepsin.
  • Làm sưng, phù nề niêm mạc dạ dày.

Khi vi khuẩn HP hoạt động trong dạ dày thường gây ra các triệu chứng:

👉 Đau tức vùng thượng vị, cồn cào nóng rát khi đói hoặc ăn no. 

👉 Đầy hơi, chướng bụng, ăn nhanh thấy no. 

👉 Kém ăn, sụt cân. 

👉 Ợ chua, ợ nóng. 

👉 Buồn nôn, nôn mửa. 

Trường hợp người bệnh không đi thăm khám và can thiệp xử lý vi khuẩn HP từ sớm, chúng có thể “tàn phá” dạ dày và gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Viêm loét, viêm teo niêm mạc dạ dày, xuất huyết dạ dày, ung thư dạ dày,… 

 

Xử lý vi khuẩn HP sớm là cách bảo vệ dạ dày của bạn

Lương y Tuấn cho biết, vi khuẩn HP sẽ KHÔNG TỰ HẾT mà phải có sự can thiệp điều trị bởi nó có khả năng tự tạo ra chất đối kháng, tránh các miễn dịch của cơ thể. Chính vì vậy, việc tìm kiếm và đưa ra giải pháp điều trị vi khuẩn HP thật sự không dễ dàng.

Trong quá trình tiếp bệnh nhân đến thăm khám, lương y Tuấn chia sẻ, đa số các bệnh nhân đều áp dụng các cách như mẹo dân gian hay dùng thuốc kháng sinh. Hiệu quả là , nhưng lại có nhiều vấn đề đi kèm:

Dùng mẹo dân gian

Dùng nghệ, gừng, nha đam, lá vối,… là những mẹo dân gian phổ biến mà hầu hết những ai từng bị vi khuẩn HP dạ dày đều đã thử qua. Không thể phủ nhận rằng cách này có cho hiệu quả giảm các triệu chứng đau, khó chịu ở dạ dày.

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết, nó chỉ hỗ trợ tác dụng tạm thời, không thể loại bỏ được vi khuẩn HP cũng như ức chế sự phát triển của chúng. Đáng nói, những cách này chưa được nghiên cứu bài bản, có không ít trường hợp dùng cách này đã lên tiếng khuyên “không nên” trong các hội nhóm:

Dùng thuốc tây

Kháng sinh là thuốc chính được sử dụng để điều trị vi khuẩn HP. Tuy nhiên, vi khuẩn này lại có khả năng kháng thuốc nên khi dùng, người bệnh sẽ phải chấp nhận dùng liều sau cao hơn liều trước.

Việc lạm dụng và tăng liều kháng sinh khiến cho niêm mạc dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng hơn, khiến người bệnh luôn trong tình trạng mệt mỏi, mất sức.

Dùng thuốc nam

Theo chia sẻ của lương y Tuấn, dùng thuốc nam thường là lựa chọn cuối cùng của người bệnh sau khi áp dụng các cách trên mà không cho hiệu quả như mong đợi. Sở dĩ bị chọn sau cùng bởi thuốc nam dùng mất nhiều thời gian và kì công hơn, phải tự đun sắc hàng ngày.

Tuy nhiên, về bản chất, thuốc nam lại là giải pháp tối ưu hơn cả, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP, ức chế được sự phát triển của chúng. Đặc biệt, thuốc nam có độ an toàn caohiệu quả do được bào chế từ thảo dược tự nhiên và thuốc có cơ chế điều trị bệnh từ căn nguyên, loại bỏ được vi khuẩn HP, ức chế sự phát triển của nó bền vững, lâu dài. Đặc biệt, thuốc còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và tạo thành bảo vệ, ngăn chặn vi khuẩn HP tấn công trở lại.

Thuốc Đông Y là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm
Thuốc Đông Y là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân nhiễm vi khuẩn HP dạ dày

Lương y Tuấn với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, đã ứng dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh chữa bệnh cho bà con hiệu quả và an toàn. Nếu bạn đang có ý định dùng thuốc nam, có thể tham khảo bài thuốc này.

