NS Bình Xuyên: Nhờ bài thuốc chữa trĩ của người H’mông, tôi đã khỏi bệnh

Hơn 4 năm trời loay hoay đi tìm giải pháp đối phó với căn bệnh trĩ quái đản, NS Bình Xuyên đã thử qua rất nhiều đơn thuốc khác nhau nhưng không có hiệu quả. Cho đến khi biết tới cách chữa tối ưu từ bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Sau hơn 3 tháng kiên trì, căn bệnh trĩ nội của NS đã được điều trị chấm dứt dưới sự hướng dẫn của BS Lê Hữu Tuấn. Dưới đây là câu chuyện thoát bệnh “thần kỳ” của NS và thông tin về bài thuốc cho bạn đọc tham khảo.

NS Bình Xuyên chia sẻ hành trình thoát khỏi bệnh trĩ nhờ bí quyết từ bài thuốc chữa trĩ của người H'mông
NS Bình Xuyên chia sẻ hành trình thoát khỏi bệnh trĩ nhờ bí quyết từ bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông

Cơ duyên tình cờ đã giúp tôi biết đến bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông bí truyền

Bị bệnh trĩ do thói quen và chế độ ăn uống không hợp lý, dùng nhiều rượu bia, NS Bình Xuyên đã trải qua không ít khó chịu, đau đớn hành hạ ngày đêm. Bệnh không chỉ làm gián đoạn công việc mà còn làm sức khỏe của NS suy giảm nghiêm trọng.

Đến khám chữa tại khắp các bệnh viện lớn nhỏ, dùng hàng trăm đơn thuốc Tây y khác nhau nhưng “trĩ vẫn hoàn trĩ, không một chút thuyên giảm”.

Nghệ sĩ cho biết, bản thân cảm thấy bất lực, đã xác định trước tư tưởng “sống chung với lũ” cả đời.

Nghệ sĩ Bình Xuyên ám ảnh bởi nỗi đau đớn bệnh tật dai dẳng
Nghệ sĩ Bình Xuyên ám ảnh bởi nỗi đau đớn bệnh tật dai dẳng

Nhưng rồi:

“May mắn tôi được NSND Trần Nhượng giới thiệu tìm đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Tại đây, tôi được thăm khám tận tình và kỹ lưỡng. BS đã giới thiệu cho tôi cách điều trị bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Giải pháp tối ưu từ bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông nổi tiếng. Nhờ đó, bệnh trĩ của tôi mới có cơ hội được chữa khỏi.

Tôi đã từng nghe nói qua về bài thuốc bí truyền này rất nhiều nhưng đến nay mới được trải nghiệm. Bài thuốc đúng thật rất hiệu nghiệm và xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người bệnh trĩ”.

Búi trĩ của tôi co teo hoàn toàn chỉ trong 3 tháng nhờ liệu trình trị liệu đặc biệt

NS Bình Xuyên cho biết, trước đó đã từng biết đến việc dùng Đông y để chữa bệnh trĩ và có tham khảo qua bài thuốc này. Nhưng thuốc sử dụng cách đun sắc truyền thống nên NS ngại sử dụng và đã bỏ qua vì không có thời gian.

“Khi nghe BS Tuấn giới thiệu về nguồn gốc của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang định sử dụng, tôi mới biết hóa ra bài thuốc chữa trĩ của người H’mông đã được kế thừa và phát triển hiện đại. Cùng với sự nhiệt tình của BS Tuấn, tôi đã rất hi vọng và an tâm sử dụng”.

Liệu trình của BS Bình Xuyên cơ bản được giữ nguyên so với đơn thuốc ban đầu, bao gồm thuốc uống và thuốc ngâm.

Thành phần bài thuốc chữa trĩ của người H'mông
Thành phần bài thuốc chữa trĩ của người H’mông
  • Thuốc uống: Chủ trị xử lý căn nguyên, giúp hoạt huyết dưỡng khí để loại bỏ bệnh và tăng cường thể trạng từ bên trong.
  • Thuốc ngâm: Tác động ngăn ngừa triệu chứng, loại bỏ khó chịu do bệnh gây ra để người bệnh dễ chịu hơn. Đồng thời làm mềm, co teo búi trĩ.

