Sự thật bài thuốc của vua Minh Mạng “Cố Tinh Minh Mạng Hoàn” đang gây sốt trên thị trường thuốc xuất tinh sớm

Cố Tinh Minh Mạng hoàn là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý bí truyền của vua Minh Mạng. Bài thuốc hiện đã được Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện sưu tầm, nghiên cứu, phát triển thành công và độc quyền sở hữu. Hiện tại, Cố Tinh Minh Mạng Hoàn đang gây sốt trên thị trường thuốc điều trị xuất tinh sớm, được rất nhiều người tìm mua và sử dụng. Từ chỗ, tưởng như bài thuốc này đã thất truyền vì nhiều lý do thì nay Cố Tinh Minh Mạng Hoàn đang gây sốt trên thị trường. Vậy đâu là lý do của tình trạng này? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Từ bí ẩn chuyện phòng the của Vua Minh Mạng

Vua Minh Mạng (sinh năm Tân Hợi 1791, mất năm Tân Sửu 1841). Ông có đến 43 người vợ, 142 người con bao gồm 78 hoàng tử và 64 công chúa. Ông là vị Vua có nhiều vợ nhất và cũng đông con nhất trong lịch sử. Những chuyện hậu cung của Vua Minh Mạng cũng có nhiều nét khác biệt mà đến giờ vẫn còn nhiều bí mật và dị bản khác nhau. Có những đêm vua Minh Mạng có thể ân sủng đến 5,6 ái phi, sinh được đến 4,5 người con trai cũng bởi nhờ bài thuốc đặc biệt này.

Ngay từ khi còn là hoàng tử, Vua Minh Mạng đã hao tổn sức lực vào việc quan hệ tình dục nên cơ thể rất yếu. Sau khi đăng quang, phần vì muốn lấy lại sức khoẻ để lo việc nước, phần vì muốn trở lên mạnh mẽ hơn trong chuyện ấy với tam cung lục viện và hàng ngàn cung tần mỹ nữ trẻ đẹp, ông ra lệnh cho các quan ngự y bằng mọi cách giúp ông lấy lại thể trạng, đặc biệt là vấn đề bổ thận tráng dương.

Để giúp cho vua Minh Mạng chu toàn mọi sứ mạng, các quan ngự y của Thái Y Viện ngày đêm ra sức nghiên cứu ra phương thuốc giúp bồi bổ thể trạng, tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương để dâng lên Vua. Mục đích là giúp Vua nâng cao thể lực, tráng kiện minh mẫn, luôn sáng suốt trong vai trò an dân trị quốc, đồng thời cũng bao hàm thêm một hậu ý khác nữa là để đắc lực trợ chiến mỗi khi loan phòng hữu sự. Bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn, Minh Mạng Thang, nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao được ra đời từ đó. Đặc biệt bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn được Vua Minh Mạng rất tâm đắc về hết sức coi trọng như “báu vật” của riêng mình.

Theo giai thoại lich sử, vào một buổi tối, sau khi nhâm nhi hết vài ly rượu thuốc, Vua Minh Mạng đã xung độ lên và giao hoan trong đêm đó liên tiếp với 6 phi tần. Đặc biệt là sau đó, cả 5 người này đều mang long thai. Vậy là chỉ trong một đêm nhà vua đã sản xuất ra 5 người con, từ đó mới xuất hiện câu nói: “Nhất dạ lục giao, sinh ngũ tử” (Một đêm giao hợp 6 lần, sinh được 5 người con). Câu nói này vừa thể hiện khả năng tuyệt vời của Vua Minh Mạng vừa cho thấy công hiệu đặc biệt của bài thuốc được Ngự y Thái Y Viện dâng lên Vua.

Xét về chuyện phòng the của vua Minh Mạng thì hậu thế phải công nhận ông thuộc vào hàng có khả năng tính dục tuyệt luân. Hoạt động chăn gối về đêm sung mãn như thế mà ban ngày vẫn thiết triều, cưỡi ngựa không biết mệt, chứng tỏ vua Minh Mạng là một người có một “thể chất tiên thiên” bẩm sinh cường tráng. Cộng với bài thuốc của Ngự y bào chế riêng cho Vua, trong đó có bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn đã giúp Vua tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, sung mãn như mãnh hổ.

