Cơ Chế Điều Trị Viêm Xoang Của Thông Xoang Khang Dược

Hành trình chữa bệnh xoang từ cấp tính đến mãn tính luôn là vấn đề gian nan của nhiều người bệnh. Giải quyết vấn đề này, bài thuốc Thông xoang Khang dược chữa xoang của Trung tâm Thuốc dân tộc ra đời mang lại giải pháp điều trị toàn diện, cơ chế tác động chuyên sâu “3 trong 1” giúp điều trị viêm xoang tận gốc và ngăn ngừa biến chứng hiệu quả.

Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược
Bộ 3 chế phẩm Thông xoang Khang dược

Thông xoang Khang dược – Thành tựu nghiên cứu khoa học “Đông y trong chữa bệnh viêm xoang”

Viêm xoang, một bệnh lý về hô hấp khá phổ biến tại nước ta, là “nỗi ám ảnh” của người bệnh mỗi khi thời tiết chuyển mùa. Các triệu chứng như đau đầu, nghẹt mũi, chảy nước mũi và giảm khả năng ngửi khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. 

Điều trị dứt điểm các bệnh lý này luôn là một thách thức lớn đối với cả Y học cổ truyền lẫn Y học hiện đại. 

Thấu hiểu nỗi khổ sở của người bệnh xoang quanh năm phải đối diện với bạo bệnh, đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ Thuốc dân tộc đã thành lập hội đồng nghiên cứu “Đông y trong điều trị viêm xoang” nhằm mang đến giải pháp điều trị hiệu quả và bền vững.

Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu là TTUT, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần (Phó Giám đốc Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Nội, Trung tâm Thuốc dân tộc) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám – chữa bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân viêm xoang
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân viêm xoang

Công trình nghiên cứu mang lại thành quả là bài thuốc Thông xoang Khang dược, được đưa vào ứng dụng điều trị rộng rãi cho người bệnh trên cả nước từ năm 2013 tới nay. 

Bài thuốc Thông xoang Khang dược là một sự kết hợp tinh túy của hơn 50 vị thuốc thảo dược quý trong Y học cổ truyền, mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm xoang.

Thành phần thảo dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược
Thành phần thảo dược trong bài thuốc Thông xoang Khang dược

Thành phần thảo dược của bài thuốc bao gồm những dược liệu chứa hàm lượng kháng sinh thực vật cao, dược tính mạnh mẽ trong kháng viêm, tiêu sưng, giảm đau nhức và phục hồi niêm mạc xoang. Đồng thời, các dược liệu bổ trợ sức khỏe tổng thể và tăng cường sức đề kháng cũng được đưa vào công thức, tạo nên một bài thuốc hoàn chỉnh, đa tác dụng.

Các thảo dược này được phối hợp theo tỷ lệ chính xác, tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc phối ngũ Quân – Thần – Tá – Sứ trong Y học cổ truyền, giúp tối ưu hóa công dụng của từng thành phần. 

Các vị thuốc Quân, Thần, Tá, Sứ trong bài thuốc Thông xoang Khang dược
Các vị thuốc Quân, Thần, Tá, Sứ trong bài thuốc Thông xoang Khang dược

Phác đồ điều trị bằng Thông xoang Khang dược có thể áp dụng cho mọi thể bệnh viêm xoang, nhưng sẽ được điều chỉnh tùy theo tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, toàn diện và ngăn ngừa biến chứng.

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần, bài thuốc Thông xoang Khang dược không chỉ an toàn, lành tính mà còn mang lại hiệu quả trị bệnh tận gốc với cơ chế xử lý chuyên sâu. Từ đó, tình trạng viêm xoang không kéo dài gây biến chứng cũng như không có cơ hội tái phát, mang lại sức khỏe bền vững và chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người bệnh.

Cơ chế điều trị ĐA CHIỀU – ĐỘC NHẤT: Bài nùng Sinh cơ, Nhân cường, Tật nhược

Theo bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần chia sẻ:

“Việc điều trị viêm xoang cần phải tập trung vào 3 mục tiêu chính.

  • Đầu tiên là giảm thiểu nhanh chóng các triệu chứng khó chịu như: nghẹt mũi, chảy dịch mũi, đau nhức xoang mũi, đau đầu, sốt, mất khứu giác, vướng cổ, ho có đờm,… để mang lại sự thoải mái cho người bệnh. 
  • Thứ hai là loại bỏ hoàn toàn các căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể. 
  • Cuối cùng là phòng bệnh tái phát bằng cách phục hồi thể trạng, tăng cường sức đề kháng và cân bằng lợi khuẩn – hại khuẩn để hệ miễn dịch luôn hoạt động tốt nhất.”