BS Lê Hữu Tuấn chia sẻ về Thăng trĩ Dưỡng huyết thang nói chung và liệu trình của NS Bình Xuyên nói riêng:

“Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hơn 30 loại dược liệu có dược tính rất mạnh, thuốc sẽ theo đường máu hoặc thẩm thấu trực tiếp tại vị trí búi trĩ mà đi sâu xử lý bệnh.

Với trĩ nội độ 3, chưa có biến chứng như NS Bình Xuyên thì chỉ cần dùng thuốc uống + ngâm kiên trì. Trong 1 số trường hợp nặng hơn sẽ kết hợp thêm thuốc bôi để sát khuẩn, tiêu viêm, hỗ trợ co teo búi trĩ. Đây cũng là điểm cải tiến mới của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang so với bài thuốc chữa trĩ của người H’mông truyền thống”.

Chân dung bác sĩ Lê Hữu Tuấn điều trị bệnh trĩ
Chân dung bác sĩ Lê Hữu Tuấn điều trị bệnh trĩ

Với liệu trình đặc trị được kê riêng biệt theo tình trạng gặp phải, NS Bình Xuyên đã có những chuyển biến tích cực ngay từ tháng đầu tiên.

Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, NS kể lại:

“Sau 10 – 15 ngày đầu tiên, tôi thấy cơn đau bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm, không thấy nhức buốt như trước. Đi vệ sinh cũng không thấy rát, không ra máu nhiều.

Tôi tái khám lần thứ nhất và được BS Tuấn điều chỉnh đơn thuốc. Dùng hết tháng thứ 2, tình trạng ổn định được 70%, cơ thể khỏe khoắn, ăn cũng ngon hơn, ngủ cũng tốt hơn.

Tháng thứ 3 là tháng điều trị triệt để và phòng ngừa về sau. Lúc tôi dùng hết thuốc cũng là lúc các cơn đau chấm dứt hoàn toàn, không còn táo bón và đi ngoài ra máu. Búi trĩ co teo hoàn toàn.

Tôi không nghĩ một bài thuốc đơn giản như vậy lại đem đến hiệu quả “thần kỳ” như thế. Thực sự may mắn khi tôi đã tìm được bài thuốc bí truyền này và chấm dứt gần 4 năm đau đớn dai dẳng vì bệnh tật”.

Xem thêm: Điều Trị Khỏi Bệnh Trĩ Tại Thuốc Dân Tộc – DV Bình Xuyên “Công An” nói gì?

Như vậy có thể thấy, bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông khi được lưu truyền đến hiện tại vẫn còn giữ được chất lượng, hiệu quả và tin tưởng từ phía người bệnh.

Nhờ có sự kết thừa và phát triển hiện đại, Trung tâm Thuốc dân tộc đã góp phần giữ gìn để đưa bài thuốc đến gần hơn với người bệnh.

Hơn 10 năm ứng dụng, giải pháp đã giúp chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp bệnh trĩ khác nhau. Tất cả đều đến từ những cái duyên tình cờ như câu chuyện của NS Bình Xuyên.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông – Hiệu quả từ “lời đồn” đến thực tiễn

Từ xưa, bài thuốc của người H’mông đã nổi tiếng với hiệu quả “thần kỳ” trong chữa căn bệnh khó nói, được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Đến nay, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang cũng nhờ “tiếng lành đồn xa” mà được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, chất lượng, hiệu quả của giải pháp là hoàn toàn có thật. Câu chuyện của NS Bình Xuyên và nhiều bệnh nhân khác cùng số liệu khảo sát từ đánh giá từ những người từng điều trị đã cho thấy kết quả rất khả quan.

