VTC6 Chuyên gia cho mọi nhà mời Nhất Nam Y Viện tham gia tư vấn sức khỏe

Ngày 1/4/2022, giải pháp phục hồi sức khỏe sinh lý nam giới hậu Covid 19 của Nhất Nam Y Viện đã được VTC6 – Chuyên gia cho mọi nhà giới thiệu đến đông đảo người dân Việt. Chương trình có sự góp mặt của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên Trưởng Khoa Nội Bệnh Viện YHCT Trung Ương, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh nam khoa bằng YHCT.

VTC6 mời Nhất Nam Y Viện tham gia chương trình Chuyên gia cho mọi nhà

Chương trình Chuyên gia cho mọi nhà phát sóng trên kênh VTC6 hàng tuần, là nơi giao lưu trực tuyến của nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ trong cả nước tư vấn chia sẻ và giải đáp cho người dân xoay quanh các chủ đề chăm sóc sức khỏe, phòng và chữa bệnh tật, từ đó nâng cao chất lượng sống, sinh hoạt hàng ngày.

Và lần này, Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiếp theo được VTC6 mời tham gia chương trình, đại diện là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong gìn giữ và ứng dụng mô hình khám chữa bệnh từ Thái Y Viện triều Nguyễn, đã giúp hàng ngàn người dân Việt Nam thoát khỏi nhiều bệnh tật như xương khớp, viêm da, tai – mũi – họng,… Đặc biệt là bệnh sinh lý ở nam giới.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tham gia chương trình Chuyên gia cho mọi nhà VTC6
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tham gia chương trình Chuyên gia cho mọi nhà VTC6

Đề cập về chủ đề phát sóng chương trình lần này, VTC6 đưa ra những thực trạng cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng mà hậu Covid 19 để lại, nhất là sức khỏe của mỗi con người. Tại đây, TS.BS Vân Anh cũng chia sẻ lý do hiện tượng sức khỏe sinh lý giảm mạnh sau khi mắc Covid:

Hiện nay, trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu xác minh hậu Covid nam giới có nguy cơ suy giảm tình dục và khả năng sinh sản. Một nghiên cứu từ Your Sexual Medicine Journal, giai đoạn đầu khi đại dịch bùng phát tại Trung Quốc, tần suất quan hệ tình dục ở nam giới giảm đi đáng kể đến 37% và số bạn tình cũng giảm đến 44%. 

Do đó, nam giới đã từng mắc Covid-19 rất cần quan tâm đến sức khỏe để điều trị bệnh cũng như tránh nguy cơ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn”.

Bàn về nguyên nhân suy giảm chức năng sinh lý hậu Covid, bác sĩ Vân Anh cho biết:

Covid tác động lên hệ tim mạch cùng với hệ thần kinh trung ương khiến cho khí huyết, máu không thể lưu thông đủ đến các thể hang, làm cho cơ quan sinh dục không được nuôi dưỡng đầy đủ gây nên tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

Bên cạnh đó, Covid còn gián tiếp ảnh hưởng đến chức năng tinh hoàn, làm cho nội tiết tố Testosterone suy giảm, khiến cho tinh trùng phát triển không được khỏe mạnh, giảm khả năng sinh sản ở nam giới.

Để chống lại Covid, sức đề kháng và hệ miễn dịch cũng đã hoạt động hết mức vì vậy mà nguyên khí theo đó cũng hao hụt suy giảm, ảnh hưởng đến chức năng tạng phủ. Đây cũng là lý do mà nam giới ít có ham muốn, mất khả năng hưng phấn, cũng như không tìm được khoái cảm mỗi khi giao hợp.

Vì vậy, bác sĩ Vân Anh cũng đưa ra lời khuyên cho nam giới nên chủ động trong việc chăm sóc phục hồi sức khỏe bằng cách thay đổi chế độ ăn uống dinh dưỡng, lành mạnh kết hợp rèn luyện thể dục thể thao nâng cao thể lực.