Theo đó, Thông xoang Khang dược được phát triển thành 3 dạng chế phẩm đặc biệt, bám sát nguyên tắc điều trị viêm xoang từ “trong” ra “ngoài”:

1/ Thuốc uống đặc trị: Chữa tận gốc bên trong

2/ Thuốc xịt rửa: Làm sạch từ bên ngoài

3/ Thuốc nhỏ mũi xoang: Xoa dịu triệu chứng tức thời

Thành phần, công dụng các chế phẩm Thông xoang Khang dược
Thành phần, công dụng các chế phẩm Thông xoang Khang dược

Dựa vào thể trạng và nguyên nhân gây bệnh của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất với Thông xoang Khang dược. Bệnh nhân có thể điều trị kết hợp 2/3 hoặc cả 3 chế phẩm.

Nhìn chung, sự kết hợp giữa thuốc uống đặc trị, thuốc xịt rửa và thuốc nhỏ mũi xoang trong bộ ba Thông xoang Khang dược mang lại giải pháp điều trị toàn diện với cơ chế điều trị ĐỘC NHẤT. 

Áp dụng chặt chẽ cơ chế điều trị này theo quan điểm của YHCT, bài thuốc Thông xoang Khang dược mang lại tác động đa chiều. Một mũi tên trúng 3 đích, một liệu trình điều trị phát huy hiệu quả đồng thời cả 3 công dụng: loại bỏ triệu chứng – loại bỏ căn nguyên – tăng cường sức khỏe.

Từ đó, mang lại hiệu quả toàn diện của cơ chế đẩy lùi viêm xoang, giúp người bệnh giải quyết triệt để bệnh viêm xoang từ gốc đến rễ.

Thông xoang Khang dược điều trị theo cơ chế Bài nùng sinh cơ - Nhân cường - Tật nhược
Thông xoang Khang dược điều trị theo cơ chế Bài nùng sinh cơ – Nhân cường – Tật nhược

Đào thải dịch mủ, ngăn chặn các triệu chứng khó chịu

Trong Y học cổ truyền, lưu thông khí huyết tốt là yếu tố quan trọng giúp cơ thể loại bỏ độc tố và dịch mủ ra khỏi cơ thể. Các thảo dược có tính hoạt huyết (như Kim ngân hoa) giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường lưu thông khí huyết, từ đó đẩy dịch mủ ra khỏi xoang.

Đồng thời, với thành phần thảo dược có tính kháng khuẩn và kháng viêm mạnh (như Tỏi đen, Ké đầu ngựa) giúp tiêu diệt vi khuẩn và giảm viêm nhiễm trong xoang, làm giảm sự hình thành dịch mủ.

Sự thẩm thấu và tác động sâu của các dược liệu này giúp dịch mủ trong các xoang mũi vừa bị đẩy ra ngoài, vừa ngăn chặn nguy cơ hình thành dịch mủ mới liên tục. 

Xoang mũi người bệnh cũng từ đó mà trở nên thông thoáng và dễ thở, dễ chịu, thông thoáng. Tình trạng tiêu viêm, giảm dịch mủ dẫn đến kết quả tất yếu là các triệu chứng viêm xoang khác cũng thuyên giảm.

Nguyên nhân là khi xoang được thông thoáng, không còn dịch mủ cản trở, luồng không khí lưu thông trong xoang mũi dễ dàng hơn. Từ đó, giảm các triệu chứng khó chịu như nghẹt thở, cảm giác nặng đầu, đau nhức vùng mũi và quanh mũi, sốt do tắc nghẽn vùng xoang.

Bên cạnh đó, loại bỏ dịch mủ là loại bỏ môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Nhờ đó mà ngăn ngừa nhiễm trùng và viêm nhiễm lan rộng, giảm được tình trạng sưng tấy và các triệu chứng liên quan do viêm nhiễm gây ra.

Đồng thời, dịch mủ không còn tích tụ và khu trú trong vùng xoang sẽ giảm mùi hôi của hơi thở. Bởi dịch mủ chính là nguyên nhân trực tiếp gây mùi hôi miệng ở người mắc bệnh viêm xoang.

