GIẢI MÃ Thành Công Của Bài Thuốc Xương khớp Đỗ Minh Giúp Hàng Ngàn Người Hết Bệnh

Xương khớp Đỗ Minh là một trong những giải pháp điều trị các chứng bệnh đau nhức, viêm sưng, thoái hóa xương khớp hiệu quả. Bài thuốc từng giúp hàng nghìn người thoát bệnh thành công. Vậy bài thuốc này có gì đặc biệt? Thành phần, công dụng và hiệu quả thực tế ra sao? Cùng Trang tin Y dược tìm hiểu qua bài viết sau.

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc “XÓA SỔ” bệnh xương khớp thành công cho hàng nghìn người

Hiện nay, Xương khớp Đỗ Minh là một trong những giải pháp hàng đầu trong xử lý các bệnh lý về xương khớp như: Viêm khớp, gai cột sống, thoái hóa khớp,… Bài thuốc đã giúp hàng nghìn người điều trị thành công, khôi phục khả năng vận động và sinh hoạt bình thường. 

Xương khớp Đỗ Minh là giải pháp chữa trị bệnh xương khớp thành công cho hàng nghìn người
Xương khớp Đỗ Minh là giải pháp chữa trị bệnh xương khớp thành công cho hàng nghìn người

Nghệ sĩ Xuân Hinh là một trong số đó. Đầu năm 2019, nghệ sĩ có hiện tượng đau nhức, co cứng vùng vai gáy, có cảm giác lạo xạo khi cử động cổ. Những cơn đau nhức kéo dài liên miên khiến sinh hoạt và công việc diễn xuất bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tuy nhiên, nhờ may mắn biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nghệ sĩ Xuân Hinh đã điều trị thành công căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ. 

Nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khi xem chương trình Khỏe thật đơn giản trên kênh VTV2. Thấy đơn vị uy tín, có bài thuốc hiệu quả nên tôi đến khám, dùng thuốc thử xem sao. Thuốc có dạng cao đặc nên cũng dễ dùng, đi diễn, tôi mang theo cũng tiện. Chỉ sau 2 tuần dùng thuốc, các cơn đau nhức của tôi đã thuyên giảm rõ rệt. Nhưng lương y Tuấn có khuyên tôi kiên trì dùng thuốc đủ liệu trình nên tôi cũng cố gắng uống thuốc hết 2 tháng. Nhờ vậy mà bệnh của tôi khỏi hẳn, lâu rồi không còn bị đau nữa.”

[Xem chi tiết chia sẻ của NS Xuân Hinh sau khi điều trị tại Đỗ Minh Đường]

Ngay cả những trường hợp mắc bệnh xương khớp lâu năm, từng điều trị bằng nhiều phương pháp nhưng không khỏi cũng có thể “thoát” bệnh thành công nhờ bài thuốc này. Cô Trần Thị Hằng (52 tuổi, Vĩnh Phúc) từng mắc bệnh viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa cột sống, phải chịu đựng cơn đau nhức, tê bì chân tay suốt 15 năm trời. Tuy nhiên, nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, cô đã chấm dứt các cơn đau nhức, khôi phục khả năng vận động bình thường.

[Xem ngay hành trình điều trị bệnh của cô Hằng]

Thậm chí, có những người bị đau nhức xương khớp nặng, từng có nguy cơ bại liệt suốt đời cũng có thể điều trị bệnh thành công, khôi phục khả năng vận động nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Điển hình như bác Nguyễn Thế Nghĩa (Hoàng Mai, Hà Nội).  

Bác Nghĩa từng bị đau mỏi xương khớp kéo dài dẫn tới hàng loạt biến chứng về xương khớp: Khô khớp, gai cột sống, thoái hóa cột sống. Đã từng có một khoảng thời gian, bác bị tê liệt tay, mất khả năng cầm nắm, cử động. Tuy nhiên, tình trạng này đã được khắc phục hoàn toàn kể từ khi bác sử dụng bài thuốc Nam Xương khớp Đỗ Minh.

[Xem chi tiết hành trình điều trị bệnh thành công của bác Nghĩa]

Và còn hàng nghìn người bệnh khác cũng từng điều trị bệnh xương khớp thành công nhờ Xương khớp Đỗ Minh.

