Bạn Đang Bị Yếu Sinh Lý, Vậy Phải Làm Sao? Hiểu Rõ Để Chữa Đúng

Bạn đang bị yếu, nhanh ra, tuy nhiên nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng này là gì? Có phải ai cũng có lý do giống nhau? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ về bệnh để từ đó có phương pháp xử lý sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe bản thân. 

Yếu sinh lý, căn bệnh không của riêng ai
Yếu sinh lý, căn bệnh không của riêng ai

Nguyên nhân gây yếu sinh lý

Đàn ông có mấy lý do chính dẫn đến yếu sinh lý bao gồm:

  • Thuốc lá, rượu bia, chất kích thích
  • Cuộc sống về đêm hoặc thức khuya dậy sớm
  • Làm việc quá vất vả, khiến sức khỏe suy nhược
  • Mắc bệnh lý nền như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, béo phì,…
  • Tuổi tác
  • Lối sống sinh hoạt bừa bãi, tuổi trẻ xa đọa,…
  • Do bẩm sinh, dị tật

Sinh lý nam không chỉ là thước đo về sức khỏe mà còn là yếu tố tạo nên PHONG ĐỘ, SỨC HÚT của người đàn ông trong lòng phái đẹp, giúp chàng có tâm lý vững vàng, tự tin hơn trong cuộc sống. Yếu sinh lý chính là “nỗi đau” khó nói thành lời của không ít đấng mày râu, hiện có xu hướng gia tăng và trẻ hóa. Hãy chủ động khám chữa ngay bệnh mới bắt đầu.

Yếu sinh lý và những biểu hiện

Tùy thuộc vào giai đoạn, mức độ bệnh mà nam giới sẽ có các biểu hiện khác nhau.

Bệnh lý này có 3 giai đoạn:

  • Mức độ nhẹ: Bệnh chưa có biểu hiện rõ ràng, nam giới vẫn có ham muốn nhưng khi vào cuộc “yêu” sẽ cảm thấy cơ thể hơi mệt mỏi, suy nhược, khó lên
  • Mức độ vừa: Quá trình cương không giữ được lâu, xuất sớm, 3-4 phút
  • Mức độ nặng: Mất cảm giác ham muốn, được 1 phút, thậm chí không.

Mặc dù biết là mình “yếu” chỗ đó nhưng mức độ kiêu hãnh và sĩ diện của người đàn ông không cho phép họ thừa nhận bản thân đang bị trục trặc về sinh lý. Và từ đó, 101 chuyện dở khóc dở cười cũng bắt đầu nảy sinh.

Bạn được mất phút?
Bạn được mất phút?

Mất phong độ, khó có con… và những hệ lụy

Tưởng chừng đơn giản nhưng yếu sinh lý là “kẻ thù gián tiếp” gây ra nhiều hệ lụy không mong muốn. Yếu sinh lý còn làm gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Ngoài ra, nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh.

  • Về mặt tâm lý: tự ti, mặc cảm, ngại ngùng, lo sợ, stress,… có thể dẫn đến trầm cảm nếu không được sự thấu hiểu, đồng hành, từ người bạn đời. Với những anh chưa có vợ đôi khi sợ không dám lấy vợ bởi không còn sự tự tin trong chuyện đó.
  • Về mặt sức khỏe: trường hợp không làm chủ được cuộc yêu, yếu thường đi với xuất sớm hoặc rối loạn cương dương, có những người chưa được 1 phút từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, khó có con. Vì vậy nam giới không nên chủ quan coi thường.

Anh Quỳnh, một bệnh nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (27 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Mỗi lần lâm trận, chưa được 1 phút tôi đã ra… bản thân cực kỳ ngại ngùng, tự ti. Nhìn sang người yêu thì thấy cô ấy hụt hẫng, chán nản. Lúc đầu cô ấy còn hồn nhiên trêu “gì mà chưa làm gì đã ra”, vừa nói vừa cười… Nhưng tình trạng này kéo dài nên đâm ra cô ấy bắt đầu chán, không muốn tôi động vào người luôn. Càng ngày tôi càng sợ bởi tình cảm 2 đứa không còn được như xưa nữa”.

Xem thêm chia sẻ của nam giới bị yếu sinh lý:

Các phương pháp giải quyết bệnh yếu sinh lý

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, yếu sinh lý nam càng để lâu thì càng dễ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng cả về mặt thể chất và tinh thần. Do đó, ngay khi có dấu hiệu của yếu sinh lý, nam giới cần phải tìm cách điều trị càng sớm càng tốt.