Có thể thấy, giải quyết được vấn đề đào thải dịch mủ là “chìa khóa” để ngăn chặn các triệu chứng bệnh lý khó chịu khác, phát huy mạnh mẽ cơ chế “Bài nùng Sinh cơ”.

Tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ của cơ thể, ngăn các tác nhân gây bệnh phát triển

Thông xoang Khang dược chứa các thành phần thảo dược bổ khí huyết giúp tăng cường năng lượng, cải thiện tuần hoàn máu và nâng cao sức đề kháng. Đồng thời, kết hợp một số thảo dược có tác dụng bồi bổ các tạng phủ (tỳ, phế, thận), từ đó giúp cơ thể tăng cường chức năng miễn dịch. 

Cơ thể người bệnh nhờ đó mà được thanh bổ sau quá trình dài sử dụng thuốc, giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên của cơ thể để chống lại bất cứ tác nhân gây bệnh này xuất hiện, tấn công cũng như phát triển mạnh mẽ hơn.

Nguyên lý của bệnh xoang là bệnh càng nặng nghĩa là tình trạng viêm nhiễm ngày càng lan rộng hơn. Nếu người bệnh được cải thiện về đề kháng, cơ thể sẽ tự hình thành nên những kháng thể bảo vệ tự nhiên để ngăn chặn sự phát triển của viêm xoang.

Đây chính là cơ chế hoạt động vừa chữa vừa phòng bệnh của Thông xoang Khang dược trong điều trị viêm xoang.

Phục hồi các thương tổn vùng xoang và ổn định sức khỏe hệ hô hấp

Bên cạnh khả năng hoạt huyết, thông kinh lạc và tiêu viêm, kháng khuẩn, các vị thuốc thảo dược bổ huyết và dưỡng âm cũng được kết hợp chặt chẽ trong bài thuốc. Giúp tái tạo niêm mạc xoang, thúc đẩy quá trình lành các tổn thương và duy trì sự khỏe mạnh của niêm mạc.

Kết thúc liệu trình điều trị với sự phối hợp của các chế phẩm từ thuốc uống, thuốc xịt rửa mũi tới nhỏ mũi, sức khỏe hệ hô hấp của người bệnh dần được ổn định. Cảm giác thông thoáng, dễ thở, dễ chịu trở lại, đem lại sự thoải mái trong cả sức khỏe thể chất và cả tâm lý cho người bệnh.

Vậy, Thông xoang Khang Dược chữa viêm xoang, ngừa biến chứng bao lâu thì hiệu quả?

Người bệnh sử dụng Thông xoang Khang dược sẽ nhận thấy sự thuyên giảm rõ rệt của triệu chứng và cải thiện sức khỏe theo từng giai đoạn điều trị. Đây là minh chứng cho hiệu quả của phương pháp điều trị toàn diện mà Trung tâm Thuốc dân tộc đã dày công nghiên cứu và phát triển. 

Bài thuốc được chia thành nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn đều có mục tiêu điều trị rõ ràng. 

  • Giai đoạn 1 (30-45 ngày): Tác động sâu vào các hốc xoang, giúp làm loãng và đào thải dịch mủ, từ đó giảm áp lực và giảm đau nhức xoang cùng các triệu chứng bệnh khác. 
  • Giai đoạn 2 (45-60 ngày): Tiêu viêm, giảm sưng đau, làm lành tổn thương và tăng sức đề kháng của cơ thể.
  • Giai đoạn 3 (60-90 ngày): Tái tạo niêm mạc xoang mũi, phục hồi chức năng khứu giác, ổn định sức khỏe, tạo “khiên chắn” kiên cố ngăn ngừa tái phát bệnh.
Lộ trình điều trị viêm xoang Thông xoang Khang dược
Lộ trình điều trị viêm xoang Thông xoang Khang dược

Đặc biệt, sự kết giữa các chế phẩm Thông xoang Khang dược mang lại cho người bệnh hiệu quả điều trị rõ rệt. Chỉ từ 20 ngày đầu sử dụng, người bệnh có thể cảm nhận sự chuyển biến tích cực, các triệu chứng bệnh thuyên giảm tới 80%.

Đây thực sự là một bước tiến vượt bậc trong việc điều trị viêm xoang, mang lại hy vọng và sự an tâm cho những người đang phải đối mặt với căn bệnh này.