Đến gây sốt trên thị trường thuốc điều trị xuất tinh sớm hiện nay

Cố Tinh Minh Mạng Hoàn là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực của Ngự y Thái Y Viện dâng lên Vua Minh Mạng, được nhà Vua vô cùng thích thú và coi như “báu vật” của riêng mình. Cố Tinh Minh Mạng Hoàn là một trong số bài thuốc thuộc loại tối mật của triều đình nhà Nguyễn do các Ngự y trong Thái Y Viện bốc riêng cho vua, không ai được phép sử dụng, kể cả đại quan cận thần. Bài thuốc này được vua ra lệnh giữ bí mật hoàn toàn và không thể lọt ra ngoài như 1 số bài thuốc khác. 

Đã từng có lúc người ta tưởng bài thuốc đã thất truyền không còn tồn tại nữa, nhất là khi Vua Minh Mạng băng hà thì không còn thấy ai nhắc đến nữa. Chỉ đến khi một công trình nghiêm cứu các bài thuốc được Ngự y Thái Y Viện dùng cho vua triều Nguyễn của Trung tâm Nam học Đông y – Nhất Nam Y Viện được triển khai thì rất nhiều người mới ngỡ ngàng về bài thuốc và những câu chuyện xoay quanh bài thuốc điều trị xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương tuyệt diệu này.

Bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn được lưu trữ trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký và sau đó được Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện bỏ nhiều công sức sưu tầm, nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc. Hiện nay, bài thuốc điều trị xuất tinh sớm Cố Tinh Minh Mạng Hoàn được Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện độc quyền nghiên cứu và điều trị.

Cố Tinh Minh Mạng Hoàn là bài thuốc đặc biệt nằm trong Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nam khoa Đông y. Cái tên Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia của Trung tâm Nam khoa Đông y (thuộc Nhất Nam Y Viện) đặt tên cho bài thuốc này cũng với ý nghĩa là bài thuốc bổ thận tráng dương dùng cho Vua. Trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ gồm các bài thuốc riêng biệt: Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan, Cố Tinh Minh Mạng Hoàn… được bào chế dưới các dạng khác nhau: Hoàn  – Đan – Tửu mang lại công dụng vượt trội trong điều trị xuất tinh sơm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương đồng thời giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, bồi bổ thận khí…

Hiện tại bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn cùng với Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nam khoa Đông y đang gây sốt trên thị trường thuốc điều trị yếu sinh lý hiện nay. Rất nhiều người đã tìm đến bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn như là sự lựa chọn số 1 sau rất nhiều các phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác mà không đạt được kết quả như mong muốn. Điều này không chỉ xuất phát từ thực tế, Cố Tinh Minh Mạng Hoàn là bài thuốc đặc biệt của Ngự y bào chế riêng cho vua Minh Mạng, được vua Minh Mạng đặc biệt ưa thích sử dụng và coi nó như “bảo bối” của mình mà còn bởi công dụng thực sự tuyệt vời mà bài thuốc chữa xuất tinh sớm này đã mang lại cho người bệnh. 

Bên cạnh đó, theo tìm hiểu của chúng tôi, khi điều trị xuất tinh sớm bằng Bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn, Trung tâm Nam khoa Đông y  – Nhất Nam Y Viện tự tin cam kết: 100% các trường hợp sử dụng không hiệu quả sẽ được hoàn lại tiền. Đây có lẽ là lời khẳng định tuyệt vời nhất mà không 1 đơn vị nào “dám” tự tin như vậy. Điều này cũng góp phần chứng minh công dụng của bài thuốc điều trị xuất tinh sớm Cố Tinh Minh Mạng Hoàn.

Rất nhiều trường hợp người bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, đã vượt qua vấn đề này một cách ngoạn mục, trở lên mạnh mẽ, tự tin hơn và làm được những điều mà trước nay chưa từng thực hiện được. Bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn hiện tại cũng được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá rất cao về công hiệu của bài thuốc so với mặt bằng chung các thuốc điều trị xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương hiện nay.

