“Người bạn quốc dân” diễn viên Khánh Linh “Về nhà đi con” chia sẻ hành trình điều trị thành công mề đay

Trên Fanpage Trung tâm Thuốc dân tộc ngày 31/8/2020, diễn viên Phùng Khánh Linh (Về nhà đi con) ghi lại một buổi tới tái khám sau khi điều trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc thảo dược và liệu pháp đặc trị mề đay của Trung tâm.

Chia sẻ của diễn viên Khánh Linh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người mến mộ chị cũng như người bệnh mề đay. Rất nhiều người để lại bình luận hỏi về kinh nghiệm khám chữa mề đay phía dưới livestream.

Chia sẻ của diễn viên Khánh Linh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả
Chia sẻ của diễn viên Khánh Linh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Buổi livestreams ghi lại một buổi tái khám của diễn viên Khánh Linh sau khi điều trị thành công mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Cụ thể tại buổi livestreams, chị Linh đã chia sẻ về quá trình điều trị bệnh của mình tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trước đây chị Linh thường “ngại” và chưa thực sự tin tưởng vào Đông y, tuy nhiên kể từ khi chữa thành công mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc chị đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn. Giờ đây chị Linh Về nhà đi con đã hài lòng và đặt niềm tin tuyệt đối vào bài thuốc thảo dược cũng như liệu pháp điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Hãy cùng chuyên trang tìm hiểu kỹ hơn về quá trình điều trị thành công bệnh mề đay của diễn viên Khánh Linh trong nội dung bài viết sau.

Những tháng ngày đứng ngồi không yên vì mề đay đeo bám

Diễn viên Phùng Khánh Linh là một trong những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của màn ảnh Việt. Ở mỗi tuyến nhân vật, chị luôn để lại ấn tượng qua lối diễn tự nhiên, thu hút. Bên cạnh đó, Khánh Linh còn được biết tới thông qua những tiểu phẩm hài trên sân khấu trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Thời gian gần đây, diễn viên Khánh Linh đã tạo ra cơn sốt khi vào vai “người bạn quốc dân” với màn “đánh ghen tiểu tam” có 1 không 2 trong bộ phim giờ vàng ăn khách “Về nhà đi con”.

Đằng sau hình ảnh một chị Linh hóm hỉnh, vui tươi ít ai biết rằng diễn viên Khánh Linh đã trải qua những tháng ngày ám ảnh khi bị mề đay đeo bám.

Nhớ lại quãng thời gian ấy, diễn viên Khánh Linh chia sẻ: “Linh bị mề đay mấy năm liền rồi tuy nhiên các triệu chứng nghiêm trọng kể từ khi sinh em bé thứ 2. Ban đầu các triệu chứng ban đỏ, sẩn phù xuất hiện trong vài giờ, vài ngày sau đó thì biến mất nên mình khá chủ quan cứ nghĩ đó là hiện tượng bình thường thôi. Nhưng một thời gian sau đó các triệu chứng ngày càng nghiêm trọng hơn, các nốt mề đay nổi thành từng mảng lớn ở đùi, ở chân, ở tay thậm chí lan rộng ra khắp cơ thể. Những cơn ngứa ngáy điên đảo đến rách da rách thịt khiến Linh mất ăn mất ngủ vô cùng khó chịu.”

Những cơn ngứa ngáy rách da rách thịt ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của chị Linh
Những cơn ngứa ngáy rách da rách thịt ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của chị Linh

Nổi mề đay mẩn ngứa sau sinh là bệnh lý mà bất kể mẹ bầu nào cũng có thể gặp phải. Tình trạng này gây ra muôn vàn nỗi bất tiện, làm giảm chất lượng cuộc sống của chị em. Kể từ khi bị mề đay hành hạ, cuộc sống của diễn viên rơi vào vòng luẩn quẩn, bế tắc, đứng ngồi không yên. Chị chia sẻ tiếp:

