Hiểu Rõ Về Bệnh Rối Loạn Cương Dương Để Có Cách Xử Lý Hiệu Quả

Rối loạn cương dương, nhanh ra, không làm chủ được cuộc yêu,.. là những dấu hiệu bệnh phổ biến ở nam giới trong xã hội ngày nay. Làm sao để giải quyết bệnh được một cách hiệu quả lâu dài? Mời bạn lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia nam học, lương y Đỗ Minh Tuấn.

Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn
Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

Rối loạn cương dương là gì?

Đây là tình trạng cậu em không thể “lên” hoặc “lên” không đúng lúc. Những lúc cần thì không thấy đâu, những lúc không cần lại “hiên ngang hùng dũng” tuy nhiên cũng chỉ được vài chục giây, thời gian vô cùng ngắn ngủi.

Nếu bạn đang mắc tình trạng này, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Ngại ngùng, xấu hổ, tự ti, không dám gần gũi với bạn gái,..? Có thể nói đây là tâm lý chung của cánh mày râu. Và nếu bệnh lý này không được xử lý, chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sức khỏe, mối quan hệ giữa 2 người và quan trọng là tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản.

Nguyên nhân hình thành bệnh

Để xác định chính xác nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng này là gì? Có lẽ cần đến bệnh viện thăm khám hoặc có buổi trao đổi trực tiếp, rõ ràng với lương y, bác sĩ. Tuy nhiên trên góc độ khoa học, có nghiên cứu đã chỉ ra một số lý do gây bệnh bao gồm:

  • Nguyên nhân tâm lý: Stress, áp lực trong công việc, cuộc sống, tự ti về bản thân… làm giảm tiết hormon sinh dục, mất tập trung ảnh hưởng đến ham muốn
  • Nguyên nhân bệnh lý: Suy giảm nội tiết, các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, bệnh lý về thần kinh, tuyến tiền liệt, thận yếu, …ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu, khả năng điều khiển “cậu em”
  • Nguyên nhân đến từ lối sống: Các thói quen “thẩm du”, thức khuya, uống nhiều rượu bia, thuốc lá, lười vận động…

Trong các nguyên nhân trên thì việc người trẻ sống buông thả bản thân, thường xuyên tự sướng, quan hệ không điều độ, là lý do phổ biến khiến bạn phải hối hận sau này.

Các phương pháp xử lý bệnh rối loạn cương dương

Có vô số cách và mỗi cách lại có ưu nhược điểm riêng. Tìm hiểu rõ từng phương pháp đồng thời hiểu rõ về tình trạng sức khỏe bản thân sẽ giúp bạn phục hồi được bản lĩnh.

  • MẸO DÂN GIAN:

Không khó để các đấng mày râu tìm kiếm được thông tin hướng dẫn về các mẹo dân gian cải thiện khả năng và thời gian “yêu” như cách sử dụng lá hẹ, ba kích, ăn hàu…

Chia sẻ về cách dùng mẹo dân gian xử lý rối loạn cương dương, lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định: “Nói thật với các anh, ăn hàu, lá hẹ, uống mấy bình ngâm rượu ở nhà, thảo dược đơn lẻ 1- 2 loại, mà đánh bay được bệnh thì cần gì bác sĩ. Với những anh bệnh nhẹ, tình trạng sinh lý nói chung là vẫn tốt thì có thể bổ sung thêm các cách trên để giữ vững phong độ, bồi bổ cơ thể. Còn một khi có bệnh, tốt nhất nên đến gặp bác sĩ sớm để có lời khuyên. Xử lý sớm bao giờ cũng dễ và tiết kiệm thời gian tiền bạc hơn.

  • THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Chỉ cần 1 cú click tìm kiếm ta sẽ thấy hàng trăm ngàn loại sản phẩm hỗ trợ, thực phẩm chức năng cải thiện “cuộc yêu” khác nhau, loại nào cũng được thổi phồng công dụng. Trong khi đó bản chất của thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh. Điều này hầu hết mọi người đều biết, do đó đừng để bị đánh lừa.