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh – Tổng hòa 30+ cây thuốc nam, TIÊU DIỆT vi khuẩn HP hiệu quả 

Từ cuối thế kỷ XIX, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và phối hợp hơn 30 cây thuốc nam khác nhau như: Dạ cẩm, Khôi tía, Chè dây, Cam thảo, Mai mực, Bồ công anh, Xích đồng,…. với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, mang lại hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn HP cao gấp nhiều lần so với dùng 1 – 2 cây thuốc nam. Các cây thuốc trên sẽ được chia thành các nhóm nhỏ để bào chế thành các bài thuốc nhỏ riêng ở trong một liệu trình điều trị:

Dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể yên tâm về độ AN TOÀN – LÀNH TÍNH. Toàn bộ thảo dược đều có nguồn gốc chuẩn SẠCH do chính nhà thuốc tự trồng tại vườn HỮU CƠ.

Có nhiều trường hợp trẻ em cũng có thể dùng được bài thuốc này mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Điển hình như bé 10 tuổi bị nhiễm vi khuẩn HP 3+ dưới đây:

Mỗi bệnh nhân bị nhiễm vi khuẩn HP khi chọn điều trị bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh sẽ có một phác đồ và liệu trình riêng. Bài thuốc này gồm có 4 phương thuốc nhỏ, dựa trên đúng tình trạng bệnh mà lương y Tuấn sẽ có phương án gia giảm sao cho phù hợp nhất.

Thông thường sẽ có các phác đồ như sau:

  • Phác đồ 1: Kết hợp thuốc bình vị + cao giải độc (người bệnh chỉ bị nhiễm vi khuẩn HP, dạ dày chưa có nhiều tổn thương)
  • Phác đồ 2: Kết hợp thuốc bình vị + cao bình vị + cao giải độc (người bệnh có vi khuẩn HP và trào ngược dạ dày)

Bài thuốc có nguồn gốc từ thuốc nam, thường sẽ được cắt theo thang cho bệnh nhân về tự đun sắc. Tuy nhiên, với mong muốn giúp người bệnh dùng thuốc tiện hơn, tiết kiệm thời gian đun sắc và nhất là giữ được chất lượng thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã bào chế thuốc sẵn thành dạng cao đặc và bột mịn, bảo quản trong lọ nhỏ gọn, rất tiện. 

Dùng đúng phác đồ, kết hợp kiêng khem phù hợp, người bệnh sẽ thấy sức khỏe có tiến triển sau khoảng 2 – 3 tuần.

Tuy nhiên, nếu muốn tiêu diệt và đào thải vi khuẩn HP ra ngoài, các tổn thương ở niêm mạc dạ dày được phục hồi, hệ tiêu hóa được kích thích hoạt động khỏe mạnh thì cần ít nhất 2 – 3 tháng thuốc. Hiệu quả sẽ được thể hiện qua các giai đoạn như sau:

Nhiều bệnh nhân thắc mắc tại sao thuốc của Đỗ Minh Đường lại phải sử dụng trong thời gian như vậy. Lương y Tuấn đã có giải đáp như sau: 

Bản chất thuốc nam luôn cho tác dụng chậm hơn do thuốc thẩm thấu và đi sâu vào trong cơ thể người bệnh, loại bỏ gốc vi khuẩn HP. Đặc biệt, song song đó thuốc còn hỗ trợ tăng cường chức năng của gan – thận – dạ dày. Nên muốn để làm được hết những điều này, đòi hỏi cần phải có thời gian.