Lời khuyên về cách dùng giúp đảm bảo cơ chế điều trị của Thông Xoang Khang Dược tốt nhất

Lưu ý cho người bệnh khi dùng Thông xoang Khang dược để nhận được hiệu quả điều trị như mong muốn, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – chủ nhiệm bài thuốc Thông xoang Khang dược chia sẻ:

“Khác với các bài thuốc Tây y, Thông xoang Khang dược là bài thuốc YHCT nên cần có thời gian để dược chất thảo dược thẩm thấu vào sâu trong cơ thể và phát huy tác dụng. Do đó, người bệnh cần kiên nhẫn tuân thủ theo liệu trình được chỉ định.

Điều quan trọng là cần dùng đủ liều lượng bác sĩ tư vấn, chỉ định. Không tự ý dùng thêm thuốc khác hoặc ngừng thuốc để không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả bài thuốc mang lại.

Đồng thời, tôi cũng lưu ý thêm rằng, với cơ chế điều trị bài bản và khoa học, nhưng bài thuốc không bài lúc nào cũng phát huy tác dụng cao nhất. Cần có sự hợp tác trong điều trị của người bệnh, kết hợp việc ăn uống kiêng khem và sinh hoạt điều độ. Có như vậy, bài thuốc mới có khả năng đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.”

Bên cạnh những chia sẻ trực tiếp từ bác sĩ, bạn đọc có thể tham khảo thêm kinh nghiệm từ “người trong cuộc” từng điều trị viêm xoang tại Trung tâm Thuốc dân tộc để có cái nhìn khách quan nhất về bài thuốc.

Chú Nguyễn Văn Đức (Hà Nội), một bệnh nhân viêm xoang mãn tính chia sẻ: 

Bệnh nhân điều trị viêm xoang
Bệnh nhân điều trị viêm xoang

“Tôi bị viêm xoang suốt 5 năm, mỗi lần trở trời là chịu không nổi. Trước đó, tôi từng dùng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi.

Đến Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi được chỉ định điều trị viêm xoang bằng bài thuốc Thông xoang Khang dược kết hợp cấy chỉ. Trong thời gian đó, tôi thường xuyên được bác sĩ Nhuần hỏi thăm tình trạng và dặn dò dùng thuốc đúng hướng dẫn.

Sau một liệu trình, triệu chứng giảm hẳn, và sau khi dùng hết thuốc, tôi khỏi hẳn. Không bị tái phát dù thời tiết thay đổi. 

Thuốc này an toàn, không mệt mỏi, hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, tôi thấy thuốc rất dễ uống và thơm mùi thảo dược, tôi không phải đun sắc phức tạp như những loại thuốc Nam khác.”

Ngoài phản hồi trực tiếp của người bệnh tại Trung tâm, Thông xoang Khang dược nhận được nhiều chia sẻ về trải nghiệm điều trị tích cực trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Phản hồi Thông xoang Khang dược
Phản hồi Thông xoang Khang dược
Thông xoang Khang dược được lan truyền rộng rãi
Thông xoang Khang dược được lan truyền rộng rãi

Người bệnh khẳng định hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc. Những đánh giá này không chỉ phản ánh chất lượng mà còn chứng minh sự tin tưởng và hài lòng của người bệnh đối với giải pháp điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Đây những “minh chứng sống” cho cơ chế điều trị hiệu quả, vượt trội, ngăn ngừa biến chứng của bài thuốc trị xoang – Thông xoang Khang dược.

Hiện tại, bài thuốc Thông xoang Khang dược là phác đồ điều trị độc quyền được áp dụng tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bệnh nhân đến đây sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi bắt đầu sử dụng thuốc. Chi phí điều trị sẽ được điều chỉnh tùy theo liệu trình cụ thể mà bác sĩ chỉ định, đảm bảo phù hợp với từng trường hợp bệnh lý. Đặc biệt người bệnh sẽ được cam kết “5 Không”:

Cam kết 5 Không của Thông xoang Khang dược
Cam kết 5 Không của Thông xoang Khang dược

Hiệu quả bài thuốc được chứng minh qua quá trình kiểm nghiệm lâm sàng và ứng dụng thực tiễn. Trong suốt hơn 1 thập kỷ ra mắt tới nay, Thông xoang Khang dược đã trị bệnh thành công cho hơn 50.000 bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được chỉ định điều trị bằng Thông xoang Khang dược, bạn đọc vui lòng liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc hoặc bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần qua Hotline 0983845445.

