Viêm Loét Dạ Dày: Chuyên Gia Chia Sẻ Cách Chữa Hiệu Quả, An Toàn

Viêm loét dạ dày có khả năng phát triển nhanh và gây nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe. Sớm nhận biết triệu chứng bệnh và lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp rất quan trọng để giúp bảo vệ dạ dày khỏe mạnh, ngăn ngừa những hệ lụy khó lường. 

Thực trạng bệnh viêm loét dạ dày ở Việt Nam và thói quen điều trị của người Việt

Theo kết quả thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, ở Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh viêm loét dạ dày chiếm 70% dân số. Trong đó có khoảng 31% – 64% trường hợp bị viêm dạ dày mãn tính và 63 – 94,8% trường hợp nhiễm vi khuẩn HP. Đặc biệt, những con số đó đang ngày càng gia tăng.

Theo một báo cáo của tổ chức Y tế thế giới WHO, mỗi năm nước ta ghi nhận đến hơn 17 ngàn người bị ung thư dạ dày, nghiêm trọng hơn cả là tỷ lệ phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm rất ít.

Theo như những gì chúng tôi ghi nhận trong suốt nhiều năm qua có thể thấy, người Việt Nam trước đây hay bây giờ đều cực kỳ chủ quan trước bệnh tật. 

Dám chắc rằng chính bản thân bạn hoặc những người xung quanh đều rơi vào một trong những trường hợp sau:

Điều trị tại nhà bằng mẹo dân gian, lên mạng hỏi nhau cách chữa, xin nhau lời khuyên thay vì đến bác sĩ, tự chẩn đoán bệnh rồi mua thuốc uống, dùng thuốc tây không khỏi thì chuyển sang đông y, thầy này chữa không khỏi thì tìm thầy khác,… 

Đây là tình trạng có thể nói là quen thuộc của bất cứ ai. Không chỉ riêng bệnh dạ dày mà bất cứ căn bệnh nào khác. Thay vì đến gặp bác sĩ, thường mọi người sẽ tự tìm cách cho mình bằng cách hỏi người này người nọ. Chỉ đến khi không chữa được, triệu chứng ngày càng nặng, lúc đó mới tá hỏa đến bệnh viện. Có người thì kịp, có người thì chẳng kịp nữa rồi… 

Khi đọc trên các trang báo chính thống như dân trí, tuổi trẻ, thanh niên… bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các trường hợp nhập viện cấp cứu vì tự điều trị bệnh tại nhà, lạm dụng thuốc không theo hướng dẫn.

Tiêu biểu như trường hợp Cụ bà 70 tuổi ở TX.Đông Triều (Quảng Ninh) bị viêm loét dạ dày nhưng không thăm khám mà tự ý mua thuốc giảm đau dẫn tới hậu quả loét dạ dày mức độ nặng và phải nhập viện cấp cứu. Thông tin được đăng tải trên trang báo thanhnien.vn. 

Để hiểu rõ hơn về căn bệnh viêm loét dạ dày cũng như cách điều trị nào hiệu quả, chúng tôi đã có buổi gặp gỡ với lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa tham gia nhiều chương trình về sức khỏe trên kênh VTV2, có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Mời bạn đọc hãy cùng theo dõi cuộc trò chuyện này:

PV: Chào lương y Tuấn, như chúng tôi tìm hiểu ở trên có thể thấy, người Việt vô cùng chủ quan trong việc khám chữa bệnh. Đặc biệt các cụ ở khu vực nông thôn, bệnh nhẹ họ không chữa, đến khi bệnh nặng mới lại tìm đến bác sĩ. Lúc này đôi khi đã muộn. Ông có trăn trở gì trước tình trạng này không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Sau nhiều năm thăm khám chữa bệnh, đã gặp đủ các trường hợp bệnh nhân, thực tâm tôi chỉ mong ước một điều đó là mọi người có thể chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình. 