Hiệu quả thực tế của bài thuốc chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc
Hiệu quả thực tế của bài thuốc chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc

Những phản hồi tích cực về bài thuốc được chia sẻ và xuất hiện nhiều trên các trang báo, tạp chí, diễn đàn sức khỏe uy tín.

Riêng đài truyền hình VTC2 đã có 1 phóng sự giới thiệu giải pháp đến đông đảo người bệnh và khán giả trong chương trình Góc nhìn người tiêu dùng. Những đánh giá, trải nghiệm của người bệnh về hành trình thoát khỏi bệnh trĩ đã thêm khẳng định chất lượng khám chữa tại Thuốc dân tộc.

Góc Nhìn Người Tiêu Dùng VTC2 – Phóng Sự Chia Sẻ Giải Pháp Điều Trị Bệnh Trĩ của Thuốc Dân Tộc 

Bài thuốc được bào chế sắc sẵn bằng công nghệ hiện đại Nhờ đó tối ưu tốt hơn dược tính của thảo dược. Đồng thời được các chuyên gia chia gói nhỏ cho từng lần sử dụng. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người bệnh hiện đại, nhất là những người bận rộn, ít có thời gian đun sắc.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm khác biệt như:

  • Tính an toàn, không tác dụng phụ từ nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO
  • Phương pháp điều trị không cần phẫu thuật, bảo toàn cấu trúc hậu môn.
  • Lộ trình điều trị rõ ràng, được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu.
Nghệ sĩ Bình Xuyên chia sẻ về ưu điểm của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang hiện đại
Nghệ sĩ Bình Xuyên chia sẻ về ưu điểm của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang hiện đại

NS Bình Xuyên cũng như nhiều người bệnh đều đã khẳng định đây là một bài thuốc rất đáng để điều trị.

 

Trung tâm Thuốc dân tộc – Uy tín 10 năm giữ gìn và phát triển giải pháp hiệu nghiệm hàng đầu

BS Lê Hữu Tuấn cho biết:

“Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là giải pháp mới trong điều trị bệnh trĩ. Phương pháp đã tận dụng tối ưu tất cả những đặc điểm nổi bật nhất của bài thuốc chữa trĩ bí truyền người H’mông và tinh hoa văn hóa dân tộc.

Tuy thời gian phát huy tác dụng của thuốc có  thể lâu hơn Tây y một chút nhưng thuốc đi đến đâu, bệnh sẽ hết đến đó. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bài thuốc”.

Ngoài ra, người bệnh có thể an tâm lựa chọn Thuốc dân tộc để khám chữa bệnh vì sẽ luôn có đội ngũ chuyên gia đồng hành, sẵn sàng tư vấn 24/7, hướng dẫn tận tình để có kết quả trị liệu tốt nhất.

Nghệ sĩ Bình Xuyên hài lòng về chất lượng điều trị tại Thuốc dân tộc
Nghệ sĩ Bình Xuyên hài lòng về chất lượng điều trị tại Thuốc dân tộc

Hiện nay, Thuốc dân tộc đang là một trong những đơn vị YHCT uy tín, chất lượng, được tin tưởng lựa chọn và tìm đến nhiều nhất.

Trung tâm đã mở rộng quy mô phòng khám tại cả 3 khu vực Hà Nội – Quảng Ninh – HCM và dịch vụ tư vấn online, hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi. Đối với các trường hợp ở xa, người bệnh có thể liên hệ qua hotline để được hướng dẫn.

Thông tin liên hệ Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024) 7109 6699 | 0988 294 232
  • Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028) 7109 6699 | 096 1825 886
  • Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – 0203 657 0128 | 0972 606 773
  • Website: www.thuocdantoc.org
  • Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của NS Bình Xuyên về hành trình thoát khỏi bệnh trĩ nhờ giải pháp được tối ưu từ công thức bài thuốc chữa trĩ của người H’mông. Hi vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm niềm tin và lựa chọn đúng. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt và nhanh chóng chấm dứt bệnh này.