Đúng là không gì khổ bằng ngứa mề đay, những cơn ngứa ngáy không chỉ khiến Linh không thể chăm sóc vẹn toàn cho gia đình nhỏ mà còn khiến công việc của mình bị trì trệ. Có hôm đang diễn trên sân khấu trước rất nhiều khán giả mà bị ngứa mề đay là Linh phải chạy vào trong cánh gà vì không chịu được. Hôm thì đang quay bị nổi mề đay đột ngột khiến đoàn phim phải hoãn lịch. Công việc không như ý, việc chăm lo cho gia đình cũng không ổn nên Linh trở nên cáu gắt, suy nghĩ nhiều. Có lúc Linh bị mề đay nặng quá còn không dám nhận thêm vai diễn.”

Không chỉ khiến cuộc sống đứng ngồi không yên, những vết cào xước cho qua cơn ngứa còn khiến diễn viên Khánh Linh mất tự tin vào làn da của mình. Khánh Linh chia sẻ tiếp: “Thực sự mình buồn nhất là lúc gãi quá nhiều da dẻ bị xước nhìn rất mất thẩm mỹ. Điều này khiến Linh càng mất tự tin hơn mỗi lần đi diễn.”

Thử đủ mọi cách chữa nhưng tất cả đều bó tay…

Là một phụ nữ, một diễn viên Khánh Linh hiểu được làn da và sức khỏe của mình quan trọng như thế nào. Cũng như bao chị em khác, Khánh Linh luôn đau đáu đi tìm cho mình phương pháp xử lý các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy do mề đay gây ra. Chị Linh cho biết:

“Mình có áp dụng rất nhiều cách chữa mề đay như sử dụng thuốc bôi ngứa ngoài da, uống thuốc kê đơn của bệnh viện da liễu, tắm đủ các thứ lá. Tuy nhiên tình trạng mẩn ngứa, sẩn phù của mình chỉ ở mức tạm thời thôi, sau đó mề đay lại tái phát liên tục, lần sau còn nặng nề hơn, nghiêm trọng hơn lần trước.

Có lần sau khi uống thuốc Tây thì mình thấy khó thở kèm theo sốt cao. Sợ quá nên mình có tới bác sĩ để thăm khám. Bác sĩ tình trạng của Linh là mề đay diễn tiến nặng gây sốc phản vệ, nghẽn thở. Lần đó may mắn được bác sĩ xử lý kịp thời nên Linh đã không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng.”

Mặc dù chị Linh đã áp dụng nhiều cách nhưng mề đay vẫn cứ dai dẳng
Mặc dù chị Linh đã áp dụng nhiều cách nhưng mề đay vẫn cứ dai dẳng

Tưởng như sẽ chấp nhận sống chung với mề đay mẩn ngứa cả đời nhưng chính những biến chứng nguy hiểm mà bản thân diễn viên Phùng Khánh Linh gặp phải đã thôi thúc chị cần phải tìm phương pháp điều trị mề đay nghiêm túc để dứt điểm bệnh. Hành trình chữa bệnh của chị sẽ được ban biên tập chia sẻ trong phần tiếp theo đây.

May mắn mỉm cười, điều trị mề đay thành công nhờ tìm được bài thuốc quý

Sử dụng thuốc Tây y không hiệu quả, mẹo dân gian cũng phải bó tay, diễn viên Khánh Linh quyết định chuyển hướng điều trị bằng phương pháp Đông y. Tìm hiểu thông tin các đơn vị YHCT, diễn viên Khánh Linh đã tin tưởng và lựa chọn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để khám chữa bệnh mề đay của mình. Khánh Linh cho biết: “Linh có tìm hiểu thì phương pháp Đông y có thể điều trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa tận gốc. Trong số nhiều đơn vị khám chữa thì Linh thấy Trung tâm Thuốc dân tộc là tin tưởng và uy tín nhất. Trung tâm cũng là điểm đến thăm khám và chăm sóc sức khỏe của nhiều anh chị em nghệ sĩ, cũng đồng thời là đồng nghiệp của Linh. 