Nếu người bệnh có thể tuân thủ được các tiêu chí dưới đây thì tỷ lệ bị nhiễm vi khuẩn HP trở lại là rất thấp: 

  • KHÔNG bỏ thuốc giữa chừng. 
  • KHÔNG kết hợp thuốc lung tung. 
  • CÓ KIÊNG KHEM hợp lý. 
  • CÓ NGHỈ NGƠI, TẬP LUYỆN thể thao điều độ

Lương y Tuấn tiết lộ, với những điểm vượt trội của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, tỷ lệ điều trị thành công vi khuẩn HP cho bệnh nhân tại nhà thuốc là trên 95%. Trong đó, có đủ các độ tuổi từ trẻ nhỏ đến người già, chưa có trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc, người bệnh khỏe mạnh trong suốt quá trình uống thuốc.

Dưới đây là một số bệnh nhân đã phản hồi về hiệu quả bài thuốc chữa vi khuẩn HP tại Đỗ Minh Đường:

  • Cô Nguyễn Thị Lan – 53 tuổi, bị trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày do nhiễm vi khuẩn HP: 

  • Chú Nguyễn Hoàng Việt – 65 tuổi, bị nhiễm vi khuẩn HP dẫn đến viêm loét dạ dày: 

Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT có hơn 150 năm hoạt động, có độ uy tín cao nên người bệnh có thể yên tâm tới đây thăm khám và chữa bệnh:

✔️ Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. 

✔️ Được thăm khám MIỄN PHÍ và chăm sóc 1 – 1 cùng lương y nhà thuốc. 

✔️ Có nhiều giải thưởng giá trị như: Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậu – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”, “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng”. 

✔️ Được giới thiệu trên nhiều kênh truyền hình về sức khỏe như VTV2, VTC2,…

Bình luận (79)

  1. Chị Oanh Đẹp Gái says: Trả lời

    Ai từng dùng thuốc dạ dày đỗ minh hỗ trợ điều trị tình trạng nhiễm khuẩn hp có thể review sơ cho e biết với được ko, sợ mua thuốc về dùng ko ổn lại tốn tiền

    1. Hải Sam Cà Mau says:

      Chưa mua thử thuốc dùng nhưng nãy lướt có video này có bé 10 tuổi bị nhiễm hp cũng dùng thuốc bên đỗ minh đường, 2 tháng là sạch hp

    2. Mai Chi says:

      Em mới lên tp 2 tháng, dùng chung muỗng đũa với bạn cùng phòng mà xui sao con đó nó bị nhiễm hp sẵn, thế là e cũng bị luôn kèm theo trào ngược nữa. E mới bị e nói mẹ e mẹ e kêu e qua đỗ minh đường mua thuốc dùng, do đợt đó má e cũng từng dùng thuốc bên đây nên tin tưởng lắm. E qua bên đây được bác sĩ kê cho cao bình vị, thuốc trào ngược và thuốc giải độc. E sử dụng thuốc hết tháng đầu triệu chứng trào ngược dạ dày, ợ hơi, ợ nóng, ợ chua đỡ phần nào, cũng đỡ khó chịu. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 3 triệu chứng đau bụng, chướng bụng, đầy hơi đỡ hẳn, e thấy bụng e dễ chịu hơn, tiêu hóa ổn hơn, e ngưng thuốc 4 tháng triệu chuwnsgd dau bụng, đầy hơi k thấy xuất hiện, ăn ngon miệng, đi test lại hp trong viện thì sạch r

    3. Trinh Trinh says:

      Chị ơi chị sử dụng thuốc trong 3 tháng liền như thế có bị nóng trong người ko ạ, mà sao phải sử dụng thuốc lâu thế ạ?

    4. Tố Uyên says:

      Do thuốc nam tác dụng vào cơ thể, đi vào gốc bệnh nên sử dụng có phần lâu hơn. Nhưng được cái triệu chứng đỡ quay lại so với thuốc tây, thà dùng lâu 1 lần mà chắc gái à, còn đỡ hơn cứ phải dùng lâu dài

    5. Ngọc nữ màn ảnh says:

      @Trinh Trinh k nóng trong người đâu, mình cũng sử dụng 3 tháng luôn ấy nhưng chả bị tác dụng phụ tẹo nào. Do thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên lành tính lắm bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.