Bình luận (65)

  1. Id:Hoài Nam says: Trả lời

    Bố em bị trĩ đã lâu, em cũng có tìm nhiều thuốc rồi. Thấy mọi người dùng thuốc này phản hồi tốt nên em cũng muốn thử mua cho bố. Tư vấn giúp bố em theo số này giúp em nhé các bác sĩ 09049***

  2. Tiêu Như Quỳnh says: Trả lời

    Tình hình à em thấy mình có dấu hiệu bị bệnh trĩ, đi ngoài thấy ra máu, nhiều khi còn ngứa ở hậu môn, em bị viêm loét dạ dày nữa nên không dám mua thuốc tây về uống. Ai có kinh nghiệm điều trị bằng rau diếp cá chia sẻ kinh nghiệm để em áp dụng với

    1. -Mạnh-Alibaba- says:

      Thôi có bệnh thì đi khám cho rồi ấy ơi, nghi là đi liền khám chữa cho nhanh khỏi, không thấy những người từng trải chia sẻ dùng mấy cách này chỉ hiệu quả tạm thời thôi à ấy. Thuốc dân tộc có chữa viêm loét dạ dày nữa kìa, qua khám chữa cả 2 bệnh cùng lúc luôn, khỏe, tiện cả đôi bệnh.

  3. Quảng Bình quê tôi says: Trả lời

    Răng không thấy chi nhánh ở Quảng Bình nơi? Chừ ưng mua thuốc thì làm răng?

    1. Trần Ngọc Quý Thảo says:

      những bạn ở xa có nhu cầu mua thuốc bên Trung tâm hỗ trợ gửi thuốc đó bạn, mình cũng đặt thuốc cho ba theo cách đó. Bạn cứ liên hệ bên Trung tâm rồi cho sđt địa chỉ họ ship tầm 2-3 ngày có thuốc dùng rồi.

    2. Quảng Bình quê tôi says:

      Rồi họ giao thuốc tào lao cho tui biết đòi ai đây

    3. Trần Ngọc Quý Thảo says:

      Bạn đừng lo Trung tâm người ta uy tín làm ăn đàng hoàng chứ không “treo đầu dê bán thịt chó” đâu. Khi bạn đặt hàng Trung tâm sẽ gọi xác nhận và theo dõi quá trình giao hàng, sau khi giao xong cũng gọi xác nhận thuốc hay chưa. Bên đó còn hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ 8h -23h cả tuần nên chưa nhận được thuốc bạn có thể hỏi họ. Còn vẫn chưa tin tưởng thì bạn nhận hàng kiểm tra rồi giao tiền sau, còn bạn chuyển khoản trước thì Trung tâm miễn phí vận chuyển cho bạn.

  4. cỏ ba lá says: Trả lời

    Tôi bị táo bón, nứt kẽ hậu môn, đi đại tiện đau rát, phải rặn mới ra, như vậy phải bị trĩ hôn T_T Bác sĩ tư vấn giúp đi ạ!!!

  5. cỏ ba lá says: Trả lời

    Tôi bị táo bón, nứt kẽ hậu môn, đi đại tiện đau rát, phải rặn mới ra, như vậy phải bị trĩ hôn T_T Bác sĩ tư vấn giúp đi ạ!!!

  6. Thu phố cổ says: Trả lời

    Mình vừa mua 1 liệu trình bên đây để sử dụng, để chừng nào có kết quả mình lên review cho mọi người cùng biết nha, hãy chờ tin của mình

    1. Bachlien/Vo says:

      OK cậu nè, tớ ngồi đây chờ tin của cậu, thấy lâu thì tớ cứ cmt ở đây réo cậu lên nhá

