Chữa dạ dày tại Thuốc dân tộc cùng NSND Trần Nhượng – Giảm ngay triệu chứng sau 1 liệu trình

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị khám chữa bệnh bằng Đông y uy tín, chất lượng cao. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước đã tin chọn chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc. Ngày 24/12 vừa qua, NSND Trần Nhượng đã có dịp tái khám sau 1 tháng điều trị bệnh dạ dày lâu năm tại Thuốc dân tộc.

NSND Trần Nhượng tin tưởng Thuốc dân tộc là địa chỉ chữa trị tận gốc bệnh dạ dày lâu năm

NSND Trần Nhượng là một trong những diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt Nam. Ông đã tham gia nhiều phim điện ảnh nổi tiếng. Tuy nhiên, đời sống diễn viên vất vả, di chuyển nhiều, ăn uống thất thường đã khiến nghệ sĩ mắc bệnh đau dạ dày lâu năm với các bệnh lý: viêm hang vị, trào ngược dạ dày.

Chia sẻ với bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc về những triệu chứng bệnh đã gặp phải, NSND Trần Nhượng cho biết:

“Tôi bị đau dạ dày, viêm hang vị, trào ngược nhiều năm trước đây. Những triệu chứng bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của tôi. Cơn đau xuất hiện liên tục, đứng không được ngồi không yên. Không ăn uống được, đặc biệt là những lần đi quay phim xa. Những buổi tiệc, liên hoan với nhà sản xuất, hầu như tôi không dám ăn nhiều. Vì bụng sẽ đau vào ban đêm, nôn, trào ngược vô cùng khó chịu.

Tôi đã khám chữa ở rất nhiều bệnh viện lớn. Dùng cả thuốc Tây nhập ngoại nhưng không khỏi. Những năm nay, tôi duy trì sức khỏe bằng thuốc tân dược, nhưng tác dụng phụ khiến cơ thể luôn mệt mỏi mà bệnh thì vẫn phát thường xuyên”.

Về cơ duyên biết đến Thuốc dân tộc và bài thuốc Đông y chữa bệnh dạ dày hiệu quả của đơn vị này, NS Trần Nhượng cho biết: Tháng 11 vừa qua, ông có dịp tham gia chương trình “Vì sức khỏe người Việt VTV2” và trò chuyện cùng Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan, GĐ Chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc.

BS Tuyết Lan và NSND Trần Nhượng trao đổi về bệnh lý dạ dày
BS Tuyết Lan và NSND Trần Nhượng trao đổi về bệnh lý

Sau khi được bác sĩ chia sẻ, NSND Trần Nhượng đã hiểu hơn về bệnh lý, cũng như phương pháp điều trị bằng Đông y. Khác với những bài thuốc trước đây nghệ sĩ từng sử dụng, Sơ can Bình vị tán được bào chế dạng tiện lợi, không cần đun sắc. Tìm hiểu thêm ông biết được có rất nhiều trang báo nổi tiếng khen ngợi về bài thuốc chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc. 

Không chỉ báo chí mà những bình luận, thảo luận về bài thuốc dưới mỗi bài báo, trên diễn đàn đều dành những lời có cánh cho bài thuốc chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc. Chính bởi những điều ấy mà NS Trần Nhượng đã lựa chọn đến chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc.

Căn cứ vào triệu chứng, mức độ bệnh lý của NSND Trần Nhượng, BS Tuyết Lan chỉ định điều trị bằng liệu trình thuốc Sơ can Bình vị tán. Đây là bài thuốc Đông phương bí truyền được Thuốc dân tộc lưu giữ và bào chế, nghiên cứu lại cho phù hợp với cơ địa người hiện đại. Bài thuốc đã giúp hàng nghìn người bệnh chữa dứt điểm đau dạ dày lâu năm.

Sau một tháng điều trị, quay lại tái khám tại Thuốc dân tộc NSND Trần Nhượng chia sẻ:

“Bệnh đau dạ dày lâu năm làm cơ thể tôi suy nhược trầm trọng. Tôi cứ nghĩ sẽ không bao giờ điều trị khỏi cho đến khi gặp BS Tuyết Lan và bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Chỉ sau một tháng sử dụng tôi đã thấy rõ sự thay đổi tích cực.

