Detox Orgreen sản phẩm hot nhất hiện nay trong giải độc gan, tăng cường chức năng gan và thanh lọc cơ thể

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm hot nhất hiện nay trong giải độc gan, tăng cường chức năng gan và thành lọc cơ thể thì Detox Orgreen là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nhưng vì sao sản phẩm này lại được nhiều người tin dùng mà không phải sản phẩm khác. Bài viết này sẽ giúp người sử dụng hiểu rõ hơn về sản phẩm của Detox Orgreen đang được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Detox Orgreen được kế thừa và phát triển dựa trên bài thuốc giải độc gan gia truyền của người Dao đỏ

Detox Orgreen được nghiên cứu và phát triển hoàn thiện bởi Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn TT công nghệ cao bệnh viện YHCT Trung ương phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền nghiên cứu dựa trên công thức gốc của bài thuốc giải độc gan, thải độc, tăng cường chức năng gan, thanh lọc cơ thể của người Dao đỏ trên vùng núi Tây Bắc.

Detox Ogreen sản phẩm hot nhất hiện nay trong giải độc gan và tăng cường chữa năng gan
Detox Ogreen sản phẩm hot nhất hiện nay trong giải độc gan và tăng cường chữa năng gan

“Người Dao đỏ trên vùng núi Tây Bắc nắm giữ nhiều bài thuốc chữa bệnh, nâng cao sức khỏe rất hiệu quả. Đặc biệt là những bài thuốc những cây thuốc giúp bảo vệ gan. Bài thuốc giải độc gan của người Dao đỏ được tôi cùng đội ngũ cộng sự cũng tràn đầy tâm huyết tại Viện nghiên cứu và phát triển y dược học cổ truyền Việt Nam như: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn thị Tuyết Lan… kế thừa, phát triển và hoàn thiện, đặt tên là Detox Orgreen. Chúng tôi rất vui mừng khi Detox Orgreen là sản phẩm giải độc gan, thải độc và thanh lọc cơ thể hot nhất trên thị trường hiện nay được nhiều chuyên gia khuyên dùng, được đông đảo khách hàng, bệnh nhân tin tưởng sử dụng hàng ngày”, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, người chủ nhiệm đề tài cho biết.

Sản phẩm giải độc gan, thanh lọc cơ thể Detox Orgreen hiện đã được chuyển giao lại công trình nghiên cứu cho Công ty cổ phần nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc sản xuất và phân phối sản phẩm để sản phẩm tiếp cận được tới đông đảo người dùng. Hiện nay, sản phẩm Detox Ogreen đang được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng trong giải độc gan, thanh nhiệt và tăng cường chức năng gan, thanh lọc cơ thể cho những người thường xuyên phải bia rượu, thuốc lá, những người áp lực công việc stress, những người thường xuyên phải tiếp xúc với hoá chất, người bị viêm gan, nóng gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ, vàng da, mụn nhọt.

Detox Orgreen – Giải độc gan từ dược liệu an toàn, hiệu quả 

Detox Orgreen được bào chế từ các loại dược liệu quý như Linh chi, Ngải tiên, Cối xay, Diệp hạ châu, Cát căn, Cỏ chỉ thiên,  Actiso, Rau má. Đây là các loại dược liệu đã được nghiên cứu bài bản bằng nhiều công trình khoa học cho thấy có tác dụng tốt đặc biệt trong việc giải độc và bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan và thành lọc cơ thể. Cụ thể, các loại dược liệu có tác dụng:

  • Rau má: Rau má có tính mát, có khả năng thanh nhiệt, giải độc hiệu quả. Các nhà khoa học tìm thấy trong rau má có chứa nhiều aucubin có khả năng chống độc và bảo vệ gan khá hiệu quả.
  • Atiso: Atiso có vị đắng, mùi hương dịu nhẹ có tác dụng nhuận tràng, giảm cholesterol trong máu hiệu quả. Trong atiso có chứa các hợp chất như taraxasterol, faradiol, flavonoid có tác dụng ức chế viêm, bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan khá tốt.
  • Diệp hạ châu: Theo Đông y thì nguyên liệu này hơi đắng có vị ngọt, tính mát được quy vào kinh can, phế có khả năng tiêu độc, lợi mật. Còn các nhà khoa học ở Nhật Bản và Ấn Độ đã nghiên cứu và phát hiện trong diệp hạ châu có nhiều hoạt chất có thể điều trị bệnh gan như: hypophyllanthin, triacontanal, phyllanthin… có khả năng điều trị những tổn thương trong gan, tăng cường chức năng của gan khá tốt.
  • Nấm linh chi: Nấm linh chi là một thảo dược có công dụng tuyệt vời giúp khử các độc tố trong gan, làm mát gan hiệu quả, an toàn. Trong thành phần của Nấm linh chi có nhiều nguyên tố vi lượng như: vanadium, crom, germanium…có công dụng nâng cao, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Từ đó giúp điều chỉnh một số rối loạn về chức năng, làm lành các tổn thương về gan. Do đó, tăng cường hệ miễn dịch, giúp lá gan của bạn khỏe mạnh hơn, thanh lọc hoàn toàn các chất cặn bã từ cơ thể ra ngoài.
  • Cỏ chỉ thiên: Cây chỉ thiên có tên khoa học Elephantopus scaber L. Theo Đông y, cây chỉ thiên có vị đắng, tính mát; vào 3 kinh phế, tỳ và can. Có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, giải độc, khoan trung hạ khí, lợi tiểu, tiêu thũng.
  • Cát căn: Cát căn còn gọi sắn dây cam cát, cát căn… Không chỉ là thức uống giải khát dân dã trong mùa hè, nó còn tác dụng giải nhiệt, trị cảm rất tốt. Sắn dây chứa flavonoids (daidzein, puerarin, formononetin, genistein, puerarol, kakkonen…), triterpenoids (sophoradiol, soyasapogenol…) và các hợp chất carbohydrate (tinh bột 10 – 14%, mannitol, pinitol) miroestrol, succinic acid, allantoin có tác dụng làm giảm nồng độ đường huyết, chống kết dính tiểu cầu.
Astiso tác dụng ức chế viêm, bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan rất tốt
Nhiều vị thuốc có tác dụng ức chế viêm, bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan rất tốt

Các loại dược liệu của Detox Orgreen đều được trồng trong những môi trường thổ nhưỡng đặc biệt phù hợp với đặc tính của từng loại, theo tiêu chuẩn GACP – WHO với hàm lượng hoạt chất cao nhất.

Những tiêu chuẩn theo định hướng GACP-WHO được thiết lập nhằm đảm bảo dược liệu không chứa các tác nhân gây bệnh như chất độc sinh học (vi khuẩn, nấm, virus, ký sinh trùng) và hóa chất (dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, kim loại nặng, hàm lượng nitrat). Đặc biệt, dược liệu được trồng theo tiêu chuẩn GACP-WHO có hoạt chất cao, ổn định, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kiểm định, có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng đảm bảo dược tính và công năng điều trị của sản phẩm.

Bên cạnh đó, ngay cả việc bảo quản sau thu hái cũng được công ty Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc kiểm soát chặt chẽ. Tất cả các dược liệu sau thu hoạch được sấy khô ở nhiệt độ thấp để không làm mất hoạt chất, sau đó vận chuyển ngay về nhà máy để định tính, định lượng trước đưa vào dây chuyền sản xuất. Quy trình trên tuân thủ theo IMS – bộ tích hợp tiêu chuẩn tiên tiến nhất thế giới (tích hợp các tiêu chuẩn GMP – WHO, ISO 9001:2000, ISO 14000:2004, HACCP và SA 8000). Chất lượng sản phẩm trải qua quy trình trên được toàn thế giới công nhận. Vì thế, Detox Orgreen chính là giải pháp hiệu quả để giải độc gan mỗi ngày, không chỉ người bệnh gan nói riêng mà người bình thường đều có thể sử dụng để có lá gan khỏe mạnh hơn.