Nếu bạn dùng với mong muốn phục hồi sức khỏe thì có thể tham khảo bởi các bác sĩ chuyên khoa xem loại nào hợp với mình. Còn trường hợp 1-2 phút đã ra, thậm chí không làm chủ được cậu em, thì mấy loại thuốc này có uống bao nhiêu đi chăng nữa cũng không giải quyết được gì, lại tốn kém về tiền bạc và thời gian.

  • THUỐC ĐÔNG Y

Từ thủa xưa, khi mà Tây y còn chưa xuất hiện thì các cụ ta vẫn tận dụng những phương thuốc trong tự nhiên đó từ các loài thảo dược hay chế phẩm từ động vật. Đông y có ưu điểm to lớn đó là an toàn, hiệu quả, tuy nhiên có nhược điểm là phải sử dụng lâu dài, đòi hỏi bệnh nhân kiên trì. Hơn nữa trong xã hội ngày nay, hãy chú ý tìm các địa chỉ nhà thuốc uy tín không lại TIỀN MẤT TẬT MANG. 

Lương y Tuấn giải thích rõ hơn về cơ chế xử lý bệnh trong Đông y. Ông giải thích:

Theo y học cổ truyền, rối loạn cương dương là chứng bệnh thuộc dương nuy. Nguyên nhân hình thành là do thận khí hư tổn, giao hợp quá nhiều không điều độ, từ đó gây yếu. Bên cạnh đó các yếu tố bên ngoài xâm nhập vào cơ thể như phong, hàn, thấp, nhiệt, cũng góp phần khiến thận khí tổn thương. Thận là chủ về phát dục và sinh dục, một khi bị yếu thì đương nhiên “dương không thể cương”, “tinh không thể phóng” và cũng làm “giảm khoái cảm” khi quan hệ

Khi hiểu rõ được nguồn gốc của bệnh thì việc xử lý cũng dễ dàng hơn và kết quả mang lại cũng sẽ nắm chắc trong tay. Lương y Tuấn nhấn mạnh “Muốn đẩy lùi bệnh hiệu quả, muốn nâng cao khả năng chuyện đấy, kéo dài tuổi thọ, điều duy nhất cần nhớ là BỔ THẬN. Người thận khỏe nhìn qua có thể đoán phần nào. Những người tai thính, tóc bóng khỏe, xương chắc, da hồng hào căng bóng, ăn ngon, ngủ ngon,… kết hợp đầy đủ các yếu tố đó, chắc chắn thận khỏe. 

Sau độ tuổi 40, cơ thể nam giới bắt đầu có sự lão hóa rõ rệt, chức năng thận suy giảm từ đó các bệnh lý như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm có dấu hiệu rõ rệt. Muốn xử lý cần đi vào nguyên nhân, đẩy lùi triệu chứng, phục hồi sức khỏe từ bên trong, từ gốc rễ để hiệu quả được bền vững.

Tham khảo thang thuốc quý đã ứng dụng 150 năm phục hồi tạng thận, chữa rối loạn cương dương 

Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh giải quyết bệnh yếu sinh lý, xuất sớm hay rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường là phương thuốc nổi tiếng. Bởi giải pháp này đã từng được lên đài truyền hình VTV2, trong số phát sóng về chủ đề TĂNG CƯỜNG SINH LỰC PHÁI MẠNH BẰNG ĐÔNG Y. Hay trước đó nhiều năm đã từng được xuất hiện trong chương trình GÓC NHÌN NGƯỜI TIÊU DÙNG trên VTC1. Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tác dụng chữa rối loạn cương dương hiệu quả cao

Thang thuốc  rối loạn cương dương này đã được ứng dụng trong suốt 3 thế kỉ, trải qua hơn 150 năm, có sự tối ưu về chất lượng bài thuốc và đo lường rõ ràng.

Bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH chữa rối loạn cương dương là sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 phương thuốc bí truyền, bao gồm:

  1. Hồi xuân phục dương thang
  2. Đại bổ phục dương hoàn
  3. Đại bổ thận

Thành phần thuốc được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG với hơn 50 vị dược liệu quý. Thuốc hoạt động theo cơ chế “Bồi bổ phục hồi chức năng thận – Tăng cường sinh lý – Gia tăng sức đề kháng”: CỤ THỂ

Phục hồi chức năng, bồi bổ tạng thận nhờ bài thuốc ĐẠI BỔ THẬN ĐỖ MINH

  • Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết, phục hồi chức năng thận suy.
  • Bổ thận, ích tinh, dưỡng can, thanh nhiệt lương huyết, tráng dương.