Theo thống kê tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tỷ lệ khỏi bệnh dứt điểm nhờ bài thuốc này luôn đạt trên 90%, trong đó:

  • 75,4% bệnh nhân phục hồi, dứt điểm các triệu chứng bệnh sau 2 – 3 tháng dùng thuốc.
  • 21,8% bệnh nhân điều trị dứt điểm bệnh sau 4 – 6 tháng dùng thuốc.
  • 2,8% bệnh nhân không đạt kết quả điều trị như mong muốn do không tuân thủ đúng chỉ dẫn, bỏ thuốc giữa chừng hoặc chế độ sinh hoạt kém khoa học.

Giải mã: Điều gì làm nên thành công của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh?

Nhờ hiệu quả đã được thực chứng trong suốt 150 năm qua, Xương khớp Đỗ Minh ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Vậy điều gì khiến bài thuốc có thể đạt được thành công như vậy?

Thành phần, công dụng vượt trội 

Với mong muốn tìm ra giải pháp điều trị mọi thể bệnh xương khớp hiệu quả, an toàn với mọi đối tượng, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc Nam gia truyền Xương khớp Đỗ Minh. Trải qua 150 năm được nghiên cứu, ứng dụng trong điều trị, bài thuốc đã và đang trở thành giải pháp được nhiều người bệnh xương khớp lựa chọn.

Bài thuốc trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Trong quá trình nghiên cứu, các lương y đã bám sát theo nguyên lý điều trị trong Y học cổ truyền, đó là điều trị bệnh từ tận căn nguyên. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết:

“​​Theo y học cổ truyền, các bệnh lý về xương khớp có căn nguyên từ việc bế tắc kinh mạch, khí huyết kém lưu thông bên trong cơ thể. Thêm vào đó, phong – nhiệt – hàn – thấp từ bên ngoài xâm nhập vào trong cơ thể, khu trú quanh gân, cơ, xương gây cản trở quá trình cung cấp dưỡng chất, khí huyết tới các khu vực này, lâu dần sinh bệnh. Bên cạnh đó, chức năng các tạng Tỳ, Can, Thận suy giảm, sức đề kháng yếu cũng là căn nguyên khiến người bệnh dễ mắc các bệnh về xương khớp hơn.

Để trị bệnh triệt để, cần xử lý bệnh từ căn nguyên, đả thông kinh mạch, kích thích khí huyết lưu thông, đẩy lùi tà khí, đồng thời bồi bổ các tạng và sức đề kháng bên trong cơ thể. Có như vậy, bệnh mới được loại bỏ hoàn toàn, không tái phát.”

Dựa trên nguyên tắc trên, các lương y đã sưu tầm các vị thuốc quý có tác dụng chữa bệnh xương khớp, bồi bổ cơ thể và hoàn thiện bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh với 3 phương thuốc nhỏ. Cụ thể thành phần, công dụng từng phương thuốc như sau:

1 – Thuốc đặc trị xương khớp

  • Thành phần: Hy thiêm, dây đau xương, đỗ trọng, xuyên quy, vương cốt đằng, gối hạc…
  • Công dụng bài thuốc: Đẩy lùi phong hàn, tà thấp – Các tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể, giúp đả thông kinh mạch, khí huyết lưu thông, loại bỏ các triệu chứng bệnh xương khớp.

2 – Thuốc hoạt huyết bổ thận

  • Thành phần: Xích đồng, gắm, hoàng kỳ, cà gai, bồ công anh, tơ hồng xanh, bách bộ, hạnh phúc, ba kích…
  • Công dụng: Phục hồi chức năng thận, bổ thận, dưỡng huyết, tăng cường giải độc. Bởi Thận chủ cốt tủy, có công dụng đưa dưỡng chất tới nuôi dưỡng xương khớp nên bài thuốc sẽ giúp làm mạnh gân cốt, tăng cường khả năng vận động cho người bệnh.

3 – Thuốc bổ gan giải độc

  • Thành phần: Diệp hạ châu, sài đất, kim ngân cành, bồ công anh, nhân trần…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng gan, thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ đào thải tà khí phong, hàn, thấp, giảm nhẹ tổn thương tại xương khớp, tăng sức đề kháng.