Y kiến của chuyên gia về sản phẩm Detox Orgreen

Ngay từ khi ra đời, trải qua nhiều lần nghiên cứu phát triển đến nay sản phẩm Detox Orgreen đã được nhiều bác sĩ và chuyên gia đánh giá cao.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thư, Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM cho biết: “Giới chuyên môn đã đánh giá khá cao sản phẩm Detox Orgreen của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Chúng tôi luôn xem đây là hướng giải quyết tối ưu hiện nay về giải độc gan, tăng cường chức năng gan và thanh lọc cơ thể.  Đặc biệt, Detox Orgreen của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sử dụng hoàn toàn các dược liệu tự nhiên đã được nghiên cứu, chứng minh có tác dụng tốt trong giải độc gan”.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa I Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Quảng Ninh nhận định:Các dược liệu sử dụng để bào chế nên Detox Orgreen  đều có nguồn gốc trong nước nên phù hợp với cơ địa người Việt. Đặc biệt, các thảo dược đều được thu hái từ vùng trồng dược liệu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chứ không nhập từ Trung Quốc nên đảm bảo chất lượng. Giữa thị trường ngập tràn dược liệu bẩn như hiện nay, việc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đầu tư xây dựng và phát triển các vùng trồng dược liệu sạch cho thấy Trung tâm rất chú trọng chăm sóc sức khỏe người bệnh. Bên cạnh đó, sau khi sử dụng, tôi cũng khẳng định những hiệu quả cao của Detox Orgreen nên tôi có thể hoàn toàn khuyên người bệnh có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm này để giải độc gan, tăng cường chức năng gan và thanh lọc cơ thể.”

Trên đây là đánh giá của các chuyên gia về sản phẩm Detox Orgreen của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Hy vọng bài viết giúp quý độc có cái nhìn khách quan về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm hot nhất hiện nay trong giải độc gan, tăng cường chức năng gan và thanh lọc cơ thể.

Nếu còn thắc mắc về sản phẩm, bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hà Nội: Biệt thự 31 – Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 7109 6699 – 0979509155

Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (028)7109 6699

Bình luận (64)

  1. Mai An Tiêm says: Trả lời

    Sản phẩm này được chế từ dược liệu nước mình trồng hay nhập từ trung quốc vậy, có đảm bảo ko, chứ uống detox để thải độc cơ thể mà cuối cùng dược liệu bẩn nữa thì có khác nào càng làm độc tố tích tụ thêm ko.

    1. Saodoingoi says:

      Thuoc thao duoc hoan toan ma, nha thuoc co vuon duoc lieu trong thuoc sach dam bao ve sinh an toan do chu k phai nhap thuoc bua bai dau. Tui truoc khi su dung co tim hieu ki roi moi dam dung.

    2. Mai An Tiêm says:

      bạn có biết nhà thuốc trồng thuốc ở đâu không? Nhiều khi họ quảng cáo vậy chứ chắc gì đã có trồng thuốc thật. Lân truocs chị tôi cũng tin tưởng quảng cáo trên mạng xong mua phải thuốc đểu uống vào dị ứng hết người ấy

    3. bích says:

      có clip hẳn hoi đó anh cị ơi, lúc đầu em cũng bán tính bán nghi nhưng xem xng thì thấy yên tâm hẳn. mà dọc các bài báo về trung tâm thấy họ uy tín đạt nhiều giải thuowng lắm

  2. Đặng Thùy Link says: Trả lời

    E muốn thanh lọc cơ thể nhưng sợ bị sút cân tại e cũng gầy sẵn rồi ây ạ, thuốc này có làm giảm cân k ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.