Thực tế, các bệnh nhân khi tìm đến tôi hầu hết đều là những người đã chữa đủ các cách không đỡ, bất đắc dĩ họ mới tìm đến đông y. Tôi có thể liệt kê ra cho bạn 5 thói quen xấu của người Việt khi chữa bệnh bao gồm:

  • Có bệnh thì hỏi “bác sĩ google”
  • Không cần bác sĩ bắt bệnh, ra cửa hàng thuốc, trăm sự nhờ cậy dược sĩ, kê thuốc sao dùng vậy, không khỏi mai sang hiệu thuốc khác.
  • Dùng thuốc vài ngày chưa thấy đỡ, đầu tiên là chê thứ hai là vứt thuốc
  • Nhẹ không chữa, nặng mới tá hỏa lên
  • Đơn kê rành rõ đôi khi không dùng, vừa mua thuốc về vứt đấy, nghe người này người kia mách, thế là chạy theo…

Tôi nói thật, mọi người vẫn còn giữ những thói quen này thì chả bao giờ hết bệnh. 

Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

PV: Vậy thưa bác sĩ, đâu là nguyên nhân khiến bệnh viêm loét dạ dày ngày càng gia tăng và liệu có phải vì những thói quen trên mà khiến việc điều trị bệnh trở nên khó khăn không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Viêm loét dạ dày là hiện tượng niêm mạc trong dạ dày bị bào mòn gây ra viêm và loét niêm mạc ở dạ dày – tá tràng. Tình trạng bệnh tập trung chủ yếu ở độ tuổi từ 30 – 50, tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh cao hơn nữ giới. 

Ở việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh viêm loét dạ dày đang tăng nhanh phần lớn xuất phát từ nguyên nhân do chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng không đúng khoa học như: 

  • Thói quen ăn uống thất thường, không đúng giờ. 
  • Chế độ ăn sử dụng nhiều thực phẩm chua, giàu natri, đồ chiên rán. 
  • Thói quen sử dụng bia rượu, nước uống có cồn,…
  • Thường xuyên bị stress, căng thẳng, lo âu làm ảnh hưởng tới dạ dày, kích thích hoạt động co bóp dẫn tới bị viêm loét dạ dày. 
  • Tác dụng phụ của một số loại thuốc kháng sinh sử dụng liều cao hoặc dài ngày.

Và như tôi liệt kê những thói quen xấu của người Việt ở trên, đó chính là lý do khiến việc chữa bệnh dạ dày nói riêng và cách bệnh lý khác nói chung vô cùng khó khăn. Đáng lẽ phát hiện sớm, xử lý sớm, chỉ 1 tháng là “đánh bay” bệnh.

Pv: Viêm loét dạ dày có nguy hiểm không thưa bác sĩ? 

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Đau thượng vị cả khi ăn no và khi đói là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất khi bị viêm loét dạ dày. Bởi khi niêm mạc dạ dày bị viêm loét khiến lượng axit dạ dày tiết ra quá mức, mức độ xung huyết nặng gây ra triệu chứng đau vùng thượng vị (vị trí trên rốn). Ở mỗi người cơn đau sẽ xuất hiện khác nhau, âm ỉ không thường xuyên hoặc đau nhói, quặn từng cơn, tùy thuộc vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ. 

Ngoài ra, người bệnh sẽ thấy một số triệu chứng đi kèm khác khi bị viêm loét dạ dày như: 

  • Ợ hơi, ợ chua 
  • Cảm giác buồn nôn, nôn khan, nôn ra máu
  • Đầy bụng, khó tiêu, chướng bụng
  • Ăn nhanh no, chán ăn
  • Rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón,..)
  • Giảm cân đột ngột,….

Ổ viêm loét dạ dày sẽ phát triển nhanh nếu không chữa trị kịp thời. Tình trạng này không chỉ dừng lại là xuất hiện các triệu chứng khó chịu nữa mà còn có nguy cơ biến chứng nguy hiểm như xuất huyết tiêu hóa, hẹp môn vị, thủng dạ dày tá tràng,…

Bởi vậy, tôi khuyên người bệnh ngay khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường ở trên cần chủ động thăm khám sớm để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để giảm áp lực tới dạ dày, ức chế ổ viêm loét phát triển làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. 

PV: Hiện tại có những phương pháp nào có thể điều trị bệnh viêm loét dạ dày và bác sĩ có nhận định gì về những phương pháp này không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Muốn đánh bay được bệnh tật phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ việc thăm khám và phát hiện bệnh sớm, đến việc chọn lựa đúng thầy đúng thuốc. 