  7. 23.03.Thu.Ngoc says: Trả lời

    năm nay mị 30 tuổi, mị đã bị trĩ từ lâu, có búi trĩ sa ra ngoài, nhưng vì vẫn nhét được lại vào trong nên mị chủ quan bỏ qua. Cũng vì ngại ngùng với bệnh này nên mị cũng không dám đến bệnh viện đi khám, đành sống chung với nó hơn 5 năm nay. Tình cờ thời gian gần đây, mị có xem trên VTC2 thì thấy bác sĩ Tuyết Lan tư vấn về Thăng trĩ dưỡng huyết thang chữa bệnh trĩ, qua tìm hiểu mị thấy sản phẩm này có chứng nhận từ bộ y tế và được các chuyên gia đánh giá tốt nên mị tin tưởng đặt mua dùng thử. Sau khi sử dụng, thì búi trĩ teo đi nhanh chóng, lúc đầu thì búi trĩ vẫn lòi ra nhưng mị không phải dùng tay nhét vào trong nữa , mà chỉ cần hóp đít lại là búi trĩ tự thụt vào (xin lỗi mị kể hơi dơ nhưng mà ai bị cái này thì mới hiểu). Sau đó sử dụng được một thời gian thì búi trĩ teo hẳn, không thấy lòi ra nữa. Mị cũng có chia sẻ với người thân và bạn bè của mình về Thăng trĩ dưỡng huyết thang với hy vọng ai đang bị hoặc có người thân đang bị thì có thể sử dụng để điều trị.

    1. Bếp nhà Lu says:

      Bà dùng trong mấy tháng thì teo trĩ thế, nghe của bà chắc ở cấp độ 3 nhỉ, bà chia sẻ rõ hơn quá trình bà điều trị được không

    2. Heo con says:

      Em có đứa bạn cũng bị bệnh này mà kêu nó đi khám đi mấy cũng ngại không chịu đi, giờ đang nằm trên giường chờ phẫu thuật vì dài như “đuôi khỉ” , lúc nhẹ không chữa giờ đến khi nặng phải can thiệp phẩu thuật vừa đau vừa ảnh hưởng đến cuộc sống rồi nhiều thứ khác nữa, mà khả năng bị lại sau phẫu thuật cũng cao ấy, bác sĩ cũng nói với nó thế, để sau nó tái phát em kêu nó dùng thuốc này xem sao. Mà hy vọng nó phẫu thuật xongg khỏi chứ cũng tội.

    3. Thân Trọng Toàn says:

      Thuốc này dùng cho bà bầu được không em gái, vợ anh đang mang bầu đi ăn uống rồi đi đại tiện khó khăn dẫn đến bị trĩ nhưng cũng nhẹ thôi, sợ sinh xong bị nặng vừa đau đẻ vừa đau trĩ nữa xót lắm, em biết thì chỉ anh nhé

    4. 23.03.Thu.Ngoc says:

      Chào mọi người, giờ mới có thời gian rỗi để rep cmt mọi người đây ạ, không ngờ mọi người quan tâm đến chia sẻ của em vậy. Anh @Thân Trọng Toàn ơi, em nhớ hồi đó có nghe bác sĩ nói qua là với phụ nữ đang mang bầu thì nên dùng thuốc ngâm thôi chứ không dùng thuốc uống anh nha, chị nhà anh bị nhẹ nên chắc dùng cũng nhanh lành thôi. Anh có thể đưa chị trực tiếp đến khám luôn ạ, thạt đnag có bầu ốm nghén đủ kiểu còn bị trĩ nữa thì chịu gì nỗi, may có ông chồng tâm lý như này, anh cố gắng đừng để chị làm việc vận động mạnh nha, mát xa cho chị thoải mái với hạn chế stress trong thời gian bầu nữa, chúc chị nhà sớm khỏe ạ. giờ hết bị bệnh này rồi ăn mặc đi đứng tự tin hơn nhiều nhưng vẫn phải có chế độ ăn uống tập luyện hợp lý chứ không bị lần nữa thì toi công.