Điều mà Linh càng tin tưởng hơn đó là lần đầu gọi điện tới Hotline của Trung tâm Linh đã được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm. Vì vậy Linh quyết định trao gửi sức khỏe của mình tại Trung tâm Thuốc dân tộc.”

Diễn viên Khánh Linh an tâm trao trọn sức khỏe tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Diễn viên Khánh Linh an tâm trao trọn sức khỏe tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Sau khi đến Trung tâm, diễn viên Phùng Khánh Linh được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – trưởng khoa da liễu thăm khám và đồng hành trong suốt thời gian điều trị mề đay. Khánh Linh chia sẻ tiếp:

“Linh được bác sĩ Lệ Quyên trực tiếp tư vấn và khám chữa. Bác sĩ Quyên nói tình trạng mề đay của Linh là do phong nhiệt, huyết nhiệt và tái phát nặng hơn do thay đổi nội tiết tố sau sinh, sức đề kháng giảm, huyết hư. Sau đó bác sĩ có kê đơn thuốc Tiêu ban Giải độc thang cho Linh sử dụng.”

Sau 1 tháng sử dụng thuốc Khánh Linh đã cảm nhận rõ rệt được những thay đổi tích cực. Chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc, diễn viên Khánh Linh cho biết: “Thuốc Tiêu ban Giải độc thang không cho hiệu quả tức thì như thuốc Tây nhưng Linh cảm nhận được các triệu chứng thuyên giảm rõ rệt. Sau tuần đầu dùng thuốc, các triệu chứng mẩn ngứa, sẩn phù, mẩn đỏ thuyên giảm đáng kể. Sau 1 tháng thì hết hoàn toàn, cơ thể Linh cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hẳn, da dẻ mịn màng hơn, bạn bè còn khen Linh ngày càng nhuận sắc nữa. 

Thực ra điểm mà Linh cảm thấy thích nhất ở bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đó là vị thảo dược rất dễ uống. Thuốc thì được sắc sẵn đóng từng gói vô cùng tiện lợi, Linh có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh như Linh đã từng nghĩ. Đặc biệt trong suốt 2 tháng dùng thuốc Linh không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, chứng nóng trong, nhiệt miệng của Linh còn hết hẳn. Linh mừng lắm!”

Không chỉ hài lòng với hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang mang lại, diễn viên Khánh Linh còn đặc biệt ấn tượng với bác sĩ Lệ Quyên cũng như dịch vụ thăm khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Khánh Linh cho hay: “Bác sĩ Lệ Quyên thực sự là cứu tinh của Linh. Bác sĩ rất nhẹ nhàng, ân cần chỉ dẫn cho Linh về cách sử dụng thuốc cũng như chế độ kiêng khem để đạt kết quả điều trị tốt nhất. Đặc biệt trong suốt quá trình uống thuốc, bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của Linh kể cả ngoài giờ hành chính.

Với chị Linh, bác sĩ Lệ Quyên chính là cứu tinh giúp trị thoát bệnh thành công
Với chị Linh, bác sĩ Lệ Quyên chính là cứu tinh giúp trị thoát bệnh thành công

Thực ra đây là lần đầu tiên Linh tới thăm khám tại đơn vị YHCT nên có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Khác xa với tưởng tượng là một phòng khám nhỏ hẹp, lần đầu đến với Trung tâm Thuốc dân tộc Linh đã rất ấn tượng với cảnh quan thoáng đãng, Trung tâm rất khang trang, sạch sẽ. Các bạn nhân viên y tế thì nhiệt tình, vui vẻ nên Linh cảm thấy vô cùng thoải mái trước, trong và sau quá trình điều trị.”