Vài ngày dùng thuốc đầu tiên, tôi thấy triệu chứng bệnh chưa cải thiện ngay khiến tôi cũng hơi lo lắng. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần sử dụng, triệu chứng đau rát đã giảm đáng kể, tôi không còn bị đau về ban đêm, ăn uống ngon miệng hơn.”

BS Tuyết Lan thăm khám bệnh kỹ lưỡng cho NSND Trần Nhượng trước khi chỉ định liệu trình điều trị thứ 2
BS Tuyết Lan thăm khám bệnh kỹ lưỡng trước khi chỉ định liệu trình điều trị thứ 2

Sau 2 tuần dùng thuốc, tình trạng buồn nôn, đau thượng vị ban đêm dần biến mất. Tròn 1 tháng sử dụng bài thuốc chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc, bệnh tình của NS Trần Nhượng đã ổn định đến 60%.

NS cho biết: “Một điểm đặc biệt mà tôi rất thích là bài thuốc hoàn toàn không có tác dụng phụ. Ngược lại cơ thể còn khỏe mạnh, tăng cân nặng, tinh thần thoải mái. Ngoài ra, thuốc bào chế dạng viên hoàn và cao mềm nên dễ sử dụng và không cần đun sắc. Tôi tái khám để điều chỉnh thuốc, mong sẽ khỏi dứt điểm bệnh”.

Bên cạnh hiệu quả của bài thuốc, NSND Trần Nhượng còn nhận xét thêm về dịch vụ khám chữa bệnh tại Thuốc dân tộc. Nhân viên nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang, mỗi tuần đều có nhân viên gọi điện theo dõi tình trạng người bệnh. Do đó, nghệ đánh giá rất cao về chất lượng, dịch vụ, sự nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với khách hàng của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Xem chi tiết những đánh giá của NS Trần Nhượng về hiệu quả chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc

Vài nét về bài thuốc “thần kỳ” chữa dứt điểm đau dạ dày lâu năm tại Thuốc dân tộc

Sơ can Bình vị tán là giải pháp được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc được phát triển dựa trên sự kế thừa từ hơn 10 công thức thuốc bí truyền và dân gian. Đồng thời bài thuốc được kết tinh từ hàng chục thảo dược quý, có cơ chế điều trị hiếm có, mang đến hiệu quả điều trị cao.

1/ Cách kết hợp thảo dược “độc” và “lạ”

Kết hợp lý thuyết YHCT và YH hiện đại, bài thuốc Đông y chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc được chia làm 3 chế phẩm:

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP: Cầm máu, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết, hoạt trường, thông kinh, mạch lạc, tiêu diệt vi khuẩn HP.
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: Chống trào ngược, ợ hơi, ợ chua, phục hồi vết loét niêm mạc dạ dày, tá tràng.
  • Cao Bình vị: Làm lành tổn thương, cầm máu, giảm trào ngược thực quản
Thành phần thảo dược đặc trị có trong Sơ can Bình vị tán - Bài thuốc chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc
Thành phần thảo dược đặc trị có trong Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc

Lý giải về cách kết hợp thảo dược “có 1 không 2” này, Ths.BS Tuyết Lan cho biết:

“Mỗi người mắc bệnh dạ dày đều có những triệu chứng riêng biệt. Có trường hợp đau dạ dày nhiễm vi khuẩn HP, viêm loét nặng. Có người bệnh lại đau dạ dày kèm trào ngược. Vì vậy, không thể dùng chung một liệu trình điều trị cho tất cả các bệnh nhân. Đây là lý do Sơ can Bình vị tán được chia làm 3 chế phẩm nhỏ kết hợp thành 2 liệu trình điều trị.

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP và Cao Bình vị: Điều trị đau dạ dày kèm viêm loét, có nhiễm vi khuẩn HP
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược và Cao Bình vị: Điều trị đau dạ dày có hiện tượng trào ngược

 

2/ Thành phần thảo dược sạch, an toàn, lành tính

Bài thuốc Đông y chữa dạ dày tại Thuốc dân tộc là sự kết tinh của hơn 30m loại thảo dược tự nhiên. Đặc biệt hơn, tất cả những loại thảo dược này đều được vun trồng tại vườn dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO do Thuốc dân tộc tự phát triển.