Phương pháp trị bệnh thì có nhiều, mỗi cách đều có ưu nhược điểm riêng:

Trị viêm loét dạ dày bằng mẹo dân gian – phù hợp với người bệnh nhẹ

Trong dân gian lưu truyền nhiều mẹo chữa viêm loét dạ dày như sử dụng nghệ, lá mơ, cây nhọ nồi,… Thực tế đây đều là những vị thuốc nam được ghi chép rất nhiều trong các cuốn sách Đông y với tác dụng hỗ trợ trị viêm loét dạ dày.

Nếu bạn bị đầy bụng, ợ hơi, ợ chua: sáng vắt nửa quả chanh với 300ml nóng, vừa thổi vừa uống, ngủ dậy uống luôn. Sau 30 phút thì ăn sáng. Phải ăn sáng để tránh gây cồn ruột. Áp dụng mỗi ngày, sau 1-2 tháng tự thấy cơ thể thay đổi theo chiều hướng tích cực. 

Trường hợp bị đau dạ dày, chảy máu dạ dày, mỗi ngày 3 lần sáng trưa chiều, mỗi lần uống 5-10ml dầu dừa nguyên chất, tự làm được là tốt nhất. Áp dụng đủ 2 tháng, viêm dạ dày có Hp cũng sẽ được cải thiện.

Ngoài ra còn vô số mẹo nhỏ khác, tuy nhiên khi áp dụng bạn cần ghi nhớ:

Những mẹo dân gian chỉ có tác dụng hỗ trợ, hiệu quả thấp, có khả năng giảm triệu chứng nhưng trị dứt bệnh thì không. Các mẹo này rất phù hợp với người bệnh nhẹ, vừa xuất hiện triệu chứng. Tuy nhiên bên cạnh áp dụng, bạn vẫn nên đến thăm khám bác sĩ để nhận được lời khuyên chính xác. 

Thuốc tây giảm đau nhanh, hiệu quả – nhưng không loại bỏ căn nguyên

Các nhóm thuốc thường dùng trong phác đồ trị bệnh viêm loét dạ dày như: Nhóm thuốc kháng acid, thuốc giảm tiết acid, thuốc ức chế tiết dịch HCL, thuốc tạo màng bọc quanh ổ loét,…

Những loại thuốc này thường mang lại hiệu quả nhanh, chỉ sau sử dụng khoảng 2 ngày, người bệnh sẽ thấy triệu chứng được kiểm soát. Tuy nhiên, chúng lại không có tác dụng loại bỏ căn nguyên, sau khi ngưng thuốc tình trạng viêm loét có thể quay trở lại. Đây chính là nguyên nhân tại sao người bệnh chữa mãi không khỏi. 

Sử dụng Đông y hiệu quả từ căn nguyên nhưng cần kiên trì dài ngày

Ưu điểm nổi bật của thuốc Đông y là có khả năng tác động từ căn nguyên, mang lại hiệu quả bền vững. Đặc biệt bài thuốc Đông y sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên có dược tính cao được kết hợp bài bản theo công thức giúp mang lại hiệu quả an toàn, lâu dài.

Thuốc Đông Y là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm
Thuốc Đông Y là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

Tuy nhiên nhược điểm của thuốc Đông y là tác động chậm, người bệnh cần kiên trì dài ngày kết hợp sinh hoạt, ăn uống điều độ mới mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra, khi lựa chọn thuốc Đông y, cần lưu ý sử dụng bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng, có địa chỉ nhà thuốc cụ thể và được các lương y, bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp. 

Pv: Cảm ơn lương y đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về bệnh viêm loét dạ dày với người bệnh! Vậy hiệu quả chữa bệnh bằng bài thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường như thế nào? Lương y có thể chia sẻ rõ hơn để người bệnh hiểu hơn được không?

Viêm loét dạ dày là một bệnh khó chữa nhưng vẫn có thể loại bỏ được nếu bạn lựa chọn đúng cách. Với các bệnh lý mãn tính, việc dùng đông y được đánh giá khả thi hơn cả bởi ưu điểm an toàn, lành tính, hiệu quả bền vững, quan trọng hơn cả là dùng thời gian dài cũng không lo phản ứng phụ. 