Mẹo dân gian chữa yếu sinh lý tại nhà

Một số mẹo phổ biến mọi người có thể tham khảo:

  • Trứng gà trộn với mật ong
  • Ba kích/ dâm dương hoắc/rễ cau hoặc nấm ngọc cẩu ngâm rượu
  • Chế biến món ăn, nước ép từ lá hẹ
  • Bổ sung món hàu sống vào thực đơn ăn hàng ngày

Ưu điểm của mẹo dân gian: Đơn giản, nguyên liệu không tốn nhiều tiền

Nhược điểm: Với những loại dược liệu hoặc thành phần lấy từ động vật đem về ngâm, các anh cần hết sức chú ý bởi không phải ai dùng cũng hợp. Dùng sai cách còn gây nhiều hậu quả khôn lường. Hơn nữa những mẹo này không có tác dụng giải quyết bệnh, chỉ giúp hỗ trợ phần nào đối với người bệnh nhẹ. Vì vậy mang tâm lý dùng mẹo dân gian phục hồi được sinh lý thì câu trả lời là không thể. Hãy tìm đến bác sĩ để được tư vấn trước khi bệnh tình trở nặng.

Thuốc tây, thực phẩm chức năng

Tìm kiếm trên google bạn sẽ thấy hàng trăm ngàn loại thuốc tây, thực phẩm chức năng được quảng cáo công dụng một cách thần thánh hóa. Rất nhiều người đã tự ý mua về sử dụng và kết quả là tiền mất tật mang. 

Lạm dụng dùng sai cách sẽ gây một loạt các biến chứng như tim mạch, huyết áp, suy gan, suy thận,… Tác dụng phụ nhìn thấy nhanh nhất là đau đầu, chóng mặt, hụt hơi, mệt mỏi sau khi làm chuyện ấy. Kéo dài tình trạng yếu càng nặng hơn, càng phụ thuộc vào thuốc nhiều hơn.

Bài thuốc đông y, Sinh lý Đỗ Minh

Thấu hiểu và luôn trăn trở, mong muốn đem đến cho cánh mày râu giải pháp hữu hiệu, loại bỏ tình trạng “yếu, xìu, nhanh ra” mà vẫn đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH đã thôi thúc lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa các bài thuốc cổ phương và phát triển sự nghiệp của dòng họ.

Nói về bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý, lương y chia sẻ: “Dòng họ tôi có truyền thống làm nghề y từ nhiều đời, vì thế, ngay từ nhỏ, tôi đã “quen mặt” nhiều cây thuốc trong rừng. Khi nghiên cứu kỹ, chúng ta sẽ thấy mỗi lá cây, cành cây, hay ngọn cỏ đều có dược tính, công năng riêng. Nếu biết kết hợp chúng với nhau sẽ tạo ra bài thuốc sẽ có thể giải quyết được nhiều chứng bệnh. 

Xuất phát từ công thức BÍ TRUYỀN được đúc kết qua nhiều đời, tôi muốn tiếp tục giữ gìn và phát huy những bài thuốc Nam quý báu của dòng họ, mang đến giá trị sức khỏe với mọi người. Điển hình trong đó là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – đã được ứng dụng trong suốt hơn 150 năm, trải qua nhiều đời có sự cải thiện, tối ưu sao cho chất lượng tốt, hoàn hảo. 

Thang thuốc gia truyền 150 năm

Theo đó, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh không chỉ là 1 phương thuốc mà là sự kết hợp đồng thời 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Bài thuốc này vừa có tác dụng tiêu diệt triệu chứng bệnh, vừa tập trung bồi bổ, tăng cường chức năng tạng thận, kết hợp với dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức khỏe nam giới. Cụ thể:

  • Hồi xuân phục dương tửu: Tăng sinh hocmon nam, phục hồi sinh lý, tăng lưu thông máu đến “cậu em”.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Có tác dụng ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, tráng dương, tăng khả năng cương, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh sớm.
  • Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh tái phát hiệu quả.

Hiệu quả qua từng giai đoạn

Thang thuốc Sinh lý Đỗ Minh đã được ứng dụng trong suốt hơn 150 năm, những điểm chưa tốt đã khắc phục, theo thời gian ngày càng hoàn thiện và tối ưu do đó chất lượng của bài thuốc đã được chính các cánh mày râu công nhận và truyền tai nhau.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người mà thời gian chữa cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn bị yếu sinh lý giai đoạn nhẹ, thời gian quan hệ hiện tại vẫn trên 7 phút, bạn mong muốn cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn thì có thể cải thiện chỉ sau 1-2 tháng và bác sĩ khuyên nên duy trì sử dụng 1 năm 1-2 lần để bồi bổ tạng thận. Theo thời gian và độ tuổi, tạng thận sẽ bị suy giảm chức năng. Còn với những bệnh nhân nặng hơn, thời gian dưới 5 phút, có thể phải dùng từ 2-3 tháng và với những người dưới 2 phút, thời gian chữa từ 5-6 tháng.