    5. 23.03.Thu.Ngoc says:

      Bạn @Bếp nhà Lu, đúng rồi mình bị trĩ cấp độ 3 đó bạn, cũng gọi là mức nặng rồi, mình điều trị trong vòng 3 tháng là khỏi hẳn nè, cái tuần đầu ấy mình bị công thuốc làm sợ vô cùng mới nghĩ thôi chết rồi có khi nào bị tác dụng phụ cái mới liên hệ hỏi bác sĩ chứ sợ quá bác mới bảo chuyển biến tích cực đấy, thuốc đang ngấm dần vào và phát huy tác dụng nên khuyên mình tiếp tục dùng đi chứ đừng có lo sợ ngưng nghỉ gì hết. Mình mới an tâm dùng tiếp thì thấy đúng thật, nó công tầm 1 tuần ấy, sau tuần đó thấy các triệu chứng có giảm nhẹ, dùng 1 tháng đi tái khám lại bác sĩ bảo bệnh vầy là đỡ chừng 50% rồi, nghe vui hết sức, hí hửng về dùng tiếp. Sau 2 tháng tái khám thì hết 85%, đến tháng thứ 3 teo hoàn toàn lun nha. giờ mình vẫn giữ chế độ ăn uống tập luyện hợp lý chứ sợ bị làn nữa thì toi công. À, bạn đang có ý định tìm hiểu thuốc này thì có thể tìm đọc các bài việt như vầy nè, nhiều người dùng rồi họ quay lại đánh giá hiệu quả của bài thuốc và cám ơn Trung tâm Thuốc dân tộc ngay dưới bài viết luôn
      thuocdantoc.org/thang-tri-duong-huyet-thang-chua-benh-tri-tan-goc-bang-y-hoc-co-truyen.html

  8. Tôi yêu VN says: Trả lời

    Bệnh trĩ này do táo bón mà ra, cho nên bà con á đừng có nhịn đi nặng, nhịn còn dẫn đến đau đại tràng nữa cơ. Cố gắng ăn nhiều chất xơ, rau xanh, vitamin, uống nhiều nước vào, đừng ăn đồ cay nóng cứng khô mà dễ bị bón. Đúng rồi uống men tiêu hóa hay ăn sữa chua lên men cũng tốt cho đường ruột tránh bị bón nha bà con.

  9. Bingsu Thanh Tú 1992 says: Trả lời

    Ai biết chi phí khám tại Trung tâm và chi phí thuốc chữa trĩ này cho tớ tham khảo cái giá nào

    1. Cô Xuân u56 says:

      phí khám ở đây rẻ 200 nghìn cho lần đầu tiên chứ lần tái khám sau họ không lấy tiền luôn. Còn phí thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết có giá tùy từng trường hợp nữa. Với mỗi người , mỗi mức độ bệnh nhẹ khác nhau sẽ sử dụng một liệu trình điều trị khác nhau nên giá của liệu trình sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh. Như đợt cô bị cấp độ 2 không chảy máu không lòi dom chữa nhanh chỉ dùng thuốc uống lọ 2 triệu 3 dùng cả tháng đó cháu

    2. Bingsu Thanh Tú 1992 says:

      Thế nếu có chảy máu với sa búi trĩ thì dùng thuốc khác nữa hả cô

    3. Cô Xuân u56 says:

      Đúng rồi cháu, khi đó bác sĩ sẽ kê thêm thuốc chữa phù hợp để uống kết hợp cho nhanh khỏi luôn vì mối loại có 1 công dụng riêng, còn thuốc gì thì cô không biết rõ cháu có thể gặp bác sĩ để người ta tư vấn về kiểu bệnh của cháu nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nghệ sĩ Xuân Hinh tin tưởng chọn Đỗ Minh Đường chữa thoái hóa cột sống cổ
Vì sao nghệ sĩ Xuân Hinh lựa chọn chữa thoái hóa đốt sống cổ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
[caption id="attachment_1515" align="aligncenter" width="700"] Nghệ sĩ Xuân Hinh tin tưởng chọn Đỗ Minh Đường chữa thoái hóa cột sống cổ[/caption] Ngày 21/7 vừa qua, nghệ sĩ Xuân Hinh đã livestream…