Tôi là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, khi tiếp nhận các phương thuốc gia truyền của dòng tộc tôi cũng đã nghiên cứu và tối ưu hơn rất nhiều với mục tiêu mang lại hiệu quả chữa trị cao, phù hợp với sức khỏe, tình trạng người bệnh trong xã hội hiện đại ngày nay. Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh với cơ chế điều trị rõ ràng, thành phần dược liệu sạch kết hợp với nhau theo chuẩn tỉ lệ vì vậy hiệu quả mang lại rất khả quan. Tôi cũng rất tự tin khi giới thiệu bài thuốc này tới tất cả mọi người. 

Bài thuốc trị viêm loét Dạ Dày Đỗ Minh – GIẢI PHÁP CHUYÊN SÂU từ thảo dược tự nhiên

Dạ Dày Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, trải qua 3 thế kỷ lưu truyền. Lương y Đỗ Minh Tuấn là người kế thừa công thức bài thuốc với vai trò là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh cho biết: “Dưới góc nhìn của YHCT, viêm loét dạ dày thuộc chứng “Vị quản thống”. Nguyên nhân gây bệnh do Tỳ – Vị (cơ quan tiêu hóa) hư tổn không kiện vận suy giảm chức năng thu nạp; Can – Khí (chức năng gan suy giảm, khí huyết không lưu thông) uất kết gây hư hỏa, thiêu đốt tâm dịch làm xuất hiện triệu chứng nóng rát, đau vùng thượng vị, ợ hơi, ợ chua,…”

Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh ra đời bám sát theo nguyên tắc trị bệnh trong YHCT cân bằng chức năng Tỳ – Vị, hóa giải Can – Khí. Do vậy thay vì sử dụng 1 bài thuốc, Dạ Dày Đỗ Minh là sự tổng hòa của 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình mang tới hiệu quả TOÀN DIỆN

  • Bình vị tán Đỗ Minh
  • Cao bình vị
  • Cao giải độc.

XEM NGAY: Bệnh viêm loét dạ dày 10 năm vẫn có thể chữa từ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Trị bệnh CHUYÊN SÂU theo nguyên lý trong YHCT

Cũng theo nhận định của lương y Đỗ Minh Tuấn, mặc dù bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng sử dụng cả 4 bài thuốc. Thông thường, người bệnh sẽ được thăm khám chuyên khoa, xác định nguyên nhân và mức độ, sau đó các bác sĩ mới xây dựng liệu trình kết hợp từ 2 – 3 bài thuốc phù hợp.

Mỗi bài thuốc một chức năng, hỗ trợ cho tác động CHUYÊN SÂU theo bám sát cơ chế “HOÀ VỊ GIÁNG NGHỊCH SƠ CAN GIẢI UẤT”. 

  • Hòa vị giáng nghịch: Điều hòa chức năng Tỳ – Vị, thúc đẩy cơ chế giáng khí trong vị, trung hòa dịch vị trong dạ dày nhờ đó không chỉ giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể mà còn giúp “dập” triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau rát vùng thượng vị,…
  • Sơ can giải uất: Tăng cường chức năng can thận, thanh nhiệt, giải độc, từ đó tái tạo, làm lành ổ viêm loét dạ dày, phục hồi chức năng dạ dày, ngăn ngừa tình trạng tái phát trở lại. 

Sự tác động ĐA CHIỀU từ các bài thuốc nhỏ hình thành sức mạnh CÔNG PHÁ, giúp giải quyết tình trạng viêm loét dạ dày TOÀN DIỆN theo 3 mục tiêu: Loại bỏ căn nguyênTriệt hạ triệu chứngDự phòng tái phát. Kiên trì sử dụng bài thuốc sau 3 – 5 tháng sử dụng, người bệnh sẽ thấy tình trạng viêm loét dạ dày được cải thiện rõ ràng, hệ tiêu hóa ổn định không còn hiện tượng chướng hơi, đầy bụng. Không chỉ vậy cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon miệng, da dẻ hồng hào.