Như vậy sau 2 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang kết hợp cùng chế độ sinh hoạt, ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ Lệ Quyên, diễn viên Phùng Khánh Linh (về nhà đi con) đã dứt điểm hoàn toàn căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Giờ đây chị đã có thể thoải mái chăm sóc gia đình nhỏ cũng như tiếp tục cống hiến cho con đường nghệ thuật của mình.

Xem chi tiết hành trị chữa bệnh của diễn viên Khánh Linh:

Chắc hẳn, nhiều người đang tò mò về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đã giúp Khánh Linh điều trị thành công căn bệnh quái ác mề đay mẩn ngứa. Những thông tin về bài thuốc sẽ được chúng tôi gửi tới quý bạn trong phần chia sẻ tiếp theo đây.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang – Trị mề đay, mẩn ngứa từ gốc, hiệu quả lâu dài ai cũng dùng được

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang giúp diễn viên Khánh Linh dứt điểm mề đay mẩn ngứa là bài thuốc độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc là thành của của đề tài nghiên cứu ““Ứng dụng thảo dược Đông y trong điều trị bệnh mề đay”, là minh chứng cho quá trình “đãi cát tìm vàng” làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia YHCT đầu ngành.

Tiêu ban Giải độc thang kế thừa tinh hoa từ hàng chục bài thuốc cổ của dân tộc kết hợp thành tựu y khoa hiện đại.

Bài thuốc với sự góp mặt của gần 30 vị thuốc quý hiếm, được phối chế theo quy luật Đông y, lấy phép giải độc, trừ tà, thanh nhiệt, tiêu ban làm gốc. Tiêu ban Giải độc thang cùng lúc kết hợp 2 phương thuốc nhỏ hoạt động theo cơ chế vừa điều trị vừa phục hồi giúp giải quyết mề đay dứt điểm, ngăn tái phát. Trong đó:

  • Bình can hoàn: Có tác dụng bổ gan, mát gan, thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, nâng cao vị khế, tăng sức đề kháng, ổn định cơ địa.
  • Giải độc hoàn: Là các vị thuốc đặc trị căn nguyên gây nổi mề đay, giải độc, trừ tà, tiêu ban, tiêu viêm.
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay từ gốc, hiệu quả toàn diện
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay từ gốc, hiệu quả toàn diện

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi mề đay mẩn ngứa khi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

✔️ Điều trị các thể loại mề đay từ cấp tính tới mãn tính, ngăn tái phát sau khi ngưng thuốc thời gian dài.

✔️ Người bệnh cảm nhận hiệu quả sau tuần đầu sử dụng, điều trị dứt điểm mề đay sau từ 1 – 3 tháng tùy theo mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người.

✔️ Bài thuốc được nghiên cứu bài bản, trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng, thành phần 100% là thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO nên tuyệt đối an toàn, lành tính, 100% không tác dụng phụ.

✔️ Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng: Người già, trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú hay cả những người có cơ địa nhạy cảm.

✔️ Tiêu ban Giải độc thang cải tiến trong bào chế. Bài thuốc được Trung tâm hỗ trợ sắc sẵn đóng gói hoặc cô đặc dạng cao tinh chất uống liền.

Được biết Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa YHCT uy tín hàng đầu, được Bộ y tế đánh giá cao và lựa chọn là mô hình khám chữa bệnh kiểu mẫu cần nhân rộng. Trung tâm được VTV2 tin tưởng và hợp tác trong nhiều chương trình sức khỏe như: Vì sức khỏe người Việt, Sống khỏe mỗi ngày. Nơi đây cũng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Trần Nhượng, NSND Trần Hạnh, NSƯT Hương Dung, NSƯT Bình Xuyên.

Thể theo mong muốn của quý độc giả, cuối bài viết ban biên tập xin để lại thông tin liên hệ về Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0979 509 155
  • Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699 – 0961 825 886
  • Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm: Bài thuốc nam chữa mề đay của Trung tâm Thuốc Dân Tộc có tốt không?