  • Giai đoạn 1: Sức khỏe dần phục hồi, nam giới tăng ham muốn, ăn ngon ngủ tốt.
  • Giai đoạn 2: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng thận dần được nâng cao.
  • Giai đoạn 3, kết thúc liệu trình: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, sung mãn, nam giới lấy lại phong độ, tự tin trong chuyện chăn gối.

Thành phần dược liệu

Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Trước khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, điều trị, tôi đã tìm hiểu rất kỹ về đơn vị. Vì là thuốc uống vào người, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nên tôi càng kỹ lưỡng khi lựa chọn. Quả thật, sau 2 tháng sử dụng thuốc tại đây sinh lý của tôi cải thiện, sung sức hẳn và đặc biệt thuốc chiết xuất từ thành phần tự nhiên, vô cùng lành tính, không có bất cứ tác dụng phụ nào. Vì thế, tôi vô cùng yên tâm”.

Nhờ việc kết hợp hơn 50 loại thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG, đồng thời việc sử dụng dược liệu sạch từ tự nhiên cũng là yếu tố góp phần mang lại hiệu quả cao trong kiểm soát bệnh yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Các loại thảo dược được bào chế trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái trực tiếp tại các vườn trồng dược liệu sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp đầu tư và phát triển tại: Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO.

Bên cạnh đó, nhà thuốc KHÔNG sử dụng chất bảo quản, KHÔNG trộn tân dược do đó đảm bảo an toàn, lành tính và KHÔNG gây tác dụng phụ cho nam giới. Các quý ông có thể yên tâm sử dụng thuốc trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dạng bào chế tiện lợi

Nói về đông y hầu hết các anh đều ngại việc phải sắc thuốc, tuy nhiên với thang thuốc Sinh lý Đỗ Minh đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ sắc sẵn thành dạng viên, tiện lợi cho người sử dụng. Các anh chỉ cần dùng theo đúng chỉ dẫn, tùy từng người mà lương y, bác sĩ hướng dẫn cụ thể dùng như thế nào.

Câu chuyện bệnh nhân

Muốn biết hiệu quả bài thuốc như thế nào, chúng ta hãy cùng lắng nghe chính những người trong cuộc chia sẻ sau đây.

Anh Hoàng (26 tuổi, Hưng Yên) bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm vì thói quen thủ dâm với tần suất dày đặc. Sau một thời gian dùng thuốc Tây y không hiệu quả, anh Hoàng quyết định tìm hiểu các bài thuốc YHCT. Kiên trì thực hiện đúng liệu trình được lương y Tuấn kê, sau 5 tháng, anh Hoàng đã có được những tiến triển tích cực: Thời gian “yêu” tăng lên, khả năng cương cứng tốt hơn, sinh lực bền bỉ, anh có thể kiểm soát cuộc yêu dễ dàng.

Anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình) thường xuyên bị xuất tinh sớm do áp lực kinh tế, sinh hoạt thiếu khoa học. Đặc thù công việc liên tục phải xoay ca ngày đêm luân phiên. Sau 4 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, anh đã thành công đẩy lùi tình trạng “một phút đã phụt”, lấy lại phong độ, sự tự tin vốn có.

Hay 1 số tin nhắn phản hồi từ nhiều bệnh nhân nam khoa khác gửi về Đỗ Minh Đường:

Nhờ uy tín và tiếng tăm trong “làng Y học cổ truyền”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng được mời hợp tác với các kênh truyền hình trong những chương trình sức khỏe như “Sống khỏe mỗi ngày”“Khỏe thật đơn giản” – VTV2 Đài truyền hình Việt Nam, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Vì sức khỏe của bạn” – Kênh TH H1. Đây cũng là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Minh Tuấn, diễn viên Nguyệt Hằng…

Để được thăm khám, tư vấn điều trị bệnh sinh lý nam bởi lương y Đỗ Minh Tuấn, quý ông có thể liên hệ tới HOTLINE của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đặt lịch thăm khám, hoặc đặt lịch online qua website, fanpage nhà thuốc.

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline/Zalo: 0984 650 816 (HN), 0932 088 186 (TP.HCM) 
  • Website: https://dominhduong.org
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Bình luận (98)

  1. Lê Văn Lộc says: Trả lời

    Cũng chính vì thuốc nam đỗ minh đường làm từ thảo dược cho nên là tôi mới dùng. Tôi đang dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ được khoảng 50% liệu trình rồi. Thấy cũng có những chuyển biến khá tích cực. Bác sĩ bảo là càng về sau càng sẽ thấy rõ hơn kết quả. Để tôi dùng xong rồi lên đây review cho mọi người có thêm thông tin nhé

  2. Hương Ly says: Trả lời

    Chồng mình bị yếu sinh lý hơn một năm nay rồi, dùng thực phẩm chức năng mà không đỡ. Vẫn cứ tình trạng chưa đến chợ mà đã hết tiền. Liệu tình trạng này dùng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có hết được không, hết được thì mình sẽ mua cho chồng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.