Ngoài ra, tùy theo tình trạng của mỗi người, bác sĩ nhà thuốc có thể gia giảm thêm thuốc ngâm rượu hoặc, thuốc giải độc chống viêm, đại bổ thận…

Mỗi bài thuốc nhỏ lại mang đến một công dụng khác nhau theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ (tức vừa điều trị bệnh vừa tấn công, bồi bổ sức khỏe, xương khớp). Nhờ vậy, bài thuốc không chỉ đẩy lùi các tác nhân gây hại mà còn tập trung vào bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, ngăn chặn sự xâm nhập của tà khí và phòng tránh bệnh tái phát hiệu quả.

Công dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Phác đồ CHUẨN XÁC, PHÙ HỢP với từng cá nhân, thể bệnh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: 

“Tính cá nhân hóa trong điều trị là rất quan trọng bởi mỗi người lại mắc một thể bệnh xương khớp khác nhau như: Viêm khớp, khô khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,… Đồng thời, mức độ bệnh, tình trạng cơ địa, sức khỏe và khả năng hấp thụ thuốc của mỗi người một khác.

Vì vậy, chúng tôi luôn căn cứ trên kết quả thăm khám cụ thể của mỗi người để đưa ra lộ trình điều trị. Thuốc sẽ được gia giảm mang lại hiệu quả cao nhất, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.”

Mỗi người khi đến Đỗ Minh Đường sẽ được khám theo phương pháp y học cổ truyền TỨ CHẨN (Vọng – nhìn; Văn – nghe/ngửi; Vấn – hỏi; Thiết – bắt mạch, sờ nắn xương khớp). Sau thăm khám có thể kết hợp xem phim chụp, chẩn đoán bệnh theo góc nhìn Y học cổ truyền.

Bên cạnh việc dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh, người bệnh có thể được tư vấn thực hiện vật lý trị liệu (xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu) kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp để gia tăng hiệu quả điều trị. 

Phác đồ kiềng 3 chân giúp xử lý bệnh xương khớp toàn diện từ trong ra ngoài
Phác đồ kiềng 3 chân giúp xử lý bệnh xương khớp toàn diện từ trong ra ngoài

Chia sẻ về điều này, lương y Đỗ Minh Tuấn cho rằng: “Việc dùng thuốc được xem là “chìa khóa” chính trong việc loại bỏ tận gốc căn nguyên của bệnh, bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức đề kháng. Tuy nhiên, việc dùng thuốc Nam có thể mang lại tác dụng cải thiện triệu chứng chậm nên chúng tôi sẽ tư vấn cho người bệnh thực hiện kết hợp châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp trong lộ trình điều trị.

Việc châm cứu bấm huyệt sẽ giải tỏa huyệt đạo, thông kinh, hoạt lạc, giải tỏa các điểm bị chèn ép, giúp bệnh nhân cải thiện triệu chứng, phục hồi khả năng vận động nhanh chóng hơn.”

Sự kết hợp giữa bài thuốc uống, vật lý trị liệu cùng chế độ ăn uống, tập luyện đúng cách sẽ hình thành phác đồ “KIỀNG BA CHÂN” vững chãi, mang lại hiệu quả toàn diện, nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Đối tượng được chỉ định phác đồ:

  • Người ở gần cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Người bị tổn thương xương khớp, cột sống nặng do thoái hóa, thoát vị được chỉ định kết hợp
  • Người bị chèn ép dây thần kinh gây tê bì chân tay
  • Người mong cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp nhanh

Thành phần thảo dược SẠCH, AN TOÀN với sức khỏe người bệnh

Khi sử dụng Xương khớp Đỗ Minh, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm, không lo gặp phải tác dụng phụ trong suốt quá trình điều trị. Đó là bởi 100% thành phần thuốc đều là nam dược sạch, lành tính, phù hợp với cơ địa người Việt. 