Bình luận (29)

  1. Duy Tâm says: Trả lời

    Nếu là nghệ sĩ nổi tiếng thì chắc đang nhắc tới cô Kim Xuyến rồi. Mình cũng vì xem được bài phỏng vấn chia sẻ về quá trình xử lý bệnh viêm xoang của cô nghệ sĩ Kim Xuyến bằng bài thuốc thông xoang khang dược nên mới thử theo cô và có cái kết có hậu đấy bạn. Giờ thì mình dứt hẳn viêm xoang rồi, gần đây thời tiết nó thất thường sáng nắng to chiều mưa dông vậy mà cái mũi mình nó vẫn ổn áp mới hay ấy

  2. Vân Anh says: Trả lời

    Sinh bé thứ 2 được 6 tháng rồi, dạo gần đây em lại bị xoang hành nữa ạ. Em thử nhiều cách dân gian lắm rồi mà mãi không đỡ. Có ai biết cách nào chữa triệu chứng an toàn cho mẹ bỉm thì mách em với ạ. Chứ giờ em chả dám đụng vào thuốc đâu

    1. Ngọc Trinh says:

      tối trước khi ngủ cho chị xông sả với lá tía tô thấy có đỡ đỡ ho với nghẹt mũi á chị, chị thử tham khảo xem. Hoặc là dùng mướp chưa chị ơi, em thấy nhiều người mách dùng mướp ấy, trong bài này có bày tới 4 cách chị thử coi hợp cái nào không https://trangtinyduoc.net/cach-tri-viem-xoang-bang-qua-muop-3213.html

    2. Diễm 9xxx says:

      Ủa cho con bú thì dùng thông xoang khang dược được mà cứ thế dùng thôi chứ mắc gì phải mẹo này mẹo nọ cho nó tốn thời gian, tốn công mà chưa biết hiệu quả đến đâu. Bài thuốc này nó thảo dược lành tính nên dùng được hết á. Nhất là chai xịt, xịt lần nào là đỡ nghẹt mũi hẳn lần đó

    3. Thủy Lê says:

      Chai xịt giá bao nhiêu vậy ạ? E cũng hay bị nghẹt mũi, đêm nằm không bao giờ ngủ được vì bị xoang hành. Để mua chai này về xịt kết hợp với thuốc điều trị bên viện coi thử nhanh hết bệnh không

    4. Ngô Thục Nghĩa says:

      250k một chai dùng cũng được khá lâu đó bạn, mà bạn mua lẻ tẻ như thế họ không bán cho đâu, phải điều trị theo phác đồ bài bản của trung tâm thuốc dân tộc kia. Mà bạn dùng thuốc tây làm gì, mệt người mà mình từng dùng hiệu quả cũng chả tới đâu. Mình đang dùng thông xoang khang dược thấy ok hơn, mình đáp ứng nhanh nên mới 2 tuần đỡ nghẹt mũi, đêm ngủ ngon hẳn ra

  3. Lương Ngọc Minhh says: Trả lời

    Mẹ mình mấy nay cũng nghe nói là thuốc chữa xoang của trung tâm thuốc dân tộc tốt nên là bảo mình thu xếp bắt xe đưa mẹ lên hà nội khám đây. Thấy có nghệ sĩ nổi tiếng dùng nên mẹ ưng, thôi thì chịu khó một tí mong mẹ khỏi bệnh

    1. Quyến says:

      Ở xa thì gọi điện thoại khám cho khỏe bạn ơi, đưa mẹ đi làm gì, người đã có bệnh đủ mệt mỏi rồi. Bạn cứ lấy kết quả khám của mẹ chụp rồi gửi ảnh qua zalo 0983845445 rồi bác sĩ sẽ tư vấn cho, xong là thuốc sẽ gửi về tận nhà bạn luôn đấy

  4. says: Trả lời

    Bài thuốc thông xoang khang dược này dùng được cho tất cả mọi đối tượng hả. Thế thì may quá, tiện tôi đặt thuốc rồi cả vợ uống luôn, hai vợ chồng đều bị xoang mạn tính hết mới khổ chứ

    1. Minh Duyên Trần says:

      Ai dùng cũng được hết nhưng mà không phải ai cũng sẽ có lượng thuốc, phác đồ như nhau đâu. Ở thuốc dân tộc thì bác sĩ sẽ thăm khám và căn cứ vào tình trạng bệnh nặng nhẹ của bệnh nhân để điều chỉnh gia giảm đơn thuốc cho thích hợp rồi mới cắt thuốc cho mang về. Em cũng vừa đưa mẹ qua trung tâm khám và lấy thuốc về nhà đây, bác sĩ khám kỹ thật sự ấy

  5. Sính Lao says: Trả lời

    Có ai bị xoang mà vừa nghẹt mũi, vừa đau họng, dịch còn chảy xuống họng làm cái miệng lúc nào cũng hôi rình không ạ? Như thế là bị nặng rồi đúng không nhỉ?