Quy mô vườn dược liệu đã mở rộng lên hàng nghìn hecta, ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Quy trình chăm sóc dược liệu đều được kiểm tra nghiêm ngặt bởi chuyên gia và công nhân có chuyên môn cao.

Vườn thuốc sạch tại Thuốc dân tộc
Toàn cảnh vườn thuốc sạch do Thuốc dân tộc phát triển

Mỗi năm, vườn dược liệu cung cấp khoảng 5000 tấn dược liệu, giúp Thuốc dân tộc tự chủ khoảng 90% dược liệu bào chế thuốc.

Nhờ được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, bài thuốc rất an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ. Người bệnh có thể yên tâm sử dụng.

3/ Hiệu quả được hàng nghìn người bệnh kiểm chứng

Trước khi đưa vào ứng dụng, bài thuốc Đông y chữa dạ dày tại Thuốc dân tộc đã trải qua quy trình kiểm nghiệm lâm sàng bởi nhiều chuyên gia y tế. Kết quả kiểm nghiệm trên 500 người bệnh cho thấy:

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của bài thuốc chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của bài thuốc chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc

Bên cạnh đó, chuyên mục còn thu thập hơn được rất nhiều ý kiến của người bệnh đã điều trị khỏi đau dạ dày tại Thuốc dân tộc.

Cô Phan Thị Minh Hiền, Cầu Giấy, Hà Nội, người bệnh đau dạ dày kèm trào ngược acid cho biết:

“Tôi bị trào ngược dạ dày khoảng 10 năm. Từng nằm ở rất nhiều bệnh viện lớn như 354, Đại học Y Hà Nội, nhưng đều không khỏi bệnh. Sau đó tôi đến điều trị tại Thuốc dân tộc. Sau khoảng hơn 2 tháng dùng Sơ can Bình vị tán bệnh đã giảm khoảng 90%. Cơ thể hồi phục, tăng cân đều, khỏe mạnh và không có tác dụng phụ như thuốc tân dược”.

Bác Nguyễn Bá Thành, 61 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội, chia sẻ trên chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2:

“Tôi đã chữa khỏi bệnh đau dạ dày lâu năm sau liệu trình điều trị tại Thuốc dân tộc. 14 ngày đầu tiên dùng thuốc, một số triệu chứng bệnh đã biến mất. Sau khi dùng thuốc được 30 ngày, đau thượng vị vào ban đêm không còn, tôi có thể ngủ ngon giấc. 3 tháng dùng thuốc, cơ thể tôi đã hoàn toàn ổn định, bệnh chấm dứt và không có dấu hiệu tái phát”.

Xem chi tiết hành trình chữa bệnh dạ dày của bác Thành trên sóng VTV2 tại đây

Với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, bài thuốc hiệu quả, Thuốc dân tộc luôn là địa chỉ được hàng nghìn người bệnh tin chọn. Mỗi ngày tại đây đón tiếp hàng trăm lượt thăm khám và điều trị. Mặc dù số lượng người bệnh luôn quá tải nhưng đội ngũ bác sĩ tại trung tâm vẫn luôn đảm bảo người bệnh có một trải nghiệm tốt nhất.

Đau dạ dày nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể dẫn đến ung thư dạ dày. Vì vậy người bệnh nên điều trị ngay khi có dấu hiệu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về đầu bệnh cũng như bài thuốc người bệnh hãy liên hệ ngay về Thuốc dân tộc. Đồng thời, để không phải chờ đợi lâu, chuyên mục khuyên người bệnh nên đặt lịch thăm khám trước.

Nguồn: soytebackan.vn

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 7109 6699 | 0962 448 569
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận – SĐT/Zalo: (028) 7109 6699 | 0961 825 886
  • Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT/Zalo: 0203 6570128 | 0972606773
  • Website: www.thuocdantoc.org 
  • Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bình luận (63)

  1. Chiến says: Trả lời

    COn gái tôi từ đợt lên đại học thay đổi môi trường học hành vất vả rồi còn phải tham gia các hoạt động của trường lên ăn uống linh tinh, không đúng thời gian không đảm bảo. Đợt rồi đau bụng quá vào viện khám thì bị viêm da dày cấp , bác sĩ chữa cho cũng ổn định hơn rồi. Tôi muốn mua thuốc này cho cháu dùng để điều trị triệt để được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.