>> XEM VIDEO: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ tại chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” phát trên VTC6

Giải pháp phục hồi sức khỏe sinh lý nam giới hậu Covid 19 của Nhất Nam Y Viện

Cũng trong chương trình Chuyên gia cho mọi nhà VTC6, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng đưa ra gợi ý cho nam giới tham khảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ – Đây là giải pháp tăng cường và phục hồi sinh lý nam hiện đang được ứng dụng Độc Quyền tại Nhất Nam Y Viện.

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được nghiên cứu và phát triển từ nhiều công thức mật dược gắn liền với giai thoại vua Minh Mạng: Nhất dạ ngũ giao, Nhất dạ lục giao, Lục giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Bát vị thang,…

Thông qua việc nghiên cứu, sưu tầm các tài liệu y lý cổ đặc biệt là cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký” đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh sinh lý nam”.

Bác sĩ Vân Anh kê đơn bốc thuốc cho người bệnh
Bác sĩ Vân Anh kê đơn bốc thuốc cho người bệnh

Trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu: Thẩm định phương thuốc > Phân tích dược tính > Kiểm tra độc tính cấp > Thử nghiệm lâm sàng, Uy Long Đại Bổ ra đời phát huy hiệu quả cải thiện sinh lý nam, đáp ứng tốt trên cơ địa thể trạng nam giới hiện đại.

Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp COMBO 4 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Cao: Bổ thận sáp niệu, cố tinh điều trị xuất tinh sớm, tiểu đêm.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bổ thận, bổ can, bổ khí, mạnh gân cốt, tăng cường khả năng cương dương, điều trị rối loạn dương cương, yếu sinh lý.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bổ thận tráng dương, điều huyết đến cơ quan sinh dục, cải thiện sự cương cứng, điều trị rối loạn cương dương, liệt dương,..
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Bổ thận, bổ khí, bổ huyết, phục hồi sức khỏe toàn trạng, thiết lập trạng thái cân bằng âm dương cho cơ thể.
Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Mỗi bài thuốc chủ trị cho từng nguyên nhân, triệu chứng, tình trạng sinh lý riêng của từng người. Bởi vậy cần dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ Vân Anh mới kê đơn, bốc thuốc, điều chỉnh thành phần liều lượng thảo dược phù hợp, tối đa hóa hiệu quả điều trị.

Sử dụng Uy Long Đại Bổ trong việc điều trị và phục hồi chức năng sinh lý, nam giới hoàn toàn an tâm bởi bài thuốc là sự kết hợp của hơn 30 thảo dược hảo hạng từng được các ngự y sử dụng riêng cho vua chúa triều Nguyễn, phát huy hiệu quả công dụng bổ thận tráng dương.

Một số thành phần thảo dược nổi bật có thể kể đến như Đương quy, Ngài tằm đực, Sâm cau, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử,…

Các thảo dược này đều do Nhất Nam Y Viện chủ động kết hợp với người dân bản địa thuộc các tỉnh phía Bắc nuôi trồng và phát triển theo công nghệ sinh học, đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO. Mỗi một thảo dược sau khi thu hái đều được sơ chế bằng công nghệ hiện đại đảm bảo giữ trọn dược tính, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Hiện dịch vụ khám chữa bệnh sinh lý nam bằng liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện, để đặt lịch tư vấn thăm khám cũng như mua thuốc bạn liên hệ qua:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: https://nhatnamyvien.org/
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần
Bác sĩ Lê Phương và Chuyên gia Nguyễn Hương công bố lễ ra mắt dự án
Ra mắt Dự án Đào tạo chăm sóc sức khỏe chủ động – Vì sức khỏe cộng đồng
“Đào tạo chăm sóc sức khỏe chủ động” là dự án vì sức khỏe cộng đồng do Chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Hương khởi xướng và được sự nhất trí…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.