Cụ thể, tiến trình hiệu quả chữa bệnh viêm loét của bài thuốc như sau: 

  • Loại bỏ căn nguyên: Thành phần thuốc thẩm thấu vào cơ thể, hỗ trợ phục hồi chức năng của dạ dày, gan và tăng cường lưu thông khí huyết nhằm giảm yếu tố gây viêm loét dạ dày, đồng thời bảo vệ niêm mạc và diệt trừ vi khuẩn có hại.
  • Triệt hạ triệu chứng: Khu vực niêm mạc dạ dày được bao bọc hạn chế các vết loét, thành phần thuốc kích thích sản sinh dịch nhầy cho dạ dày nên tình trạng đau bụng được giảm đáng kể theo thời gian.
  • Phòng trừ tái phát: Khi niêm mạc dạ dày và chức năng tạng phủ được phục hồi, sức đề kháng cải thiện giúp ngăn chặn các tác nhân gây bệnh quay trở lại hiệu quả.

 

Hiệu quả BỀN VỮNG nhờ sự kết hợp của THẬP DƯỢC BÌNH VỊ 

Thành công của bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh là sự kết hợp của THẬP DƯỢC BÌNH VỊ được mệnh là là “khắc tinh” của chứng bệnh dạ dày. Mỗi bài thuốc nhỏ được kết hợp từ 10 vị thảo dược quý, một số vị thuốc chủ dược phải kể đến như: Chè dây, Tam thất, Dạ cẩm, Lá khôi, Mai Mực, Bạch thược,…

Đây đều là những vị thuốc quý đóng vai trò quan trọng trong việc trung hòa dịch vị, điều hòa chức năng sơ tiết, giảm kích thích dạ dày. Đặc biệt chúng có hàm lượng lớn hoạt chất KHÁNG SINH TỰ NHIÊN tiêu biểu như Chè dây, có giá trị cao kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn HP, ức chế ổ viêm loét phát triển. Đồng thời, chúng còn có tác dụng kích thích dịch nhầy, TÁI TẠO – LÀM LÀNH VẾT LOÉT, hình thành “hàng rào” bảo vệ niêm mạc khỏi các tác nhân gây hại, ngăn ngừa chảy máu dạ dày.

Ngoài ra, bảng thành phần sử dụng trong bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh còn có sự tham gia của vị THUỐC DẪN TUYỆT MẬT của dòng họ Đỗ Minh. Vị thuốc này có tác dụng liên kết các dược liệu, kích thích dược tính phát huy công dụng trị bệnh cao. 

Bài thuốc AN TOÀN – ĐA DẠNG CÁCH SỬ DỤNG, phù hợp với mọi đối tượng 

Hiệu quả của bài thuốc trị viêm loét Dạ Dày Đỗ Minh được tạo dựng bởi CHẤT LƯỢNG THẢO DƯỢC. Để đảm bảo mang lại hiệu quả bền vững, an toàn, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã rất kỹ lưỡng trong việc chọn lựa các vị thuốc đảm bảo theo 2 tiêu chí: 

  • Có nguồn gốc rõ ràng
  •  Đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Mỗi vị thuốc được “cân – đong” cẩn thận theo TỶ LỆ VÀNG, phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ (4 thành phần chính làm nên một thang thuốc: quân là vị thuốc chính, thần là vị thuốc giúp “quân” phát huy tối đa công dụng, có tác dụng giảm trừ các triệu chứng cá biệt của bệnh, sứ là vị thuốc dẫn đưa thuốc tới ổ bệnh). Với sự kết hợp khắt khe này, bài thuốc không chỉ có tác dụng tăng cường dược chất mà còn giúp loại bỏ độc tố ở một số vị thuốc, đảm bảo sự an toàn cho mọi đối tượng mắc bệnh từ nhẹ tới nặng. 

Đặc biệt nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai song song hai hình thức là thuốc thang dạng sắc và hỗ trợ bào chế bột và cao đặc. Tùy từng nhu cầu, người bệnh có thể lựa chọn dạng thuốc phù hợp để khắc phục tình trạng bệnh. 