Tăng cường sinh lý với ĐẠI BỔ PHỤC DƯƠNG HOÀN 

  • Phá huyết, tiêu ứ, tăng cường khả năng cương dương, cải thiện ham muốn
  • Thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, loại bỏ nguy cơ suy thận từ sâu bên trong.

Tăng sinh lý và sức đề kháng với HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG TỬU

  • Lưu thông huyết mạch, phục hồi thận thận khí, kéo dài thời gian quan hệ
  • Giảm đau, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa biến chứng hiệu quả.

Không như các loại thuốc khác chỉ có tác dụng tạm thời, cho hiệu quả nhanh ngay sau khi dùng. Bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tác động vào sâu bên trong cơ thể, phục hồi sức khỏe từ gốc.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã từng chia sẻ: “Đông y chữa bệnh theo cơ chế nhìn nhận cơ thể là một chỉnh thể hoàn chỉnh, bài thuốc tìm về căn nguyên, cội nguồn tạo nên sức mạnh của thận khí. Thận khí dồi dào, khí huyết lưu thông tốt, thể trạng bền bỉ, nội tiết tố nam đầy đủ, cân bằng. Từ đó, giúp “cậu em” ổn định, mạnh mẽ.”

Thành phần bài thuốc đảm bảo nguồn gốc

Điểm mạnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó là TỰ CHỦ DƯỢC LIỆU. Các bài thuốc nam gia truyền của đơn vị này sử dụng thảo dược được lấy từ vườn trồng riêng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, an toàn. Từ đó khẳng định được chất lượng dược liệu lành tính, phù hợp với bất cứ ai, không gây phản ứng phụ dù dùng lâu dài.

Đơn vị này tiên phong trong việc trồng dược liệu tại nhiều địa điểm như thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình; làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên; thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội. Ngoài ra có một số loại thuốc quý như sâm ngọc linh, đông trùng, ngài tằm đực,… sẽ thu mua từ những người đi rừng lâu năm hoặc từ đơn vị phân phối đảm bảo.

Tác dụng điều trị đã được kiểm chứng

Từ thực tế kết quả sử dụng bài thuốc chữa rối loạn cương dương của hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước cho thấy, rất nhiều nam giới đã đẩy lùi bệnh hiệu quả sau một vài liệu trình sử dụng:

Giai đoạn 1: Sau khoảng 1 hoặc 2 tháng, bệnh nhân khi dùng thuốc theo đúng hướng dẫn sẽ thấy ăn ngon ngủ ngon hơn, da dẻ hồng hào, tinh thần có vẻ thoải mái. Đây là biểu hiện tạng thận đang được phục hồi. Lúc này biểu hiện yếu hay rối loạn cương dương chưa thật sự rõ ràng, tuy nhiên bạn sẽ nhận thấy việc kiểm soát cậu bé có vẻ cải thiện hơn trước. Không còn tình trạng không thể làm chủ.

Giai đoạn 2: 2-4 tháng, chuyện đó được cải thiện từ 1-2 phút lên 5-7 phút. Cậu em có thể lên khi cần. Sức khỏe cải thiện rõ rệt, không còn tình trạng đau lưng mỏi gối, nhức mỏi cơ thể sau khi quan hệ. Tinh thần phấn chấn hơn, ham muốn hơn.

Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn phục hồi chức năng và bồi bổ tạng thận. Cơ thể bên trong được chữa lành, dấu hiệu bệnh lý giảm đến 90%, hiệu quả nhìn thấy rõ ràng. Nam giới khỏe mạnh hơn, dai sức hơn, kiểm soát lên xuống tốt hơn.