Bình luận (81)

  1. K. Diễm says: Trả lời

    Cả nhà cho e hỏi ngu chút là bệnh lây từ ng này sang ng khác ko, em đag cho con bú bị bệnh này lâu rồi mà mấy hôm nay thấy bé nahf em mọc rất nhiều nốt mẩn đỏ, có chỗ thì mề đay từng mảng kb có pahir do lây của e snag ko?

    1. Nàng Dâu says:

      Nàng đang cho con bú thì có khả năng lây sang đó, nàng lên đưa con đi khám xem sao nếu cho tắm lá trà xanh mấy ngày không đỡ.

    2. Kiwwi says:

      Chả pahir đâu, chưa thấy bác sĩ nào bảo bệnh này lây qua đường tiếp xúc cả đâu, nhưng bệnh này có kahr năng di truyền đó. 2 mẹ con qua địa chỉ này mà khám xem sao 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận

    3. Cỏ Dại says:

      Ôi bệnh này có khả năng di truyền á, nghe sợ thế, cư tưởng bệnh ngoài da thông thường mà cũng di truyền à, thế để lâu có gây nguy hiểm gì không?

    4. Sinh 90 says:

      Bệnh mề đay này tuy không phải là bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng những biến chứng thường gặp của bệnh mề đay về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, 1 số biến chứng có thể gặp phải như: phù mạch, suy nhược cơ thể, nhiễm trùng thậm chí còn sốc phản vệ nữa đó, nên có bệnh thì đi chữa sớm đi, để lâu bệnh nặng hơn lại nguye hiểm.

  2. Lai Ni says: Trả lời

    Có cả người nổi tiếng dùng thế này thì chắc thuốc hiệu quả thật rồi, ngoài chị Khánh Linh này ra tôi còn thấy có cả nghệ sĩ Hương Dung, Trần Nhượng, ..qua đây điều trị các bệnh khác nữa, được lên ti vi suốt nữa mà, tôi cũng đang tìm hiểu để qua điều trị có link này chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo này: ihs.org.vn/dia-chi-chua-noi-me-day-9012.html

  3. Củ Sắn says: Trả lời

    Theo các bác thì vợ em đang mang thai bị bệnh mề đay này thì nên dùng phương pháp nào để điêu trij vậy, dùng tây hay đông y bh, xin cao kiến của các bác với ạ?

    1. Nàng Thơ says:

      Tây y thì sẽ nhanh hơn nhé, nhưng phải dung theo đơn của bác sĩ ko tự ý mua thuốc ở ngoài hiệu thuốc đâu, nguy hiểm lắm. Đi khám ở viện da liễu ý rồi bác sĩ kê thuốc cho chuẩn mà dùng cho nhanh chứ dùng đông y bao giờ cho khỏi.

    2. says:

      Ối thuốc tây tôi không mang thai mà tôi dùng thuốc còn hại người đây này, dùng nhiều costicoid quá bây giờ mòn hết da, suy giảm chwusc năng thận và còn khiến tình trạng bệnh nặng hơn đây,

    3. Sum Trum says:

      Úi đừng có dại mà dùng tây y nha em, nhiều tác dụng phụ lắm, người bình thường dùng đã sợ rồi lại còn đang mang thai nữa càng không được phép dùng đâu, anh hưởng đến thai nhi lắm. Chỉ có dùng được thuốc đông y thôi, tuy lâu nhưng sẽ an toàn cho cả mẹ và con, lại có thể giúp điều trị tận gốc bệnh chứ tây y thì chỉ tạm thời thôi, hết lại bị lại ngay. Chị may mà biết đến bài thuốc tiêu ban giải độc thang của trung tâm thuốc dân tộc để chữa bệnh này không thì chết mất vì ngứa. Em đưa vợ qua đó mà khám đi, bầu bí đã mệt mỏi rồi giờ bị cái này mất ăn mất ngủ nữa thì kiệt sức mất