Bình luận (38)

  1. Vũ Quốc Đạt says: Trả lời

    Đơn giản lắm, chỉ cần gọi điện vào số đuôi điện thoại 02485851102 rồi sẽ được hướng dân chi tiết, tư vấn tình trạng bệnh, thuốc như thế nào và vận chuyển như nào, mình có thể chuyên khoản trước hoặc là thanh toán COD, thấy đơn giải lắm ấy, không khổ nhu trước là ở xa không mua được thuốc mà cứ phải đến tận nơi

  2. tuấn orion says: Trả lời

    Em ở Hải dương muốn mua uy long đại bổ nhưng em không đến được, nhà thuốc có thể ship thuốc về nhà cho em được không, chi phí bao nhiêu em chịu hết Bữa vừa rồi em được uống thử uy long đại bổ tửu mà em thích quá

  3. phan sỹ nguyên says: Trả lời

    Chữa ở chỗ bác sĩ Tuấn chỗ trung tâm nam khoa này, chữa tốt lắm, nhiều ông bị liệt luôn mà uống vẫn cứng lên được mới tài. Nhiều người trong ngành khen lắm.

  4. phan sỹ nguyên says: Trả lời

    Bảo kiêng rượu bia thuốc lá em kiêng nửa năm trời mà không cải thiện gì, cho em xin địa chri anh uống thuốc chỗ nào em tới khám thử xem sao. Chứ như này đúng là rất ức chế, trên bảo dưới không nghe, rầu người

  5. minh ngọc says: Trả lời

    Kể em nghe nhé. Năm ngoái lúc chị mang bầu, là con đầu nên chị sợ cấm tiệt luôn. Chồng c lại vốn tính ham muốn cao nên chị không cho thì vào nhà vệ sinh ” tự xử”. Thế rồi sau khi c sinh xong thì có cho quan hệ lại nhưng k được như trước. Chỉ vào ra được 2-3 cái là phun như vòi rồng. Nản thật sự. Cố gắng mãi k thay đổi được ục diện. Thế là 2 vợ chồng mày mò tìm kiếm trên mạng thì thấy có trung tâm nam khoa đông y – nhất nam y viện chữa rất hay. quyết định khám lấy thuốc về uống. Vì vợ chồng trẻ thiếu chuyện đấy là không được. Bác sĩ dặn dò khá nhiệt tình, chồng chị cũng tuân thủ làm theo hướng dẫn. Bs bảo ngày thứ 20 đổ ra là thấy có thay đổi, nhưng tầm hơn chục ngày là chồng c đã thấy khá khẩm hơn rồi. C động viên uống hết liệu trình 2 thì phòng độ quay lại như trước, không những thế còn khỏe hơn nhiều. đúng kiểu ” mãnh thú” luôn í. Nhiều lúc c phải xin tha vì mệt quá. hihi. Em cũng phải chữa đi cho người yêu hay vợ phục sát đất. Chứ đàn ông mà yếu là bọn nó khinh cho.hehe

  6. quang huy says: Trả lời

    Em doc tren bao mang thay bao an nhieu thit bo, hai san, sup lo, rau có la xanh là tang cuong the luc, chua duoc yeu sinh ly. Ma em an mai khong thay gì

  7. vũ nguyễn says: Trả lời

    Họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật giờ hành chính luôn á chế, chỗ để ô tô rộng miên man luôn nà

  8. lý quý says: Trả lời

    Xin cảm ơn, cho hỏi nhà thuốc có chỗ để ô tô không, đến khám chủ nhật có oke k?

  9. bé trung says: Trả lời

    Giờ khám đông y ở đâu tốt hả các bác. Em khám ở Việt Đức, mua thuốc uống mà thấy vẫn ko đỡ lắm. Bác sỹ bảo phải uống thuốc kiên trì 6 tháng đến 1 năm. Uống cũng 6 tháng rồi,

    1. gia bảo says:

      Em 34 tuổi, đã quan hệ với bạn gái. Lúc đầu có hứng thú lắm nhưng cứng lên 1 chút xong ỉu xìu ngay chưa làm ăn được gì. Vậy là có vấn đề rồi phải không, bình thường em thấy đọc trên mạng có người được 40-50p. Như em là bất thường rồi đúng không, có chữa khỏi được không bác sĩ?

    2. linh văn says:

      Như em là có vấn đề rồi đấy. bình thường nta cũng đươc tầm 10-15p, người nào khỏe thì 30-40p. Em có khả năng bị rối loạn cương dương, dạng không điều khiển được. Nhỏ tuổi như vậy nên chữa sớm. Để lâu coi chừng liệt đó.

    3. tuấn says:

      Có nhất thiết phải xuống khám không hay gửi thuốc về cũng được nhỉ. Vì dạo này đang đợt chạy cuối năm nên bận quá, chồng em không xuống được. Cả đi cả về cũng mất nguyên ngày chứ ít đâu. Lo quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.