Lương y Tuấn chia sẻKhông phải 10 người, cả 10 người đều trải qua 3 giai đoạn trên. Có người thời gian chữa chỉ 1-2 tháng nhưng cũng có những người phải nhiều tháng mới thấy công hiệu. Cái này phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh của bạn trước khi đến gặp tôi. Ngoài ra cũng phụ thuộc vào việc có áp dụng theo đúng hướng dẫn hay không. Nếu ngày ngày bạn vẫn phải uống rượu bia, thức sớm về khuya vì công việc thì dùng thuốc có đến 10 tháng cũng không thể được như mong muốn. Chính vì việc sự hợp tác của bệnh nhân đóng vai trò hết sức quan trọng.”

Câu chuyện thành công

Mặc dù là bệnh lý thầm kín khó nói, tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp bệnh nhân sẵn sàng chia sẻ tình trạng sức khỏe vì muốn mách các anh em khác một địa chỉ tốt chữa bệnh. Mọi người không khó khi tìm các lời feedback này, bạn có thể vào kênh fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đọc các bình luận ở các bài viết hoặc xem trên kênh youtube.

Bước qua tuổi 50, NSƯT Minh Tuấn vẫn giữ được phong độ trẻ trung cùng đời sống vợ chồng viên mãn. Ít ai biết rằng anh cũng từng đối mặt với những vấn đề tuổi mãn dục nam như “trên bảo dưới không nghe”, “chưa tới chợ đã hết tiền”… khiến anh không khỏi tự ti trước vợ.

Sau khi tìm hiểu, được biết Đỗ Minh Đường là đơn vị Chẩn trị YHCT giúp nhiều nam giới thành công lấy lại phong độ, anh đã tin tưởng đặt niềm tin. Không phụ sự kỳ vọng của nghệ sĩ, kết thúc liệu trình dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, kết hợp xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, khả năng sinh lý của anh đã cải thiện thấy rõ:

“Trước vì mỗi lần gần vợ, cơ thể thường “đuối”, xương khớp đau nhức, nhiều khi chưa được hai phút đã buông súng đầu hàng. Giờ thì cứ phải gọi là vợ chồng quấn quýt triền miên không dứt, hạnh phúc càng thêm tròn vẹn”.

Diễn viên Minh Tuấn tin tưởng lựa chọn bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Cũng nhận được “trái ngọt” sau vài liệu trình dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường, diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Trước đây, tôi có dùng thuốc tây để khắc phục nhưng gặp phải những tác dụng phụ như nóng mặt, đau đầu nên khiến cơ thể mệt mỏi hơn. May mắn từ khi biết đến bài thuốc Đỗ Minh Đường tình trạng sức khỏe của tôi đã cải thiện rõ rệt, đặc biệt không còn làm bà xã “phiền lòng” như trước. Thật sự tôi rất cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường!”

Trong chương trình”Sống khỏe mỗi ngày” chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh, bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã được lựa chọn giới thiệu. Nam diễn viên tham gia với tư cách khách mời đặc biệt đã dành lời khen cho bài thuốc này.

Xem chi tiết: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn, hiệu quả bền vững

Một trường hợp khác cũng khiến lương y Tuấn rất trăn trở, đó là bệnh nhân Hoàng (26 tuổi). Bệnh nhân bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm do thói quen lạm dụng th.ủ d.â.m từ thời kỳ dậy thì. Đây là thực trạng rất đáng báo động ở bộ phận các em nam thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh lý, giới tính. Tới Đỗ Minh Đường, phải dùng thuốc kiên trì trong 5 tháng mới khắc phục hết được các triệu chứng bệnh.

Tại Đỗ Minh Đường, bên cạnh việc dùng thuốc, tùy từng trường hợp, thầy thuốc có thể kết hợp thêm liệu trình châm cứu, bấm huyệt, cùng dinh dưỡng, tập luyện nhằm đem lại hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian.

Đây được coi là cải tiến mang tính quyết định làm nên hiệu quả thành công của phác đồ trị bệnh rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường, do chính lương y Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ hoàn thiện.