    4. qUÁN vẮNG says:

      CỨ THUỐC ĐÔNG Y MÀ DÙNG CHO LÀNH TÍNH NHÉ, THUỐC TIÊU BAN GIẢI ĐỘC NÀY LẠI CÓ THỂ DÙNG ĐƯỢC CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG NỮA NÊN LÀ VK E ĐANG MANG THAI HAY CHO CON BÚ ĐỀU CÓ THỂ DÙNG ĐC NHÉ, CHỈ CÂN THEO HDAN CỦA BS LÀ ĐC, THUỐC NÀY TỐT LẮM, NGĂN NGỪA ĐC TÁI PAHTS BỆNH LUÔN, CHỊU KHÓ CHO VK E DÙNG LÀ KHỎI HOÀN TOÀN ĐC ĐÓ, CÓ GÌ CÂN HỎI THÌ HỌI CHO BS SỐ ĐÂY NÀY: 0983 684 155

  4. Huỳnh Tất says: Trả lời

    Bị bệnh này có cần phải kiêng tắm hay ra gió không vậy, thấy bảo càng ra gió cả tắm bệnh càng nặng hơn phải ko, cả tuần này chưa dám tắm rồi?

    1. Moon says:

      phải kiêng chứ còn gì, nghe nói bị bệnh này càng ra gió sẽ càng nặng hơn đó, như cháu tui bị phong ngứa đấy, cứ ra gió là nổi mề đay khắp ngừoi nặng hơn nên không dám ra khỏi nhà, tắm cũng kiêng luôn cho chắc.

    2. Diệu Âm says:

      Nói chung bệnh này do cơ thể nhiễm lạnh hay thay đổi dột ngột nhiệt độ và ra gió cũng khiến bệnh nặng hơn đó. Nhưng không cần quá kín đáo, chỉ cần không tx trực tiếp với gió là đc, còn đâu vẫn phải tắm rửa sạch sẽ nhé, chứ bệnh ngoài da mà không vệ sinh sạch sẽ càng khiến bệnh nặng hơn hay nhiễm trùng hơn đó.

  5. Hà nhím''s says: Trả lời

    Lúc đầu đọc bài viết này thấy diễn viên Khánh Linh này chia sẻ đã chữa khỏi được bệnh mề đay nhờ bài thuốc tiêu ban giải độc mình cũng không tin cho lắm, vì nghĩ thuốc tây hiện đại mà nhanh như vậy mà còn không trị được thì mấy loại thảo dược trị sao được. Sau đó mình cũng theo tây y điều trị 1 thời gian nhưng lại chỉ được 1 tg là lại bị lại, hầu như tháng nào cungc bị, mỗi lần mhuw vậy là ngứa ngáy, mề đay từng mảng ở mặt cả cổ, khó chịu và ảnh hưởng đến thẩm mỹ lắm nên chả dám đi đâu luôn. Thấy tình trạng vậy không ổn mình có lên mạng tìm hiểu thì lại thấy rất nhiều người khen về thuốc đông y tiêu ban giải độc thang này nên cũng liều thử 1 lần xem sao. Quả thật là trăm nghe không bằng một thấy, sau khi mình sử dụng được hơn 1 tháng đã thấy thuyên giảm rõ rệt bệnh rôi, không còn ngứa hay sưng phù từng mảng trên da nữa rồi, giờ chỉ dùng hết liệu trình bác sĩ cho để điều trị tận gốc bệnh và ngăn ngừa tái phát là khỏi hoàn toàn rồi. Cũng may mà mình đã thử nên mới biết nên mọi người ai mà bị bệnh này cứ qua đó chữa đi, thuốc này tốt lắm đó, cần thông tin gì về thuốc vào đây tham khảo thêm này: thuocdantoc.org/bai-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-me-day-10-nguoi-dung-9-nguoi-khoi.html

    1. Anh Tuby says:

      Địa chỉ ở đâu vậy bạn, có ở Ninh Bình không cho mình xin để mình cho vợ mình đi khám xem sao, chứ cứ mùa đông năm nào cũng phải bị mề đay vài ba lần, ảnh hưởng sức khỏe và tâm lý rất nhiều, muốn đi chữa cho khỏi hoàn toàn.