Với tính ứng dụng cao, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh từ khi ra đời đã mang lại hiệu quả cho hàng ngàn người bệnh trong cả nước. Trong cuộc khảo sát với 700 bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kết quả hơn 90% trường hợp đã kiểm soát được tình trạng chỉ sau 3 – 5 tháng sử dụng theo chỉ định của bác sĩ kết hợp ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Hãy cùng lắng nghe một vài chia sẻ từ chính các bệnh nhân sau đây:

Người nổi tiếng – diễn viên Tùng Dương là một trong những bệnh nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh từng cải thiện tình trạng bệnh dạ dày nhờ bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh chia sẻ: “Dùng khoảng 2 tuần là tôi thấy các triệu chứng đau nhức thượng vị, cảm giác buồn nôn giảm rồi. Kiên trì hết liệu trình tình trạng bệnh của tôi cải thiện tới 90%. Trong quá trình dùng thuốc tôi luôn tuân theo chỉ định của lương y Tuấn về việc dùng thuốc đúng giờ kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ.”

Lắng nghe video diễn viên Tùng Dương chia sẻ ngay sau đây

Bác Hoàng Việt – Bệnh nhân trị bệnh dạ dày tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Tôi bị viêm loét dạ dày nhiều năm này rồi, áp dụng rất nhiều cách chữa nhưng không hiệu quả. Trong một lần họp hội đồng niên, tôi được một anh bạn giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tới đó bác sĩ Tuấn kê cho tôi sử dụng bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh, sử dụng khoảng 2 tháng thì thấy hiệu quả thật sự. Đặc biệt thuốc được hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn nên rất dễ sử dụng.”

Lắng nghe bác Việt chia sẻ hành trình thoát bệnh sau 10 năm sống chung

Một số phản hồi khác của bệnh nhân:

Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT uy tín và chất lượng. Với tiêu chí “VÌ NGƯỜI BỆNH TẬN TÂM PHỤC VỤ“, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cố gắng hết mình để mang tới cho khách hàng dịch vụ và hiệu quả trị bệnh tốt nhất. 

Tại Đỗ Minh Đường việc THĂM KHÁM hoàn toàn MIỄN PHÍ. Việc vận chuyển thuốc và hỗ trợ sắc thuốc thành dạng cao, viên hoàn, người bệnh cũng không phải trả bất cứ chi phí nào.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về viêm loét dạ dày hãy liên hệ tới tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn giải pháp khắc phục bệnh hiệu quả toàn diện:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình 
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh 
  • Hotline: 0963 302 349  – 0938 449 768 
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Bình luận (104)

  1. Nguyễn Giàu says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh được đánh giá là giải pháp vàng cho người bệnh luôn à, hiệu quả có tốt không, đã ai dùng chưa? Hiệu quả thấy sao chia sẻ để đây tham khảo nữa vs, đang tính mua mà không biết chất lượng có tốt không, sợ mua phải hàng đểu là thôi rồi lượm ơi luôn

    1. Chánh Thi says:

      Không lo về chất lượng thuốc đâu nha. Bài thuốc này của nhà thuốc đỗ minh đường, đảm bảo uy tín đó, đơn vị này duy trì danh tiếng hơn 150 năm rồi, lom dom thì đố mà làm được lâu như vậy, cũng hay được các trang báo lớn với vtv đưa tin lắm. Còn hiệu quả thì tôi dùng thấy ổn nhé. Thuốc uống không có tác dụng phụ, an toàn, hiệu quả phát huy chậm nhưng chắc. Tôi bị trào ngược dạ dày, uống 3 tháng là dạ dày êm đến giờ. Tôi uống hết 3 tuần, kiên trì suốt thời gian đó thuốc mới bắt đầu có tác dụng, vùng thượng vị đỡ đau hơn, cảm giác nóng rát, khó chịu dịu bớt. Hết 1 liệu trình đầu thì cảm giác đau giảm cỡ một nửa, cũng đau nhưng vẫn chịu được chứ không như ngày trước mỗi lần bị đau là phải nằm nghỉ luôn, cảm giác buồn nôn và ợ hơi cũng ít lại. Có khẩu vị hơn trước. Liệu trình hai vừa hết là không còn triệu chứng buồn nôn, ợ hơi nữa. Ăn uống ngon miệng hơn, đau thượng vị cũng ít dần, khi nào ăn muộn quá thì mới có cảm giác đau thôi. Uống hết liệu trình thứ 3 là khỏe mạnh để ngồi comment chia sẻ hiệu quả để bạn mua về dùng đây. Nói chung dùng thuốc nam là phải kiên trì nhé.