Đỗ Minh Đường cũng chủ trương phát triển các vườn dược liệu sạch theo mô hình hữu cơ, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO tại các tỉnh: Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội. Quy trình trồng, bào chế dược liệu được thực hiện nghiêm ngặt, KHÔNG dùng thuốc bảo vệ thực vật, KHÔNG trộn tân dược, tạp chất.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn sử dụng một số dược liệu quý, được thu mua trực tiếp từ người đi rừng. Nhờ vậy, nguồn thuốc luôn được đảm bảo dồi dào và có chất lượng cao.

Vườn dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP - WHO do chính Đỗ Minh Đường phát triển
Vườn dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO do chính Đỗ Minh Đường phát triển

Có thể kể đến một số thành phần chủ dược trong bài thuốc:

  • Độc hoạt: Tác dụng chống viêm, giảm đau điều trị các bệnh đau nhức khớp, đau lưng gối, tê bì chân tay, co cứng…
  • Tang ký sinh: Là dược liệu quý được dùng để chữa phong thấp, đau lưng gối, tê bại chân tay
  • Xuyên khung: Có tác dụng trừ phong, hoạt huyết, hành khí, tiêu viêm, giảm đau
  • Hy thiêm: Giúp bổ huyết, giảm đau, trừ thấp, lợi gân cốt nên thường dùng trong điều trị xương khớp.
  • Hoàng bá: Tác dụng mang lại thanh nhiệt, dưỡng tâm, giải độc tiêu viêm

Dạng bào chế thuốc HIỆN ĐẠI, không mất công đun sắc

Một trong những lý do khiến bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn là dạng thức thuốc. Thay vì phải mất công đun sắc phức tạp như các loại thuốc Đông Y truyền thống, Xương khớp Đỗ Minh được các lương y cải tiến thành dạng cao đặc tiện lợi. 

Quá trình sắc thuốc, cô cao được thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo nhiệt độ, lượng nước chuẩn. Nhờ vậy, hàm lượng dược chất trong thuốc được lưu giữ tối đa. Sau khi cô cao, thuốc được lưu trữ trong lọ thủy tinh, đảm bảo vệ sinh, người bệnh cũng có thể dễ dàng mang theo và sử dụng.

Chuyên gia, báo chí đánh giá cao bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Nhờ mang đến hiệu quả điều trị vượt trội, bài thuốc Xương khớp đã thu hút sự chú ý của các chuyên gia YHCT cũng như nhiều tờ báo uy tín.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) cho rằng: 

“Xương khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã bám sát nguyên lý điều trị bệnh triệt để, tận gốc trong Y học cổ truyền. Hơn nữa, bài thuốc còn sở hữu công thức độc đáo, kết hợp tới 5 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, nhờ vậy mang lại hiệu quả nhanh, toàn diện hơn, vừa loại bỏ bệnh từ gốc, vừa nâng cao sức khỏe tổng thể cho người bệnh và phòng ngừa bệnh tái phát. Tôi đánh giá đây là bài thuốc tốt dành cho bệnh nhân xương khớp.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét:

“Tôi được biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đầu tư xây dựng các vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Như vậy, nguồn gốc, chất lượng dược liệu sẽ được đảm bảo, mang lại sự an toàn và hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh. Bên cạnh đó, tôi cũng đánh giá rất cao bài thuốc về dạng bào chế. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã làm rất tốt trong việc hiện đại hóa y học cổ truyền bằng cách thay đổi thuốc thành dạng cao đặc tiện lợi, không mất công đun sắc như thuốc Đông Y truyền thống.”

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được nhiều tờ báo đưa tin, đánh giá cao
Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được nhiều tờ báo đưa tin, đánh giá cao

Sự thành công của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã đưa tên tuổi nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng vang danh, giúp đơn vị này nhận được nhiều giải thưởng như:

  • Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng thường xuyên được mời xuất hiện trên các chương trình truyền hình như: Sống khỏe mỗi ngày, Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – Kênh H1,… Vì vậy, Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ điều trị hàng đầu dành cho bệnh nhân xương khớp cũng như người mắc các bệnh lý khác. Nhiều người nổi tiếng cũng đặt niềm tin, lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám, chữa bệnh như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Thanh Tú,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Để được thăm khám, tư vấn phác đồ trị bệnh xương khớp với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, quý độc giả hãy liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0963302349 (Hà Nội) và 0938449768 (Hồ Chí Minh).
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.