Lương y Tuấn nhấn mạnh, bệnh nhân dùng thuốc Đông y cần tuân thủ chặt chẽ theo chỉ định của bác sĩ, tránh những sai lầm thường gặp:

  • Tự ý điều chỉnh liều lượng thuốc
  • Ngưng thuốc khi mới dùng vì chưa thấy tác dụng
  • Thấy bệnh đỡ liền ngừng thuốc khi chưa hết liệu trình
  • Kết hợp thuốc Tây y – Đông y bừa bãi
  • Dùng thuốc Đông y liên tục trong thời gian dài

Đỗ Minh Đường là thương hiệu khám, chữa bệnh rối loạn cương dương uy tín được giới chuyên gia và người bệnh công nhận. Nhờ những đóng góp to lớn cho nền YHCT của dân tộc, Đỗ Minh Đường đã vinh dự đón nhận giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017”, giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng là địa chỉ thăm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín cả nước. Được Sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ hoạt động rõ ràng, được báo chí và truyền hình đưa tin.

* Lưu ý: Tùy vào cơ địa và mức độ nặng, nhẹ của bệnh mà mỗi người sẽ có một liệu trình khác nhau, dẫn tới thời gian dùng thuốc và tác dụng khác nhau.

Sau khi bài viết được đăng tải, chúng tôi nhận được khá nhiều thư và câu hỏi của độc giả về nhà thuốc cũng như hướng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để đươc tư vấn. 

  • Tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline/Zalo: 0984 650 816 
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline/Zalo: 0932 088 186 
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Bình luận (101)

  1. Mạnh says: Trả lời

    Đúng là ơn trời có duyên với thuốc nam Đỗ Minh mà mình mới giữ được hạnh phúc gia đình vì cái bệnh rlcd ấy. Có lẽ là do mình dùng những chất kích thích khi xxx nên đến hiện tại mình bị rlcd. Khi không muốn thì nó lại lên mà khi muốn nó lại không chịu lên cho mới. Có một dịp đứa bạn mình nó mới giới thiệu cho thông tin về bài thuốc nam Đỗ Minh đường theo cái đường Link này. Mình đọc thấy hợp lý Nên cũng có liên hệ để lấy liệu trình thuốc dùng xem. Trong vòng một tháng đầu thì mình chỉ thấy cơ thể khỏe hơn một chút thôi chứ thực ra cũng chưa có chuyển biến gì nhiều về sinh lý. Định dừng rồi nhưng mà sau lỡ lấy thuốc rồi nên cố dùng tiếp xem thế nào thì khoảng tầm một tháng rưỡi thôi đã bắt đầu thấy có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mình đã có thể kiểm soát được một phần nào hoạ mi, khi muốn lên thì cũng lên được nhưng mà chưa đạt cực đại được thôi. Thầy Thuốc Ok nên mình duy trì hết liệu trình bác sĩ đã suy đã kê cho là 4 tháng. Sau 4 tháng dùng thuốc thì hiện tại mình có thể kiểm soát tốt cuộc vui, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực, cũng tăng ham muốn hơn, lần đầu mình dùng thuốc nam mà lại có kết quả tốt thế này nên mình rất thiện cảm vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.html

    1. Mai Sơn Thảo says:

      Thuốc có đắt tiền không chú? tôi cũng muốn mua chứ để bệnh này lâu thế này cũng lo là sau bị vô sinh thì chết

    2. Linh An says:

      Lúc mình mua thuốc này là giá 3,5 triệu đồng/tháng thuốc . Nghe đâu là tùy từng người thì cái phác đồ này nó cũng không giống nhau đâu nhưng cũng xêm xêm ở mức đấy. Đúng như bạn nói bệnh này xử lí sớm đi, để lâu thì cũng lo lắm. Với giá tiền này mà nó ổn định được thì cũng không phải là đắt

    3. Bách Bách says:

      Mình lại đang tính phẫu thuật để can thiệp nhưng mà đắt quá cả mấy chục triệu. Nếu thuốc nam Đỗ Minh đường mà có mấy triệu thôi thì mình sẽ dùng thử xem, biết đâu hợp thuốc lại có kết quả như bạn thì cũng mừng mà lại sẽ tiết kiệm được. Mai mình sẽ qua đó khám và lấy thuốc dùng. Cảm ơn bạn đã chia sẻ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.