    2. Thu Thảo says:

      Công nhận là thuốc đông y có hiệu quả chậm thật, mình uống hết tháng đầu tiên mới thấy dạ dày có chút chuyển biến, bạn 3 tuần là nhanh rồi đấy. Mình đang uống dở liệu trình thứ 2, thấy cũng có biểu hiện tích cực hơn, bớt đau, ăn uống cũng được, ngon miệng hơn. Mong là hết thuốc cũng sẽ khỏe lên chứ mỗi lần lên cơn đau dạ dày là khổ sở như chết đi sống lại

  2. Thị Thu Mây says: Trả lời

    Em đang mang thai thì có dùng được thuốc dạ dày đỗ minh không ạ? Em có tiền sử bị trào ngược, trước đây đã điều trị ổn định nhưng từ lúc mang thai thì thấy buồn nôn, ợ chua, khó ăn uống, thi thoảng dạ dày đau âm ỉ. Em có dùng tinh bột nghệ pha với sữa để uống rồi nhưng không ăn thua mấy, nên muốn tham khảo thuốc đông y cho an toàn, lành tính ấy ạ

  3. Thanhh Maii says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường là đơn vị nào, hoạt động lâu chưa? Có nhận giải thưởng cúp vàng này kia thế cơ mà. Tôi cũng hay chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền mà lần đầu tiên nghe đến tên của nhà thuốc luôn đó

    1. HẢO says:

      HỌ CÓ DANH TIẾNG HƠN 150 NĂM RỒI. NGÀY XƯA LÀ NHÀ THUỐC ĐÔNG Y NHỎ CỦA DÒNG HỌ ĐỖ MINH SAU DẦN ĐƯỢC CON CHÁU PHÁT TRIỂN VÀ DUY TRÌ THÀNH MỘT ĐƠN VỊ LỚN VÀ CÓ TIẾNG NHƯ BÂY GIỪ. ÔNG NÀO HAY XEM CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN SỨC KHỎE TRÊN VTV THÌ SẼ THẤY CÓ SỰ THAM GIA CỦA BÁC SĨ TUẤN Ở NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG. BÁC LÀ ĐỜI THỨ 5 CỦA DÒNG HỌ, GIỎI VÀ CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM LẮM. MỨC ĐỘ UY TÍN, ĐÁNG TIN CẬY CŨNG KHÔNG PHẢI VỪA. ĐƯỢC CẢ BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN LUÔN ĐÂY NÀY , MUA THUỐC Ở ĐÂY THÌ KHÔNG LO BỊ LỪA ĐẢO NHƯ BA ĐỜI NHÀ TÔI ĐÂU tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Đoàn Cẩm Tiên says:

      Nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở nào ở quảng bình hong chế nhỉ? Nhà em chộ đồng hới, quảng bình. Họ có mấy địa chỉ khám bệnh rứa chế hì

    3. Xuân Trà says:

      Nhà thuốc hiện chỉ có hai cơ sở thăm khám bệnh là 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh thôi. Không có cơ sở nào ở Quảng Bình đâu em. Em đi ra Hà Nội hoặc vào Sài Gòn mà khám nhé. Xa quá thì cứ gọi điện bảo bác sĩ tư vấn online rồi gửi thuốc về nhà cho

  4. Ng Thị Thảo says: Trả lời

    Liệu trình dành cho người đau dạ dày do bị viêm hang vị gồm những bài thuốc nào vậy? Tưởng sẽ có cả 4 bài thuốc trong 1 liệu trình chữa bệnh luôn hóa ra không phải à? Bác sĩ tư vấn cho tôi và báo giá bài ththuốc giúp tôi với

    1. Nhi HR says:

      Liệu trình bác sĩ khám xong rồi sẽ tùy chỉnh, kết hợp các bài thuôc nhỏ theo tình trạng của người bệnh chứ không dùng cả 4 loại như trong bài có giới thiệu. Cũng vì vậy mà giá thuốc của mỗi người cũng sẽ có sự thay đổi linh hoạt, không ai giống ai, bạn đến khám hoặc gọi điện vào số hotline của đỗ minh đường trao đổi với bác sĩ sẽ rõ đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.