    1. Lê Thị Huệ says:

      Bác giống tôi thế. Tôi cũng bị xoang hành, sáng nào dịch cũng chảy cả. Miệng lúc nào cũng hôi hôi dù vệ sinh răng miệng rất kĩ càng. Tình trạng vậy gọi là nặng rồi đấy nhưng mà tôi dùng thông xoang khang dược được 4 tuần nay thì thấy cũng cải thiện được tầm 3 phần rồi, dịch cũng đỡ tiết ra làm đỡ tự ti hẳn

    2. Quốc Trường says:

      Miệng mồm hôi là do dịch xoang xuống, mấy bác xử lý cho xong cái viêm xoang là ắt bình thường lại thôi. Mà muốn chữa an toàn hiệu quả lâu dài thì cứ dùng thông xoang khang dược cho tôi. Nhà tôi là cả tôi và mẹ tôi đều dùng, giờ ai cũng khỏi bệnh. Mà bài thuốc này an toàn lắm nhé, dùng mấy tháng mà chả có dính tác dụng phụ

  6. Thi Lương says: Trả lời

    Em bị ngứa mũi ù tai ngứa tai đau hai bên thái dương, liệu em có phải bị viêm đa xoang không và nên uống thông xoang khang dược hay phẫu thuật cho nhanh ạ

    1. Đỗ Thị Bình Minh says:

      Theo mình là bạn nên phẫu thuật chứ đa xoang rồi sợ thuốc thang nó chả xi nhê, huống hồ gì thông xoang khang dược nó lại còn là đông y nữa thì mình e là dược tính nó cũng nhẹ không có ăn thua đâu. Phẫu thuật cho rồi, chỉ có điều chi phí chắc cao

    2. Mộng Hòa says:

      Mình cũng từng phẫu thuật đây bạn ơi, bình thường không sao nhưng trời mà chuyển lạnh thì vẫn bị xoang hành nha, kiểu hơi đau nhức vùng mặt một xíu. Ai nói phẫu thuật khỏi hẳn chứ sao mình thấy chẳng khỏi tí nào, đồng ý là nó có đỡ tình trạng đau nghẹt mũi mà thôi. Nên bạn cứ cân nhắc kĩ đi. Mình giờ cũng đang tính đường mà sử dụng thông xoang khang dược đây, nghe bảo là ok

    3. An Tư says:

      Viêm đa xoang phẫu thuật cũng hên xui lắm, với lại cũng phải có sức khỏe tốt bác sĩ mới chỉ định cho. Theo mình thì mình khuyên bạn nên dùng thông xoang khang dược uống chữa theo phác đồ cho cầm chân bệnh, rồi ăn uống kiêng khem sinh hoạt khoa học vào thì bệnh sẽ đỡ thôi. Bài thuốc này nhiều thành phần hay mà, tốt cho người bị xoang, bao nhiêu người họ cũng dùng rồi chứ phải, có cả nghệ sĩ kim xuyến đây này https://trangtinyduoc.net/nghe-si-kim-xuyen-chua-viem-xoang-tai-benh-vien-quan-dan-102-2309.html

    4. Nguyễn Thảo Nhiên says:

      Chi phí bài thuốc này như thế nào vậy ạ? Em thấy liệu trình gồm tới 3 chế phẩm vậy thì chắc cũng sẽ nhiều tiền lắm phải không?

    5. Xinh says:

      Theo tôi thì so với hiệu quả điều trị thì tôi bỏ 3 triệu 1 tháng thuốc thì quá hợp lý, tôi điều trị trong vòng 2 tháng thì hết hẳn tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức vùng trán rồi. Đợt trước tôi còn lăn tăn không mua full liệu trình chứ mua từ 2 tháng là đã được giảm 5%

  7. Trần Kim Huyền Diệu says: Trả lời

    Mấy nay trời lạnh lạnh là y như rằng lại bị bệnh xoang hành, không chỉ nghẹt mũi, thỉnh thoảng còn điếc đặc mũi chả ngửi được gì luôn, mỗi lần nằm xuống là thở rất khó khăn. Cho hỏi bên trung tâm thuốc dân tộc điều trị được tình trạng như mình không và khám theo phương thức nào???