    2. Vi Ng Hoài Thương says:

      Không có ở Ninh Bình đâu em, chỉ có ở Hà Nội, Hồ Chí Minh với Quảng Ninh thôi, em đưa vợ qua 1 trong 3 cơ sở mà khám nhé địa chỉ đây này:
      – Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT 024 7109 6699
      – Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long – Điện thoại: (028)7109 6699
      – TP HCM: Số 145 đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận – SĐT 028 7109 6699:

    3. Bảo Vi says:

      Ơ thế ko có dịch vụ ship thuốc về tận nhà cho những ng ở xa hả chị, nhà em tận Kon Tum sao mà đi khám được. Mà sao thuốc tốt lại chỉ bán ở có 3 địa chỉ thôi vậy?

    4. P.T Phương says:

      Thuốc của họ chỉ được bán tại các cơ sở trung tâm của họ mà thôi, không bán rộng rãi ra bên ngoài vì cần có bác sĩ khám rồi tư vấn kê đơn nữa, với những người ở xa thì trung tâm có bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho điều trị qua đường bưu điện mà, cứ gọi váo số hotline của trung tâm họ để mà được tư vấn: 028 7109 6699

  6. Vân Ngố says: Trả lời

    Mẹ em bảo bị mề đay mẩn ngứa cứ hái ít lá khế chua với tía tô đun lên tắm vài ngày là hết mà, cân gì phải thuốc thang làm gì cho tốn kém và hại người ra. Cần theiets thì bôi cho ít dầu dừa là được,

    1. Loan Bé Bỏng says:

      Có thật là khỏi được ko, tôi dùng bnhieu là thuốc còn chả chữa khỏi đc cứ bị đi bị lại huống hồ là mấy mẹo này. Nghe thấy hơi hoang mang

    2. Ab Nhiên says:

      Dung la khong khoi duoc dau, khoi dươc thi can gi phai nghien cuu ra thuoc nua. Dung nghe linh tinh, may cach truyen mieng nay do cac cu de lai co ai chung minh duoc hieu qua dau, lam sai cach con khien tinh trang benh nang hon do, nen tot nhat cu di den co so y te ma kham roi dieu tri di nha.

    3. Phạm văn Mạnh says:

      Chú là người đã từng thử các cách này khi mới bị bệnh đây, đúng là lúc đầu bệnh nhẹ nên có đỡ được thật, nhưng sau 1 thwoif gian chú vẫn bị lại, và dùng không thấy còn có tác dụng gì nữa. Nó chỉ hỗ trợ tạm thời giúp giảm triệu chứng thôi cháu ạ, còn muốn trị tận gốc thì phải dùng thuốc nhé, sau chú dùng thuốc tiêu ban giải độc thang 3 tháng là khỏi hoàn toàn luôn rồi đó. Thuốc đông y điều trị mới tác động sâu mới khỏi hẳn được bệnh.

  7. Mợ Lan says: Trả lời

    Bệnh mề đay này do nguyên nhân gì vậy mà sao lắm người bị thế? từ trẻ nhỏ đến các bà bầu rồi sau sinh cũng gặp phải nhiều

    1. Thúy Kiều says:

      Nhiều nguyên nhân lắm em, do cơ địa, do thời tiết, ăn uống, môi trường hay tiếp xúc với các dị nguyên, hoặc có thể do di truyền nữa nhé. Nói cũng là nhiều nguyên nhân nên mọi người dễ bị mắc là pahir thôi, bị bệnh này thì ngứa ngáy khó chịu lắm đi mà kahms sớm đi/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.