    1. Hi Ha says:

      Thấy bệnh xoang nặng nhẹ gì họ cũng tìm tới trung tâm này để sử dụng thông xoang khang dược ấy. Nhưng mà mình phân vân là thấy đông y thì chỉ khám theo tứ chẩn chứ không có chụp chiếu xét nghiệm gì thì có biết chính xác được bệnh không nữa đây.

    2. Taylor Axesic says:

      Để hỗ trợ quá trình chẩn bệnh thì bác sĩ bên trung tâm thuốc dân tộc sẽ yêu cầu bạn đi chụp ở bên ngoài trước đấy bạn. Thành thử bạn cứ đi chụp đi rồi mang tờ giấy kết quả qua. Bác sĩ bên thuốc dân tộc sau đó sẽ dựa vào đó kết hợp bắt mạch, xem mũi rồi ra phác đồ. Như mình bác cho thuốc uống có 2 tháng thôi thì hiện tại đã đỡ khó chịu vùng mũi, tới mùa lạnh cũng chả bị hành nữa

  8. Quý Linh says: Trả lời

    Mình bị viêm xoang di truyền từ bố, mình phải chât vật với căn bệnh này từ hồi lên 10 và cảm thấy rất khổ sở về nó. Mình năm nay 20 tuổi thì dùng bài thuốc thông xoang khang dược được không và bị lâu như vậy rồi có chữa nổi không?

    1. Bảo Quế says:

      Mình thấy bệnh xoang này ai mà mắc vào là khó chữa bạn ạ, mà xoang di truyền chắc càng khó chữa, may lắm là giảm được triệu chứng thôi đã mừng. Mình cũng bị xoang từ nhỏ đây, uống đủ thứ thuốc mà chẳng si nhê gì, chỉ kiềm được triệu chứng cho đỡ khó chịu thôi đã vui rồi

    2. Lê Đức Nam says:

      Do bác chưa tìm đúng phương pháp điều trị thôi chứ thực ra xoang lâu năm, mạn tính vẫn chữa được mà. Em bị xoang mạn tính 6 năm trời cũng kinh qua đủ thứ thuốc mà phải tới khi dùng thông xoang khang dược nó mới dứt được bệnh đấy và cũng cả năm nay rồi không bị tái phát. Trong bài viết này có nói rõ các cách điều trị đây này, Bác đọc hiểu thêm về bệnh https://trangtinyduoc.net/viem-xoang-3219.html.

    3. Kim Thoa says:

      Bị lâu thì chữa lâu, cố gắng kiên trì hơn người khác một thời gian thôi chứ rồi nó cũng cải thiện được bệnh à. Đó là kinh nghiệm của mình đấy, mình dùng thông xoang khang dược cũng phải tận 3 tháng thì mới dứt bệnh hoàn toàn còn mà nói triệu chứng cải thiện thì sau tầm 1 tháng

  9. Trần Như Ý says: Trả lời

    Có bác nào rành bên trung tâm thuốc dân tộc có làm ngoài giờ hành chính không ạ? Đang tính tầm 6h chiều qua khám chứ cả ngày thì đi làm suốt, chả hiểu sao bệnh xoang ngày càng nặng, lúc trước chỉ bị mỗi nghẹt mũi, giờ thì vùng mặt thì cứ đau nhức mãi.

    1. Thanh Dung says:

      Bên này có tính chi phí khám ngoài tiền thuốc không vậy ạ? Với lại dùng cho người già 70 tuổi được không do Bà e dạo gần đây bị bệnh xoang hành cho không ăn không ngủ được, đêm nào cũng sụt sịt mũi trông thương lắm.

    2. Lê Thị Bình An says:

      Ngoài tiền thuốc thì bên đây có thu phí khám 200k/ người á. Mà chỉ mất phí khám lần đầu thôi à, những lần sau tới tái khám thì không mất phí, lấy thêm thuốc thì chỉ trả phần tiền thuốc đó thôi. Còn về vấn đề người cao tuổi thì bạn an tâm, vẫn dùng bình thường được bạn nha, ông mình 75 tuổi dùng 3 tháng là hết xoang đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.